BitMeTv invite!
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
- Staða: Ótengdur
arnarj skrifaði:það býður þér enginn á bitme gegnum forum, það stangast á við reglur og leiðir til brottvísunar ef það kemst upp
hehe ég fékk nú mitt í gegnum forum.. Vaktina ef mig misminnir ekki ekki helduru að BitmeTV mods séu að lesa íslenskt forum
plús það að bitmeTV invite-s og accounts eru trade-aðir / gefnir á fst einsog allt annað.
Ég mundi hugsanlega redda þér linkon en mig vantar enþá smá uppá PU+ status
-
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
CraZy skrifaði:arnarj skrifaði:það býður þér enginn á bitme gegnum forum, það stangast á við reglur og leiðir til brottvísunar ef það kemst upp
hehe ég fékk nú mitt í gegnum forum.. Vaktina ef mig misminnir ekki ekki helduru að BitmeTV mods séu að lesa íslenskt forum
plús það að bitmeTV invite-s og accounts eru trade-aðir / gefnir á fst einsog allt annað.
Ég mundi hugsanlega redda þér linkon en mig vantar enþá smá uppá PU+ status
Kannski ekki, en ef sá sem þú gefur invite stendur sig ekki og verður t.d. bannaður þá getur sá sem gaf honum það lent í djúpum skít og lent í banni líka.
p.s. ég á ekki invite sjálfur og hef aldrei átt
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
urban- skrifaði:ég "klúðraði" mínum inviteum, ákvað að fara á rosalegt download fyllerí sem að skilaði litlu í upload (reyndar gríðarlega erfitt að uploada þarna finnst mér)
maður þyrfti helst að kaupa sér smá credit til þess að komast aftur í plús
Galdurinn er að ná í hluta úr fullum seríum. Buffy er alltaf í gangi þó að það sé lítill hraði.. safnast allt saman