Einfaldur eiginleiki sem flestir horfa framhjá.
Einfaldur eiginleiki sem flestir horfa framhjá.
Veit ekki hversu oft maður ætlar að reyna að segja fólki þetta en allavega einfalt að gera explorer þægilegari í notkun...
Opna explorer.exe, hægri klikka á toolbars og velja þannig að þetta sýnir links. opna links möppuna, búa til möppu sem kallast Folders, Drives osfv.
í Folders setjið þið shortcuts í mikið notaðar möppur eins og þar sem þið downloadið skrám og svo desktop. í drives setjið þið auðvitað short cuts að öllum drives. Til að explorer opni þessa flýtivísa í sama glugga verður að hafa þá í möppu sem verður að menu því annars opnar hún það í nýjum glugga. t.d. er ég með [ Folders ] og [ Drives ] og allt sem á að opna í nýjum glugga er .New Explorer eða eitthvað.
Opna explorer.exe, hægri klikka á toolbars og velja þannig að þetta sýnir links. opna links möppuna, búa til möppu sem kallast Folders, Drives osfv.
í Folders setjið þið shortcuts í mikið notaðar möppur eins og þar sem þið downloadið skrám og svo desktop. í drives setjið þið auðvitað short cuts að öllum drives. Til að explorer opni þessa flýtivísa í sama glugga verður að hafa þá í möppu sem verður að menu því annars opnar hún það í nýjum glugga. t.d. er ég með [ Folders ] og [ Drives ] og allt sem á að opna í nýjum glugga er .New Explorer eða eitthvað.
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur
Roger_the_shrubber
Roger_the_shrubber
opnaðu explorer sem filemanager (getur gert það með my computer)
Hægri smelltu með músinni á táknin sem eru þarna (Back / Forward / Search osfv. ) veldu svo LINKS þar sem stendur Standard Buttons, Address Bar, Links... þá séðu að það bætist við stika með tenglum inná vefsíður. opnaðu möppuna sem heytir links. (getur gert það í gegnum favorites\Links ) eyddu öllum þessum rugl tenglum og gerðu nýjar möppur, eina sem heitir [ Folders ] og eina sem heitir [ Drives ]. settu svo flýtivísa í möppurnar og einn beint í links möppuna og sjáðu hvað gerist. ættir að vera búin að ná þessu þá...
opnaðu explorer sem filemanager (getur gert það með my computer)
Hægri smelltu með músinni á táknin sem eru þarna (Back / Forward / Search osfv. ) veldu svo LINKS þar sem stendur Standard Buttons, Address Bar, Links... þá séðu að það bætist við stika með tenglum inná vefsíður. opnaðu möppuna sem heytir links. (getur gert það í gegnum favorites\Links ) eyddu öllum þessum rugl tenglum og gerðu nýjar möppur, eina sem heitir [ Folders ] og eina sem heitir [ Drives ]. settu svo flýtivísa í möppurnar og einn beint í links möppuna og sjáðu hvað gerist. ættir að vera búin að ná þessu þá...
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur
h
gumol skrifaði:Er einhver manual?
Eru ekki bara einhverjar bækur sem m$ gefur út?
Gumol hefuðru EINHVERNTÍMAN kíkt á http://www.microsoft.com/windows ?
Allskonar tutorials fyrir byrjendur og tenglar inná síður sem kenna á windows, og hægt að downloada helling af vbs skrám til að gera ýmsa hluti sjálfkrafa sem margir eiga í erfiðleikum með. Allskonar drasl líka eins og clear type tuner sem allir eiga að vera búnnir að setja í control panel hjá sér.
b
halanegri skrifaði:Það er fyrir þá sem kunna ekki að fara í Control Panel\Display\Appearance\Advanced\Turn on ClearType (ef ég man rétt)
Nei það er bara bull, það er til að FÍNSTILLA ClearType fonts. þetta sem fylgir með XP býður bara uppá ON/OFF ekki margar stillingar á milli.
Þú ert eins og fólkið sem gleymir að gefa dýrunum sínum.
Þetta er hvað get ég sagt.... sniðugt ? Þegar ég fékk lappan þá voru allir fontar stilltir á 120% og það fukkaði upp t.d. Dreamweaver og fleiru. Setti það í 100% og þetta lúkkar damn nice, það er alger pain að fara aftur í 17" Gamla túpu skjáinn (Þetta er SXGA skjár.) And the answer to that is REMOTE DESKTOP YEAH!!!
Þetta er hvað get ég sagt.... sniðugt ? Þegar ég fékk lappan þá voru allir fontar stilltir á 120% og það fukkaði upp t.d. Dreamweaver og fleiru. Setti það í 100% og þetta lúkkar damn nice, það er alger pain að fara aftur í 17" Gamla túpu skjáinn (Þetta er SXGA skjár.) And the answer to that is REMOTE DESKTOP YEAH!!!
Voffinn has left the building..
RadoN skrifaði:tss.. notiði ekkert links, t.d. í IExplorer? virkar nákvæmlega eins.. og það þarf engann manual til að fatta eitthvað svona, bara vera sniðugur
þetta sem ég var að benda þeim á fyrst var LINKS, lestu það sem ég sagði fyrst ég var að benda þeim á það sem hafa ekki fattað það að nota links...