Windows Media 9 Series
Windows Media 9 Series
Er bara að athuga hver ykkar ræður við besta codec sem völ er á möo Windows Media Audio 9 Professional og Windows Media 9
http://windowsmedia.com/9series/DemoCen ... deoQuality
Ef þið haldið því fram að það sé til betra codec endilega látið mig vita því það hefur farið alveg framhjá mér, allavega er ég hættur að nota allt annað og öll mín backup verða með WMV á næstunni. Og hvað ókeypis encoder og allt.
Although other system configurations may be able to playback this content, for an optimal experience we recommend systems of at least a 2.53 GHz Intel or AMD Athlon XP 2200+ or higher processor for 720p and 3.0GHz or greater processor for 1080p. For either scenario, an AGP4x based NVIDIA or ATI video adapter card with at least 32 MB of RAM and the most recent OEM driver updates is recommended.
Fólk sem heldur að Microsoft sé ekki að gera góða hluti þá er t.d. Direct3D (DX9) orðið mun tæknilegra en Open GL 2, staðfest af snillingum eins og VALVE. Þið eruð kanski ein af þeim sem halda að gamecube sé ekki mistök og PS2 sé grafíklega séð alveg jafn góð og XBOX og með betra netspilunarkerfi.
http://windowsmedia.com/9series/DemoCen ... deoQuality
Ef þið haldið því fram að það sé til betra codec endilega látið mig vita því það hefur farið alveg framhjá mér, allavega er ég hættur að nota allt annað og öll mín backup verða með WMV á næstunni. Og hvað ókeypis encoder og allt.
Although other system configurations may be able to playback this content, for an optimal experience we recommend systems of at least a 2.53 GHz Intel or AMD Athlon XP 2200+ or higher processor for 720p and 3.0GHz or greater processor for 1080p. For either scenario, an AGP4x based NVIDIA or ATI video adapter card with at least 32 MB of RAM and the most recent OEM driver updates is recommended.
Fólk sem heldur að Microsoft sé ekki að gera góða hluti þá er t.d. Direct3D (DX9) orðið mun tæknilegra en Open GL 2, staðfest af snillingum eins og VALVE. Þið eruð kanski ein af þeim sem halda að gamecube sé ekki mistök og PS2 sé grafíklega séð alveg jafn góð og XBOX og með betra netspilunarkerfi.
Síðast breytt af ICM á Mið 08. Okt 2003 17:09, breytt samtals 1 sinni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Windows Media 9 Series
IceCaveman skrifaði:Fólk sem heldur að Microsoft sé ekki að gera góða hluti þá er t.d. DX9 orðið mun tæknilegra en Open GL 2, staðfest af snillingum eins og VALVE.
Snillingunum sem bjuggu til steam?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 272
- Skráði sig: Mið 28. Ágú 2002 23:30
- Staðsetning: 127.0.0.1
Flehh!
Windows Media er stút fullt af DRM sorpi.
Notaðu frekar frjálsa codeca til þess að taka "backup".
Ég mæli með Ogg Vorbis.
WM er kannski fínt fyrir RIAA meðlimi!
Lestu þetta hérna fyrst:
http://www.xiph.org/about.html
Ég mæli með Ogg Vorbis.
Lestu þetta hérna fyrst:
f
Jakob skrifaði:Flehh!
Ég mæli með Ogg Vorbis.
Lestu þetta hérna fyrst:
Það er ekkert mál að slökkva á DRM þegar þú encode-ar, það er bara kveikt á því by default, ekkert mál að breyta en þú getur gert skrár með brjálæðislega mikið bitrate, 96khz 24bit multi channel, heyrist ekki einn einasti hljóðskaði enda er þetta betri gæði en flest hljóðkort ráða við. upplausn? hversu djarfur ertu? venjulegar bíómyndir=24fps, WM9 er með upp að 74fps.
Hægt að gera brjálæðislega mikið detail sem gerir jafnvel nýjustu vélar sveittar við notkun.
Microsoft eru búnnir að opna staðalin svo vélbúnaðarframleiðendur geta farið að gera tæki og DVD spilara sem ráða við þetta.
en er einhver ykkar sem er búin að prófa þessi video? hversu öfluga tölvu hafið þið og réðuð þið við allar stærðir?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:Fólk sem heldur að Microsoft sé ekki að gera góða hluti þá er t.d. DX9 orðið mun tæknilegra en Open GL 2, staðfest af snillingum eins og VALVE.
Gaur!! Hvernig í andskotanum geturu borið saman DirectX og OpenGL?!?! Það er eins og að segja: "Mér finnst OpenOffice miku betra en Microsoft Word."
Direct3D og OpenGL eru hins vegar svipaðir hlutir. Ef bera ætti DirectX saman við eitthvað, þá væri það SDL(notað í flesta stóru Linux leikina), sem er svipað framework of DirectX, nema að það er Open Source og keyrir á helling af kerfum(ekki bara Linux og Windows), sem gerir það ótrúlega auðvelt að porta leiki á milli.
halanegri skrifaði:IceCaveman skrifaði:Fólk sem heldur að Microsoft sé ekki að gera góða hluti þá er t.d. DX9 orðið mun tæknilegra en Open GL 2, staðfest af snillingum eins og VALVE.
Gaur!! Hvernig í andskotanum geturu borið saman DirectX og OpenGL?!?! Það er eins og að segja: "Mér finnst OpenOffice miku betra en Microsoft Word."
Direct3D og OpenGL eru hins vegar svipaðir hlutir. Ef bera ætti DirectX saman við eitthvað, þá væri það SDL(notað í flesta stóru Linux leikina), sem er svipað framework of DirectX, nema að það er Open Source og keyrir á helling af kerfum(ekki bara Linux og Windows), sem gerir það ótrúlega auðveld að porta leiki á milli.
Ég býst við að þú teljir half life 2 vera mestu snilldina sem er að koma, þeir (valve) völdu direct3D framyfir openGl því þeir sögðu að direct3d væri þróaðara, ég var ekki að tala um directx heldur direct3D
http://www.microsoft.com/presspass/pres ... ramppr.asp
Fólk að reyna að halda því að wm9 verði alrei staðlað ættu að lesa þetta
Fólk að reyna að halda því að wm9 verði alrei staðlað ættu að lesa þetta
og hérna bætast við helling af framleiðendum sem eru að framleiða vörur fyrir þetta
http://www.microsoft.com/presspass/pres ... dia9pr.asp
http://www.microsoft.com/presspass/pres ... dia9pr.asp
izelord hér sérðu mig
Notandanafn: IceCaveman
Stig: 8
Síðasta tenging: 26. sept - 13:04
Heimasíða: http://kasmir.hugi.is/IceCaveman
eins og þú sérð er ég ekki beynt virkur á huga enda veit fólkið þar ekkert um tölvur
En ég skoðaði skaarjking, hann er Microsoft til skammar, og áróðurinn hans er hvorki fyndin né alvöru eins og minn. Ég ætla að spurja vini mína hvort þeir séu að reyna að stríða mér með þessu og að herma eftir mér en miðað við skrifin hjá skaarjking mætti halda að hann væri mun yngri en vinir mínir.
Ég hélt að ÉG væri áróðursmaður microsoft á íslandi
Notandanafn: IceCaveman
Stig: 8
Síðasta tenging: 26. sept - 13:04
Heimasíða: http://kasmir.hugi.is/IceCaveman
eins og þú sérð er ég ekki beynt virkur á huga enda veit fólkið þar ekkert um tölvur
En ég skoðaði skaarjking, hann er Microsoft til skammar, og áróðurinn hans er hvorki fyndin né alvöru eins og minn. Ég ætla að spurja vini mína hvort þeir séu að reyna að stríða mér með þessu og að herma eftir mér en miðað við skrifin hjá skaarjking mætti halda að hann væri mun yngri en vinir mínir.
Ég hélt að ÉG væri áróðursmaður microsoft á íslandi
-
- vélbúnaðarpervert
- Hafðu samband:
Lol já, það hlaut að koma að þessu!
Þessi skaarjking er nefnilega öfgafullsti MS aðdáandi sem ég hef lesið um!
Því er best lýst í þessari grein þar sem hann þykist vera að gera heiðarlegan samanburð á Red Hat 8 og Windows XP en gerir ekkert annað en að kasta skít í Linux og ljúga sig uppúr skónum um bæði kerfin(þ.e.a.s. gott um win, en illa um Linux).
Einnig bendi ég á svar hans við [url]http://www.hugi.is/linux/korkar.php?sMonitor=viewpost&iPostID=1229233&iBoardID=152&iStart=70]þessum korki[/url].
Þessi skaarjking er nefnilega öfgafullsti MS aðdáandi sem ég hef lesið um!
Því er best lýst í þessari grein þar sem hann þykist vera að gera heiðarlegan samanburð á Red Hat 8 og Windows XP en gerir ekkert annað en að kasta skít í Linux og ljúga sig uppúr skónum um bæði kerfin(þ.e.a.s. gott um win, en illa um Linux).
Einnig bendi ég á svar hans við [url]http://www.hugi.is/linux/korkar.php?sMonitor=viewpost&iPostID=1229233&iBoardID=152&iStart=70]þessum korki[/url].
-
- vélbúnaðarpervert
- Hafðu samband:
Smá truflandi upplýsingar um notkun DirectX í leikjum sumra framleiðanda(tekið af forums.gentoo.org):
Why use DirectX/3D? "Because it's there" That's the answer I got when I asked the CTO from IO-Interactive ('Hitman', 'Freedom Fighters'). I guess that is the attitude many game-devs have, when planning and working on a new game, unfortunately... Game-devs also aren't aware of the alternatives, like SDL, OpenAL, Ogg Vorbis, and so on, because cross-platform development isn't considered in 99% of the time. DX delivers the whole package, and "it's there", nevermind that it's Windows only
The general idea that Direct3D 9.0b is superior to OpenGL, is a misunderstanding, IMHO. Sure, there's the HW-dependent extensions if one wants to use the cutting edge features of a gfx-chip, like nVidia's 'Dawn' demo (yes it's OpenGL), and that seems to be the no.1 complaint from game-devs, but since OpenGL 1.4 both vertex- & fragment-program (vertex- & pixel-shaders) and other functions are now ARB_extension (HW-independant), and now the inclusion of 'GLslang', the OpenGL Shading Language, in OpenGL 1.5 and ofcourse GL2.0 when it's finalized, the game-devs have all the features of Direct3D and more, like platform-independance and performance.
I'm not a programmer, so I can't say what is easier to code, DX or GL, that shouldn't be the issue anyway, but in todays game-business it's all about making money, fast, and DirectX "is there" Thank God for John Carmack!
What I would love to see, is a handfull of game-devs working on SDL (Clanlib?) and OpenAL, just like some VFX-companies work on FilmGi..er, Cinepaint. That way it would give these API's more visibility amongst the game-industry, and writing cross-platform code wouldn't be seen as something bad, and the API's will "be there".
- Engin skal keyra linux sem heimilistölvu nema hann sé lítið efnaður. Linux skal eingöngu vera notað af servers og hackers.
þetta er mjög fyndið að lesa þetta. er til eitthvað fólk sem er hackers eða servers? ég hélt að fólk gæti ekki verið servers heldur eru það tölvur. Gumol segir : Ég er server í stað ég nota tölvuna mína fyrir server.
Voffi segir : ég er 1337 hacker.
Hvernig getur nokkur maður tekið skaarjking alvarlega þegar hann lætur svona eins og hann hafi verið á lyfjum eða ætli hann hafi skrifað þetta í tölvutíma á kleppi? Það er svona fólk sem kemur óorði á Microsoft og eyðileggur vinnu okkar jákvæðu Microsoft manna, hann hagar sér eins og Apple fanboys þó örfáir punktar séu réttir hjá honum er meirihlutinn af þeim rangur. Eins mikið og apple ljúga þá lýgur skaarjking og venjulegt fólk lætur ekki plata sig, t.d. fer ég ekki að stökkva á G5 bara því apple segja að ég þurfi þess og það sé besta tölva í heimi.
Ég held að skaarjking hafi miskilið þetta í sambandi við taplet pc, þær eru bara góðar fyrir minnihluta fólks þar sem þetta er drasl vélbúnaður í þessu. En engu að síður er þetta framtíðin.
Skaarjking er kannski einn af þeim sem gengur um í strætó og spyr gömlu konurnar hvort þær vilji gefa honum veskið sitt. Ég vona það að hann hafi verið að grínast því ef ekki þá ætti hann að kaupa sér flugmiða beynt til bandaríkjanna og halda sig þar og láta okkur í friði.
Til að vera góður Microsoft/Mac/Linux áróðursmaður eins og ég en ekki lygari eins og ýmsir fanboys þá eru nokkrar reglur sem þið skuluð fara eftir.
#1 Það þarf ekki að ljúga að neinum, ef þú platar einhvern til að skipta um kerfi þá verður hann bara reiður og langar að drepa þig og mun aldrei hlusta á þig aftur ( Á til ykkar sem eigið gamecube og eruð að reyna að ljúga að vinum ykkar að þetta sé besta græja í heimi )
#2 Það má ekki eigna einhverjum heiðurinn af einhverju sem er ekki hans og á það sérstaklega við apple fanboys sem halda að Apple steli aldrei hugmyndum, allt kemur frá apple og allir eru að herma eftir apple sama hvað þeir gera.
#3 Ekki vera bundin á eitt kerfi, ég er sjálfur með mjög opin augun á OSX og lýst að mörgu leiti mjög vel á það og hef verið að benda mörgu fólki, þar á meðal ættingjum að hugsanlega er betra fyrir þá að kaupa sér Powerbook heldur en þessa dell vél. Ég bendi fólki líka á Linux, sérstaklega ef þeir ælta að kaupa sér ódýra tölvu, sumir sem ég veit um eru að fara að eyða 70þús í hugbúnað frá Microsoft og öðrum aðilum og er ég að reyna að sannfæra þá um að spara peningin og setja upp linux og open office eða staroffice. þetta er fólk sem er ekkert mikið að nota tölvur og þarf ekkert fancy dót og ég þoli ekki að horfa á fólk henda svona pening. Ég vona bara að SUN takist að gera almennilegt java umhverfi fyrir linux. Microsoft hafa gert sér grein fyrir því að ef þeir miða á þann markað verður þeim slátrað eftir nokkur ár, þessvegna eru þeir farnir að gera hluti eins og WMCE og palladium.
Lifið í friði og hættið að abbast í linux/windows mönnum nema þið viljið heyra fólk segja ykkur hvað þið eigið að horfa á í sjónvarpi.
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður