ekki gefið sig fram. Ef þú fannst þetta hérna, fannst miða þinn
og þetta verður mér að þakka að þú fattaðir þetta áður en að
þú hentir honum fer ég fram á 1%

105 Frigging milljónir...
Birkir skrifaði:Ég hef áreiðanlegar fregnir þess efnis að hann Snorri (CraZy) hafi unnið þetta og sé nú á leið til Reykjavíkur að sækja vinninginn.
Birkir skrifaði:Ég hef áreiðanlegar fregnir þess efnis að hann Snorri (CraZy) hafi unnið þetta og sé nú á leið til Reykjavíkur að sækja vinninginn.
CraZy skrifaði:Birkir skrifaði:Ég hef áreiðanlegar fregnir þess efnis að hann Snorri (CraZy) hafi unnið þetta og sé nú á leið til Reykjavíkur að sækja vinninginn.
bíddu nú við síðan hvenær heiti ég snorri![]()
Ég heiti Alli, ruglukollur![]()
en jamm ég legg í hann á morgun til rvk og kem við í Hyrnunni, be there or be square.
AngryMachine skrifaði:Ágætis péningur en það getur ekki verið að þetta sé í einni útborgun. Mér skilst að í BNA þá sé algengt fyrirkomulag árleg greiðsla í svona 25 ár. Í þessu tilviki væri það þá 4.2 millur á ári, 350k á mánuði. Hver er svo skatturinn á þetta? Ef greiðslunni er dreift með þessum hætti þá dugar svona vinningur rétt svo til þess að sparka manni upp á næsta skattþrep. Amk. er ekki inni í myndinni að lifa á vöxtunum.
Mikill meirihluti stórvinningshafa í BNA selja fjármálafyrirtækjum vinninginn fyrir eingreiðslu sem nemur brot af heildarupphæðinni, enda ekkert vit í öðru. Sérstaklega ef menn eru td. 50+ að aldri. Hann ætti kanski að hafa samband: http://www.woodbridgeinvestments.com
DaRKSTaR skrifaði:eigið eftir að mæta mér á ferrari fljótlega.
kann ekkert með peninga að fara.