Á íslenskum markaði er mjög mikill munur á þessum lyklaborðum, eins og hér má sjá:
Verð Mið 18. Júl 2007 22:29
Boðeind: 14.110(Staðgreiðsluverð: 9.900)
Tölvutækni: 9.900(Á tilboði 8.900)
@tt: 9.450 (íslenskir miðar)
Task: 9.990
Computer.is: 7.740
Verð í dag:
Boðeind: 14.110 kr,- (Staðgreiðsluverð 9900 kr,-)
Tölvutækni: 8900 kr,- (Á tilboði: 7.900 kr,-)
Att: Eru hættir með G15.
Task: 9.990. kr,-
Computer.is: 7.740 kr,-
Þór HF: 9.900. kr,-
Kísildalur: 8.900 kr,-
Tölvulistinn: 9.990 kr,-
3 Búðir hafa byrjað að selja þessi lyklaborð síðan síðast, og computer.is er ennþá með ódýrasta verðið.
Þessi lyklaborð kosta að meðaltali 9188 kr,- miðað við staðgreiðslu.
Þú getur sparað þér 2.250 kr,- með því að kaupa þér þetta lyklaborð hjá computer.is ef þú ætlar að staðgreiða, ef þú ætlar ekki að staðgreiða, geturðu sparað þér 6.370 kr.- með því að versla það hjá Computer.is í staðinn fyrir Boðeind.
Verð á G15 Lyklaborðum.
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Verð á G15 Lyklaborðum.
Síðast breytt af Gúrú á Fös 02. Nóv 2007 17:02, breytt samtals 3 sinnum.
Modus ponens
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Munar 1200 kalli mest.. það er nú ekkert rosalegt.
Kannski eru þeir bara með nýrri lager sem þeir fengu ódýrara og geta því boðið það á þessu verði.
stór efa að hinar verslanirnar fari að selja eldri lager á nýju verði og jafnvel tapað þá á þeim vörum.
Samt góður punktur hjá þér Vantar meira svona á Vaktina.
Kannski eru þeir bara með nýrri lager sem þeir fengu ódýrara og geta því boðið það á þessu verði.
stór efa að hinar verslanirnar fari að selja eldri lager á nýju verði og jafnvel tapað þá á þeim vörum.
Samt góður punktur hjá þér Vantar meira svona á Vaktina.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Höfundur - Bannaður
Klemmi skrifaði:Svo er spurning hvaða takkasett borðin eru með í mismunandi verzlunum. Sumar eru með Amerískt layout sem er t.d. með einföldum enter takka.
@tt er eina verslunin með íslenska miða
Öll lyklaborðin eru með amerískt layout...nema tölvutækni...
Síðast breytt af Gúrú á Lau 21. Júl 2007 00:37, breytt samtals 1 sinni.
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Klemmi skrifaði:Svo er spurning hvaða takkasett borðin eru með í mismunandi verzlunum. Sumar eru með Amerískt layout sem er t.d. með einföldum enter takka.
@tt er eina verslunin með íslenska miða
Allar verslanirnar eru með amerískt layout....þannig eru bara þessi lyklaborð...
jájá því var líka haldið fram við mig...
guðbjartur var einmitt alveg viss um það að þetta væri bara með amrísku layout-i,
samt er mitt þýskt (ég reyndar var soldið hissa, en ánægður)
en já, að setja miða á þetta "skemmir" lyklaborðið soldið
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Gúrú skrifaði:@tt er eina verslunin með íslenska miða
Allar verslanirnar eru með amerískt layout....þannig eru bara þessi lyklaborð...
Flestar verzlanir eiga nú íslenska límmiða sem þær líklega láta endurgjaldslaust með nýju lyklaborði sem er ekki með íbrennda stafi.
Annars er það ekki satt að allar verzlanir séu með amerískt layout. Ég ætla ekkert að fela það að ég vinni í Tölvutækni, en þar erum við með danskt layout, sem þýðir tvöfaldur enter-takki.
En eins og var minnst á, þá skemma límmiðarnir svolítið lookið á borðinu þar sem þá lýsir ekki í gegnum þá takka líkt og hina.
-
Höfundur - Bannaður
Klemmi skrifaði:Gúrú skrifaði:@tt er eina verslunin með íslenska miða
Flestar verzlanir eiga nú íslenska límmiða sem þær líklega láta endurgjaldslaust með nýju lyklaborði sem er ekki með íbrennda stafi.
Annars er það ekki satt að allar verzlanir séu með amerískt layout. Ég ætla ekkert að fela það að ég vinni í Tölvutækni, en þar erum við með danskt layout, sem þýðir tvöfaldur enter-takki.
En eins og var minnst á, þá skemma límmiðarnir svolítið lookið á borðinu þar sem þá lýsir ekki í gegnum þá takka líkt og hina.
Já en þá væri fínt af ykkur að hafa mynd af danska layoutinu á síðunni ykkar...
Modus ponens
-
- Vaktari
BT á að vera komin af Vaktinni þannig að við erum ekki að skoða það lengur. Enda verlsar engin Vaktari að mér vitandi við BT
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Vaktari
Ég persónulega hætti við að taka G15. Það lookar mjög vel en það er Djöfullega stórt !!!
Fékk mér aftur Logitech UltraX sem er svnoa þunnur skratti og alveg eins og laptop lyklaborð.
Margfalt þæginlegra lyklaborð þó það sé ekki eins töff.
Myndi vilja þannig wireless og með bláum upplýstum tökkum.
Fékk mér aftur Logitech UltraX sem er svnoa þunnur skratti og alveg eins og laptop lyklaborð.
Margfalt þæginlegra lyklaborð þó það sé ekki eins töff.
Myndi vilja þannig wireless og með bláum upplýstum tökkum.