Bestu skjákaupin

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Fim 19. Júl 2007 18:21

4x0n skrifaði:
Gúrú skrifaði:Skil ekki neitt af þessu en þetta lítur út fyrir að þú hafir rétt fyrir þér með þetta allt nema að drauma skjárinn minn er ekki heldur með 6-8ms..


Og hefur þú séð muninn á 16ms og "2ms"?


Nei það hef ég ekki í einu, en ég hef séð skjá sem er 2ms rptime og ég á skjá sem er 16 ms rptime svo ég þykist sjá mun


Modus ponens


TestType
Fiktari
Póstar: 60
Skráði sig: Sun 11. Júl 2004 15:35
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf TestType » Fim 19. Júl 2007 19:45

Gúrú skrifaði:Skil ekki neitt af þessu en þetta lítur út fyrir að þú hafir rétt fyrir þér með þetta allt nema að drauma skjárinn minn er ekki heldur með 6-8ms..


Hann var að vísa til þess hvernig framleiðandinn mælir viðbragðstímann. T.d. er 22" samsung skjárinn sem er svo vinsæll hér á spjallinu með 2ms viðbragðstíma, mælt í gray-to-gray viðbragði. 244T og Dell skjárinn þarna eru með ca. 6ms ef þú mælir það í gray-to-gray, en 16ms ef þú mælir það í white-to-black, eða hversu hratt skjárinn getur skipt frá hvítum lit yfir í svartan.

En ég skil, þú vilt hraðann skjá, allt í lagi með það. En eins og LCD tæknin er í dag þá fylgja því verulegir ókostir að kaupa skjá sem er hraðari en 6ms í gray-to-gray því þeir LCD panelar eru þeir lélegustu á markaðaninum (fyrir utan viðbragðstímann).




Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Fim 19. Júl 2007 22:22

[/quote]En ég skil, þú vilt hraðann skjá, allt í lagi með það. En eins og LCD tæknin er í dag þá fylgja því verulegir ókostir að kaupa skjá sem er hraðari en 6ms í gray-to-gray því þeir LCD panelar eru þeir lélegustu á markaðaninum (fyrir utan viðbragðstímann).[/quote]

Er þetta ekki liðin tíð?. Ef ekki værir þú til í að skýra betur út hvaða það er sem gerir þá svona lélega.




Holy Smoke
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Holy Smoke » Fös 20. Júl 2007 09:47

Yank skrifaði:
En ég skil, þú vilt hraðann skjá, allt í lagi með það. En eins og LCD tæknin er í dag þá fylgja því verulegir ókostir að kaupa skjá sem er hraðari en 6ms í gray-to-gray því þeir LCD panelar eru þeir lélegustu á markaðaninum (fyrir utan viðbragðstímann).


Er þetta ekki liðin tíð?. Ef ekki værir þú til í að skýra betur út hvaða það er sem gerir þá svona lélega.

Til þess að ná viðbragðstímanum niður þarf að færa fórnir. Til þess eru notaðir áðurnefndir TN panelar, sem eru með 6-bita panel í staðinn fyrir 8-bita panel. Þeir geta með öðrum orðum bara birt 18-bita litasamsetningu, sem samsvarar u.þ.b. 262 þúsund litum, á meðan 8-bita panelar eru með fulla 24-bita (16.7 milljón liti). Nánar tiltekið þá þýðir þetta að á meðan 6-bita panel getur bara birt 64 mismunandi afbrigði af hverjum grunnlit geta þeir 8-bita birt 256.




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Fös 20. Júl 2007 11:06

Og þetta skiptir máli hvenær ?

Fyrir Menn sem eru í Serious Photoshop vinnslu eða annari Grafíkvinnslu. Fyrir almennan notanda sem notar skjáinn mest megnis í leikjaspilun, nethangs, bíómyndir og þessháttar ( Lang stærsti parturinn af okkar samfélagi )

Þá breytir þetta ekki nokkru máli. Þetta hljómar voða lásí og kjánalega en ef menn bera þessa skjái saman hlið við hlið þá er þessi munur ekkert það rosalegur , nema í serious myndvinnslu.


Það er nú bara þannig. Ef menn vilja fá Pro skjái þá verða þeir líka að punga út fyrir þeim. TD PRO línan frá Viewsonic er alveg Stjarnfræðilega mikið dýrari en Value ( Leikja-afþreyingar)´línan þeirra.

Þetta virkar held ég soldið fælandi fyrir marga hérna að lesa þetta , gefur þeim ranghugmyndir um annars ljómandi góða skjái.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Holy Smoke
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Holy Smoke » Fös 20. Júl 2007 12:02

Jújú, það er auðvitað rétt að vissu marki. Menn eru samt misjafnir, og OP er að jú spyrja um bestu skjákaupin á 40-50þús verðbilinu. Þar fyrir utan spilar annað og meira inn í en bara litafjöldinn eins og t.d. hversu vel skjárinn getur birt svarta/dökka liti, en það er annað issjú sem hrjáir TN skjái verr en hina. Svo skal ekki síst minnst á viewing angle, sem getur verið issjú fyrir þá sem eiga erfitt með að sitja kyrrir.

En eins og þú segir þá hljómar þetta kannski fælandi. Það er ekki ætlunin, og sjálfur hefði ég fengið mér Samsung 226BW ef ég hefði getað tryggt mér hann með Samsung panel á betra verði. Nú er svo kominn 226CW á markaðinn (með gulltryggðum S panel), og hann hefði verið mjög sterkur kandídat ef ég hefði ekki fundið þennan S-IPS skjá í síðustu viku.