UT2k4 verður jólaleikurinn í ár
UT2k4 verður jólaleikurinn í ár
Half-life 2 kemur ekki út fyrr en 2004 þökk sé ofur lekanum.
Doom3 á það á hættu að koma ekki út fyrr en eftir jól...
Svo besti leikurinn sem hægt verður að spila um jólin virðist vera UT2k4 en ekki kvíða hátíðanna, 2k4 hefur gameplayið með sér annað en 2k3.
...svo er auðvitað hægt að minnast á leiki eins og Breed...
Doom3 á það á hættu að koma ekki út fyrr en eftir jól...
Svo besti leikurinn sem hægt verður að spila um jólin virðist vera UT2k4 en ekki kvíða hátíðanna, 2k4 hefur gameplayið með sér annað en 2k3.
...svo er auðvitað hægt að minnast á leiki eins og Breed...
valve eru eitthvað að væla og segja að hann komi víst fyrir jól. en hver man ekki eftir hann kemur 30 september, nei hann kemur ekki, jú hann kemur, nei, jú, NEI NEI!
Stórhættulegt fyrir þá að gefa hann út núna þar sem hellingur af hackers eru búnnir að renna í gegnum hann og vita öruglega alla öryggisgalla og geta keyrt skaðlega servers.
Unreal var með hættulegan netcode hérna fyrir nokkrum árum og var það alveg framá ut2003 og allir leikir byggðir á þeirri vél, epic höfðu ekki hugmynd um það fyrr en löngu seinna, hvað ef source code hefði verið lekið þar? Sama á við um HalfLife þetta er stórhættulegt.
Stórhættulegt fyrir þá að gefa hann út núna þar sem hellingur af hackers eru búnnir að renna í gegnum hann og vita öruglega alla öryggisgalla og geta keyrt skaðlega servers.
Unreal var með hættulegan netcode hérna fyrir nokkrum árum og var það alveg framá ut2003 og allir leikir byggðir á þeirri vél, epic höfðu ekki hugmynd um það fyrr en löngu seinna, hvað ef source code hefði verið lekið þar? Sama á við um HalfLife þetta er stórhættulegt.
Daz skrifaði:Hah! Eins og Unreal verði eini leikurinn sem kemur út fyrir jólin... isspiss, jólaleikurinn minn verður CM4 03-04
nær eini stóri fyrir utan single player leiki eins og breed...
en hann verður pottþétt besti multi player leikurinn og vonandi hætta þessar kellingar að væla í battlefeald...
-
- Fiktari
- Póstar: 67
- Skráði sig: Þri 15. Júl 2003 12:28
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
IceCaveman skrifaði:Daz skrifaði:Hah! Eins og Unreal verði eini leikurinn sem kemur út fyrir jólin... isspiss, jólaleikurinn minn verður CM4 03-04
en hann verður pottþétt besti multi player leikurinn og vonandi hætta þessar kellingar að væla í battlefeald...
Aldrei! Battlefield er málið
Annars bíð ég bara eftir Call of Duty og Battlefield Vietnam
Pandemic skrifaði:Er ekki hægt að fá eithvern andskotans link á þennan Unreal
http://static.hugi.is/games/demos/movie ... ay_gsi.zip
MezzUp skrifaði:hmm, ég var að horfa á þetta fyrr í dag. Mér finnst þetta rosa svipað Ut2k3 nema komið fullt af faratækjum
það er komin hellingur af nýju gamepla ( loksins aftur gamla assault ), ný weapons, hellingur af nýjum köllum, hellingur af faratækjum og hellingur af nýjum maps og gamli 2k3 er einnig innifalin og hægt er að spila 2k4 á 2k3 servers og öll 2k3 mods virka með 2k4.
Pandemic skrifaði:Unreal turnament 2004 þetta er alveg pure blanda af Halo Pc og C&C renegader
er eitthvað slæmt við það? Faratækin í halo voru snilld og þetta er það sem fólk vill (segja t.d. battlefield menn). vona samt að þau verði ekki jafn fáranlega létt og í halo og vona að þeir hafi fyrstu persónu view úr faratækjunum sem valmöguleika.
Þeir sem hafa skrifað um hann segjast hafa fyrst haldið þetta of mikla halo eftirhermu þar til þeir prófuðu þetta...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
IceCaveman skrifaði:Daz skrifaði:Hah! Eins og Unreal verði eini leikurinn sem kemur út fyrir jólin... isspiss, jólaleikurinn minn verður CM4 03-04
CM er single og multiplayer. Hann kemur út um jólinn. Hann er huge.
Er kannski málið að þar sem hann þarf ekki Radeon 9800XT þá er hann ekkert spennandi?