Í Kópavogi er búið að opna geðveikt flottan LASER TAG sal, 400m2 salur, hannaður af besta lasertag hönnuði í heiminum.(http://www.darklight.info) Búnaðurinn er einnig sá besti sem er á markaðnum. Hægt er að mæta og spila, eða mæta með hóp. Boðið er upp á partýherbergi til að halda upp á afmæli....mæli með þessu. Já og svo er LT-klúbbur í gangi þar sem hægt verður að spila ódýrara og taka þátt í LT-mótaröðinni.
Sjá nánari info á http://www.lasertag.is / 564-6644
Laser Tag www.lasertag.is
Góður punktur. Það eru yfir 20 framleiðendur í heiminum á LaserTag búnaði. Darklight er sá besti og það er það kerfi sem við erum með. Hönnunin er gerð til þess að höfða til sem breiðastan hóp spilara, allt frá 7 ára - 99 ára. Markaðssvæðin eru mismunandi viðkvæm fyrir "byssum" og því er þetta kallaður "phaser" í mörgum löndum.
Ég skora á þig að prófa þetta.
kv.
LaserTag
Ég skora á þig að prófa þetta.
kv.
LaserTag
Pandemic skrifaði:Er ég sá eini eða hafa framleiðendur á þessum laser tag búnaði enga hönnunarhæfileika. Byssurnar eru fáranlega ljótar,klossaðar,stórar og maður fær engan military fíling í þessu, svona helsta ástæðan fyrir því að ég myndi aldrei nenna að fara í þetta.
Ég var að lesa öryggis- og leikreglurnar og þar efst á blaði er BANNAÐ AÐ HLAUPA¨
...... hvað er það? Er þetta eitthvað skemmtilegt á gönguhraða?
Verð nú reyndar að segja að mér fannst skemmtilegast þegar ég var ca. 10-11 ára og pabbi vinar míns kom heim frá Þýskalandi með 8vesti&byssur sem hægt var að nota bara úti í myrkrinu, eitt af því skemmtilegasta sem ég hef gert ... veit þó ekki hversu vinsælt þetta var hjá nágrönnunum þar sem við vorum bara í öllum görðum í hverfinu
En back to the basics, ég get ekki ímyndað mér að það hefði verið gaman ef ekki hefði mátt hlaupa ...
...... hvað er það? Er þetta eitthvað skemmtilegt á gönguhraða?
Verð nú reyndar að segja að mér fannst skemmtilegast þegar ég var ca. 10-11 ára og pabbi vinar míns kom heim frá Þýskalandi með 8vesti&byssur sem hægt var að nota bara úti í myrkrinu, eitt af því skemmtilegasta sem ég hef gert ... veit þó ekki hversu vinsælt þetta var hjá nágrönnunum þar sem við vorum bara í öllum görðum í hverfinu
En back to the basics, ég get ekki ímyndað mér að það hefði verið gaman ef ekki hefði mátt hlaupa ...
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
IF it does not HURT...its no fun !!
Paintball er það eina sem er alvöru og menn gersamlega þræla sér út í.
Vona samt LT manna vegna að þetta gangi nú vel
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ÓmarSmith skrifaði:IF it does not HURT...its no fun !!
hef nú ekki prufað lasertag einsog það er sett fram þarna (reyndar þá átti ég þegar að e´g var ygngri 4 lasertag byssur og belti)
paintball hef ég prufað og þótti það jú skemmtilegra, en ekki nálægt því jafn skemmtilegt og M16
http://www.m16.is/index.php
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
ÓmarSmith skrifaði:IF it does not HURT...its no fun !!
Mér tókst reyndar að meiða mig all hressilega síðast þegar ég fór í Paintball, en þá tókst mér að tvífótbrjóta mig í fyrsta leik... samt sem áður ein mesta skemmtun sem ég hef tekið þátt í, stóðum okkur helvíti vel einum fæti færri en hin liðin.
En já, maður þarf að drífa í því að prófa M16, hef heyrt mjög góða hluti.