Ómar!
Ég spilaði CS fyrir nokkrum árum og ég er alveg sammála því að það er gífurlega mikill munur á 100 fps og 70.
Þú tekur ekki eftir því þegar þú ert að hlaupa og hvað eina, en þegar þú ert byrjaður að spraya þá opnast zoomið og svo lokast zoomið þegar þú ert hættur að skjóta. Zoomið lokast hægar ef þú ert með lágt fps og það veldur því að þú hittir verr ef þú þarft að skjóta aftur áður en zoomið fer aftur alveg niður í lokað.
Vona að þið fattið hvað ég á við
COD4, Timeshift og Unreal Tournament 3
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Gæti alveg verið eitthver lítill unintended buggur í kóðanum hjá valve sem gerir lætur eitthvað hegða sér öðruvísi í 100fps heldur en 60fps.
Það ættu allir að muna eftir því hversu hátt maður gat hoppað í Quake3 ef þú varst yfir 120fps t.d.
Síðan fyrir utan það, erum við að tala um avarage fps?
Ef avarage fps er 60fps þá eru meiri líkur á að eitthverntímann fari fps undir say...40-30 og þá pottþétt tekurðu eftir því.
En ef avarage er 100fps þá eru mun minni líkur að fps fari ever undir 60 fps...
Það ættu allir að muna eftir því hversu hátt maður gat hoppað í Quake3 ef þú varst yfir 120fps t.d.
Síðan fyrir utan það, erum við að tala um avarage fps?
Ef avarage fps er 60fps þá eru meiri líkur á að eitthverntímann fari fps undir say...40-30 og þá pottþétt tekurðu eftir því.
En ef avarage er 100fps þá eru mun minni líkur að fps fari ever undir 60 fps...
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
cs er bara asnalega hannaður, þú hefur yfirburði í 100fps yfir þá sem eru með 60 fps. FACT.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR