Vista eða XP?

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Fös 20. Júl 2007 12:42

Fanboy smanboy.

Hvernig getur maður ekki verið Fanboy á Xbox360 ? Þú getur bara borið hana saman við eina leikjavél sem er PS3 og fyrir mér er þetta varla samanburður.

Xboxið er bara að koma margfalt betur út, skilar betri grafík í nær öllllum tilfellum, mikið meira og betra úrval leikja, Leikjaframleiðendur vilja nær eingöngu velja Xbox og hugsanlega porta svo yfir í PS3 = verri grafík.

Xbox Live sem er gargandi snilld sem og Marketplace og PS3 eiga ekki nægilegt svar við því. Verðið er mikið betra.

Eina sem Ps3 hefur framyfir er BluRay spilari sem samt í raun gefur þér ekkert nema þú eigir HD TV. Það eiga ekkert allir HD-TV.

Svo getur þú keypt HD-DVD spilara við Xboxið á um 20.000 og þá ertu kominn í sama verð og PS3 eða jafnvel aðeins minna.

Þannig að það sem þú kallar Fanboy kalla ég Almenna skynsemi ;)

PS, ég er alls ekki ANTI Sony maður ;) just love the freakin Xbox360.

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fös 20. Júl 2007 13:42

PS3 hefur Ratchet & Clank, finnur ekki betri leiki á consoles.

Edit: Áður en þú ferð að kalla mig PS3 fanboy, þá er það argasta bull. Ég viðurkenni alveg að það eru fullt af göllum við hana, annað væri heimska. Persónulega spila ég frekar fáa leiki og þeir leikir sem ég hef verið hvað hrifnastur af eru og munu vera á PS3 (R&C, GT5 og MGS4, kannski jafnvel Kingdom Hearts 3, og svo nýjir leikir þá er Echochrome MJÖG heillandi ásamt Infamous). Leikirnir á 360 hafa bara einfaldlega ekki náð til mín.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5593
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fös 20. Júl 2007 14:58

TechHead skrifaði:Einnig hef ég ekki verið mikill áhugamaður um að DRM éti upp 15 - 20%
af system performance.
Nánar hér ->Linkur!

...Og ég get haldið áfram

Vá, ég verð bara að segja, það er ekki oft sem ég smelli á linka í svona umræðuþráðum, en ég sé alls ekki eftir því að hafa smellt á þennan! Algjörlega MUST-READ fyrir ALLA.

Windows Vista er DAUÐI einkatölvunnar og hins opna PC-architecture einsog við þekkjum.

Nauðsynlegt að lesa fyrir alla vaktara, heimaverkefni fyrir helgina ;)
http://www.cs.auckland.ac.nz/~pgut001/p ... _cost.html

*-*

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Fös 20. Júl 2007 15:19

appel skrifaði:
TechHead skrifaði:Einnig hef ég ekki verið mikill áhugamaður um að DRM éti upp 15 - 20%
af system performance.
Nánar hér ->Linkur!

...Og ég get haldið áfram

Vá, ég verð bara að segja, það er ekki oft sem ég smelli á linka í svona umræðuþráðum, en ég sé alls ekki eftir því að hafa smellt á þennan! Algjörlega MUST-READ fyrir ALLA.

Windows Vista er DAUÐI einkatölvunnar og hins opna PC-architecture einsog við þekkjum.

Nauðsynlegt að lesa fyrir alla vaktara, heimaverkefni fyrir helgina ;)
http://www.cs.auckland.ac.nz/~pgut001/p ... _cost.html

Verst að þessi grein er kolvitlaus. Þú þarft ekki að vera mjög fróður um Windows og prófa Vista lengi til þess að átta þig á því hversu vitlaus hún er.

Nema þetta hafi verið kaldhæðni hjá þér :?

Dæmi um hvað þetta er vitlaus grein:
"Unnecessary CPU Resource Consumption"

Completely false. The only thing that really matters here is the effort required to decrypt pre-authored content. Apart from a stopgap solution here or there, this will always be done in hardware. Gutmann goes on to admit as much in the very next section, too. Every graphics-chip vendor is putting 100% of the HD-DVD/Blu-Ray processing stack into hardware. CPU utilization will go DOWN with these implementations-- almost to zero, in fact-- not up.

Þetta er meira að segja vel stutt með nýjustu kortunum frá Nvidia og Ati þar sem CPU-notkun er sama og engin við afspilun á HD DVD/Blu-Ray.

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Lau 21. Júl 2007 15:41

4x0n skrifaði:PS3 hefur Ratchet & Clank, finnur ekki betri leiki á consoles.

Edit: Áður en þú ferð að kalla mig PS3 fanboy, þá er það argasta bull. Ég viðurkenni alveg að það eru fullt af göllum við hana, annað væri heimska. Persónulega spila ég frekar fáa leiki og þeir leikir sem ég hef verið hvað hrifnastur af eru og munu vera á PS3 (R&C, GT5 og MGS4, kannski jafnvel Kingdom Hearts 3, og svo nýjir leikir þá er Echochrome MJÖG heillandi ásamt Infamous). Leikirnir á 360 hafa bara einfaldlega ekki náð til mín.

Búið er að staðfesta að MGS4 k emur einnig á Xbox360 ;)

uje .

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Holy Smoke
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34

Pósturaf Holy Smoke » Lau 21. Júl 2007 15:59

Það er bara verst að Vista er eini raunhæfi 64-bita kosturinn... 32-bita forrit eru þegar farin að stranda í kringum 2ja gigabæta markið (þarft að hakka vissa hluta í Winx86 til að komast yfir 2ja giga markið) og XP64 hefur enga útbreiðslu.

Ekki það að ég hafi neitt á móti Vista sem slíku, það er bara licensing hlutinn sem ég neita að styrkja. Sjálfur ætla ég að nota XP fram í rauðann dauðann og skipta yfir í XP64 (eða jafnvel Linux, ef þess þarf með) til að komast yfir RAM markið. Ég vona bara að Microsoft sjái að sér (ólíklegt) eða Linux fái breiðari útbreiðslu (líka ólíklegt) áður en ég neyðist til að skipta í Vista.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Lau 21. Júl 2007 17:41

ÓmarSmith skrifaði:
4x0n skrifaði:PS3 hefur Ratchet & Clank, finnur ekki betri leiki á consoles.

Búið er að staðfesta að MGS4 k emur einnig á Xbox360 ;)

uje .

Nei, því miður er það rangt :wink: http://www.gameover.is/?p=917

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."