COD4, Timeshift og Unreal Tournament 3
COD4, Timeshift og Unreal Tournament 3
Hægt er að nálgast demó fyrir þessa leiki núna...prófið t.d. http://www.fileplanet.com virkaði hratt hjá mér allavega. Unreal 3 demóið verður opnað líklegast í kvöld....
Hp NC8430 lappi: Intel Core 2 Duo 7200, 2gb minni, 80gb hd, Ati x1600...
Re: COD4, Timeshift og Unreal Tournament 3
fr0sty skrifaði:Hægt er að nálgast demó fyrir þessa leiki núna...prófið t.d. http://www.fileplanet.com virkaði hratt hjá mér allavega. Unreal 3 demóið verður opnað líklegast í kvöld....
Hér er beinn linkur á cod 4
http://static.hugi.is/games/cod4/
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
http://www.fileplanet.com
þarft að kaupa þér amk mánaðaráskrift.
En bíddu bara, SP demo kemur út eftir 11 daga.
þarft að kaupa þér amk mánaðaráskrift.
En bíddu bara, SP demo kemur út eftir 11 daga.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- Vaktari
well , he´s not.
Hann er eiginlega bara alveg eins og hinir. Soldið flottari grafík kannski en annars bara voðalega svipaður.
Það er eitthvað seriously sem vantar í hann finnst mér.
Amk miðað við BETUNA af Multiplayer útgáfunni af Crysis er þessi COD4 bara frat.
Hann er eiginlega bara alveg eins og hinir. Soldið flottari grafík kannski en annars bara voðalega svipaður.
Amk miðað við BETUNA af Multiplayer útgáfunni af Crysis er þessi COD4 bara frat.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
ÓmarSmith skrifaði:well , he´s not.
Rólegur kappi!
Call of Duty >>>>>>> Crysis by far. Og hann á að vera eins og gamli CoD, s.s. controlin og hvernig byssurnar virka. Það er það sem CoD fans vilja
-
- Vaktari
Uhhh.... þið greinilega kunnið einfaldlega ekki gott að meta og ef þið viljið vera stuck í yesterdays gameplay/graphics/hardware
verði ykkur þá að góðu.
Það er engin stærðfræði á bakvið það að Crysis er by far flottasti leikur sem komið hefur út á PC fyrr og síðar og stórefa ég að nokkur leikur á næstunni eigi eftir að toppa hann.
verði ykkur þá að góðu.
Það er engin stærðfræði á bakvið það að Crysis er by far flottasti leikur sem komið hefur út á PC fyrr og síðar og stórefa ég að nokkur leikur á næstunni eigi eftir að toppa hann.
ÓmarSmith skrifaði:Það er engin stærðfræði á bakvið það að Crysis er by far flottasti leikur sem komið hefur út á PC fyrr og síðar og stórefa ég að nokkur leikur á næstunni eigi eftir að toppa hann.
Ég leyfi mér að fullyrða að Gears of War PC og Unreal Tournament 3 eru/verða nú ekki langt fjarri Crysis þegar kemur að grafík.
Crysis hefur jú opnari og stærri svæði en á móti þá hafa UT3 og GoW miklu meiri "up-close" details að mínu mati.
-
- Vaktari
Já .. T.d Nano suitið .. það gerir gameplay-ið töluvert opnara/fjölbreyttara .. open sandbox area... ferð þangað sem þú vilt í þeirri röð sem þú vilt. Getur gripið og skemmt allt í leiknum. Fully destructable environments.
Allt texture er fallegra í Crysis en í UT3 og mikið betra en í GOW ( Þó gow sé by far besti Xbox360 leikur sem ég hef seð og klárað )
Fyrir utan það smáatriði að Cry-engine 2 er mikið flottari og einnig nýrri game engine en Unreal 3 engine .. Og hefur enginn reynt að þræta fyrir það einu sinni
Komonn strákar.. ekki reyna þetta.
its just plain silly
En það getur vel verið að hinir leikirnir verði skemmtilegri, það verður bara að koma í ljós.
OG svo er kannski ekki hægt að bera saman leik sem er bara MP og leik sem er SP og MP.
Allt texture er fallegra í Crysis en í UT3 og mikið betra en í GOW ( Þó gow sé by far besti Xbox360 leikur sem ég hef seð og klárað )
Fyrir utan það smáatriði að Cry-engine 2 er mikið flottari og einnig nýrri game engine en Unreal 3 engine .. Og hefur enginn reynt að þræta fyrir það einu sinni
its just plain silly
En það getur vel verið að hinir leikirnir verði skemmtilegri, það verður bara að koma í ljós.
OG svo er kannski ekki hægt að bera saman leik sem er bara MP og leik sem er SP og MP.
ÓmarSmith skrifaði:Já .. T.d Nano suitið .. það gerir gameplay-ið töluvert opnara/fjölbreyttara .. open sandbox area... ferð þangað sem þú vilt í þeirri röð sem þú vilt. Getur gripið og skemmt allt í leiknum. Fully destructable environments.
its just plain silly
Verð nú eiginlega að segja að mér finnst UT3 alveg jafn flottur og Crysis. Þetta er bara svo brilliant artwork. Þeir eru náttúrulega báðir mjög flottir en það er eiginlega ekki hægt að bera þá saman þar sem vélarnar eru gerðar fyrir gjörólíka hluti...síðan er það líka það að UT3 rönnar max með aa og af í constant 60fps en það gerir ekki crysis.
Hp NC8430 lappi: Intel Core 2 Duo 7200, 2gb minni, 80gb hd, Ati x1600...