Inno3d GeForce 8800Ultra vs BFG NVIDIA GeForce 8800 ULTRA


BrynjarDreaMeR
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
Reputation: 0
Staðsetning: Árbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf BrynjarDreaMeR » Þri 17. Júl 2007 15:19

ÓmarSmith skrifaði:Issss, það er haugalygi. :8)

BFG = Big Fucking Gun


Hvernig ætlar Inno3d = bónus3d að toppa það ?

:o


Ómar: Mér finnst þetta rugl hjá þér.

Þú lætur eins og þú sért einhver alvitasti tölvugúruinn á vaktinni!

Hefuru prófað Inno3d ? Nei hélt ekki þá geturu ekki verið að segja að Inno3d sé einhvað Rusl !!!

Mér finnst persónulega BFG ekkert sérstakt. En hey! Það er bara mín skoðun

Þú alhæfir svo mikið... Ert þú einhver kóngur vaktarinna ?

Back to the Inno3d

Þegar Inno3d kom í kísildalinn var ég alveg "WHAT hvað eru að taka inn ?"
Svo fór ég að skoða review þá var þetta bara að koma Helv*** vel út :D

Svo er allveg hægt að treysta þeim í Kísildal :D


Spjallhórur VAKTARINNAR


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 17. Júl 2007 15:33

Eruð þið að grínast ?

Sá eini af ykkur sem klárlega notar hausinn er Guðbjartur sjálfur. Hann greinilega sá að ég var að GRÍNAST og hef ég ALDREI talað um að ég þekki INNO3d af eigin reynslu.

Það vita það líka allir að þetta eru nánast alveg sömu kort sem maður kaupir sama hvaða framleiðandi er á þeim, svokölluð Reference kort sem menn geta svo skellt hvaða límmiða eða kælingu sem þeim hentar.

Ég hef BARA talað vel um BFG því ég hef góða reynslu af þeim sem og allir aðrir sem ég þekki. Þau eru eða amk voru líka einu kortin sem voru með lífstíðarábyrgð frá framleiðanda sem bendir til góðra kaupa.

Taxi: Hefur þú e-a reynslu af BFG sem er léleg ? Endilega deildu henni með okkur. Hefuru góða reynslu af INNO3D ? Deildu henni með okkur.

Brynjar: Ef þú hefur e-n áhuga á að vera meðlimur áfram á þessu spjalli þá ferðu ekki að valsa og hrauna yfir aðra Stjórnendur hérna í þvílíkri óvissu um hvað snéri upp né niður.

Fyrir utan það litla smáatriði að ég kallaði INNO3D aldrei RUSL. Heldur kallaði það Bónus3d. Ef þú túlkar það fyrir að vera rusl þá verði þér að góðu.


Broskallar í póstum benda held ég hjá all-flestum til Gríns eða ekki alveg fullrar alvöru kannski.


Svo eruð þið að tala um að ég sé að prómótera þetta bara fyrir Tölvutækni ? Hvað með alla hina sem eru með http://www.kisildalur.is í sínum undirskriftum og benda BARa á Kísildal ? Menn eins og TD Brynjar og Mazi ( Trúðar Vaktarinnar ) Hafa þeir nokkurntímann talað um annað en Kísildal ? Gæti það verið óbein auglýsing þeim til sparnaðar þegar þeir versla þar ?

Komonn.. Þið eruð allir að tala með afturendanum á ykkur... NEMA Guðbjartur sjálfur enda topp maður á ferðinni þar. Hef alltaf sagt það og stend við það. Auk þess geri ég slatta af því að beina fólki þangað eins og í TT þar sem að ég þekki þá báða og hef reynslu af vörum og þjónustum þeirra og þykir hún 100% í alla staði.

Yfir og út.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Þri 17. Júl 2007 16:47

eVGA er líka með lífstíðarábyrgð, held að það séu fleiri.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 17. Júl 2007 16:48

Máski fleiri komnir með þetta. Bara leiðinlegt ef maður lendir í því að þurfa að senda kortið út og bíða ;)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


BrynjarDreaMeR
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
Reputation: 0
Staðsetning: Árbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf BrynjarDreaMeR » Þri 17. Júl 2007 19:01

ÓmarSmith skrifaði:Eruð þið að grínast ?

Sá eini af ykkur sem klárlega notar hausinn er Guðbjartur sjálfur. Hann greinilega sá að ég var að GRÍNAST og hef ég ALDREI talað um að ég þekki INNO3d af eigin reynslu.

Það vita það líka allir að þetta eru nánast alveg sömu kort sem maður kaupir sama hvaða framleiðandi er á þeim, svokölluð Reference kort sem menn geta svo skellt hvaða límmiða eða kælingu sem þeim hentar.

Ég hef BARA talað vel um BFG því ég hef góða reynslu af þeim sem og allir aðrir sem ég þekki. Þau eru eða amk voru líka einu kortin sem voru með lífstíðarábyrgð frá framleiðanda sem bendir til góðra kaupa.

Taxi: Hefur þú e-a reynslu af BFG sem er léleg ? Endilega deildu henni með okkur. Hefuru góða reynslu af INNO3D ? Deildu henni með okkur.

Brynjar: Ef þú hefur e-n áhuga á að vera meðlimur áfram á þessu spjalli þá ferðu ekki að valsa og hrauna yfir aðra Stjórnendur hérna í þvílíkri óvissu um hvað snéri upp né niður.

Fyrir utan það litla smáatriði að ég kallaði INNO3D aldrei RUSL. Heldur kallaði það Bónus3d. Ef þú túlkar það fyrir að vera rusl þá verði þér að góðu.


Broskallar í póstum benda held ég hjá all-flestum til Gríns eða ekki alveg fullrar alvöru kannski.


Svo eruð þið að tala um að ég sé að prómótera þetta bara fyrir Tölvutækni ? Hvað með alla hina sem eru með http://www.kisildalur.is í sínum undirskriftum og benda BARa á Kísildal ? Menn eins og TD Brynjar og Mazi ( Trúðar Vaktarinnar ) Hafa þeir nokkurntímann talað um annað en Kísildal ? Gæti það verið óbein auglýsing þeim til sparnaðar þegar þeir versla þar ?

Komonn.. Þið eruð allir að tala með afturendanum á ykkur... NEMA Guðbjartur sjálfur enda topp maður á ferðinni þar. Hef alltaf sagt það og stend við það. Auk þess geri ég slatta af því að beina fólki þangað eins og í TT þar sem að ég þekki þá báða og hef reynslu af vörum og þjónustum þeirra og þykir hún 100% í alla staði.

Yfir og út.


Ómar: Ég hlít að mega hafa skoðun á málunum hér... ég er ekki að reyna vera með einhvað diss eða leiðindi.... Vissi ekki að þú varst að djóka :? En allavana ef þú hefur svona mikinn áhuga að banna mig eða henda mér út af þessu spjalli fyrir að segja mína skoðun þá ertu kominn út fyrir alla hellur...

Veit... Að ég fór rangt að hlutunum hér fyrir nokkrum mánuðum. En er kominn aftur sem bættur maður og svona hlutir gerast ekki aftur :8)

Kísildalur er góð verslun og hef oft verslað við hana... en er ekkert að auglýsa fyrir hana til að fá afslátt eða einhvað :wink:
Svo er Tölvutækni er flott verslun eins og kísildal hef bara ekki reynslu af Tölvutækni...


Spjallhórur VAKTARINNAR


Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Taxi » Þri 17. Júl 2007 22:10

Já Ómar,ég hef slæma reynslu af BFG,ég keypti nýtt BFG 6600GTOCX á Ebay af því að þau fengust bara á Ebay nákvæmlega þá vegna mikillar eftirspurnar og það kort lifði í 5mán áður en það dó,ekki fékk ég nýtt kort frá BFG,því að ábyrgðin gilti bara innan USA.

Ég hef átt 3 skjákortinu frá Inno3D,7300GT,7900GT og núna 8800GTS.
Aldrei hefur neitt komið uppá með þessi kort,.þau bara virka og virka vel.

Einnig er ég á mínu öðru móðurborði frá Inno3D og ALDREI neitt vesen.
Ég var með Gigabyte DS3 móðurborð og það var bara vesen á því og það varð bara 3 mánaða áður en það dó.

Munurinn á þessum strákum með http://www.kisildalur.is/ í undirskriftinni og síðan þér er að þeir eru EKKI stjórnendur hérna á Vaktinni,eins og þú.
það er mikill munur á því kallinn minn,fólk tekur meira mark á stjórnendum en öðrum og þar ertu að misnota stjórnendaréttindin þín.

Ekki vera reyna að halda því fram að þú hafir verið að grínast,broskallar my ass,broskall sem var í póstinum :x þýðir MAD og það bendir ekki til neins djóks. :roll:

þú ætlar kannski að líka þræta fyrir vinskap ykkar Péturs í Tölvutækni. :?:

Þetta er bara léleg afsökun hjá þér,til að fela það að þú ert að auglýsa fyrir VIN þinn hann Pétur í Tölvutækni,sem er BTW fínn gaur,ég hef nokkrum sinnum verslað af honum og hef bara góða reynslu af því. :8)

En til að vera GÓÐUR stjórnandi,verður þú að gæta hlutleysis. [-X




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 17. Júl 2007 23:41

Ég tala bara vel og illa um nákvæmlega þá sem mér sýnist !! Stjórnandi eður ei. Það er ekki eins og þeir séu að greiða fyrir þetta þannig að ég nýt sama málfrelsis og allir aðrir.

EF þú sást ekki að þetta var grín þá þitt vandamál. Broskall með sólgleraugu ætti að vera nokkuð augljós merking um spaugshátt. Ætla ekki að ræða það neitt frekar.

Fyrir utan að þú varst sá eini sem kallaðir e-n hlut drasl og mistúlkaðir svo allt annað bara eftir þínu höfði.

Breytir mig svo sem litlu máli.


En já, ég þekki Pétur í Tölvutækni, en þannig séð ekkert mikið betur en Guðbjart hjá Kísildal ;)

Ef þú endilega vilt fræðast um það þá þekki ég hann meira í gegnum aðra vini mína sem ég hef aldrei samband við í dag.

Sáttur ?


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Kaffi
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mið 18. Júl 2007 16:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kaffi » Mið 18. Júl 2007 16:30

Í sambandi við ábyrgðina á BFG kortinu, þá langaði mig bara til að deila upplýsingum sem ég fékk sendar frá Tölvutækni.

"BFG kortin hafa komið mjög vel út og eru með lága bilanatíðni. Þau koma í 2ja ára ábyrgð frá okkur en eru svo í 10 ára Evrópu ábyrgð hjá BFG."




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 18. Júl 2007 17:46

My Point ;)

Eflaust svipað með ábyrgðina á Inno kortunum og reyndar eVGA minnir mig líka.

eini gallinn er að við búum út í rassgati og því gæti biðin orðið töluver ef maður þarf að senda kortið út.


En svo aftur á móti held ég að bilanatíðni á skjákortum almennt sé ekkert mikil.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Taxi » Mið 18. Júl 2007 19:06

ÓmarSmith skrifaði:Ég tala bara vel og illa um nákvæmlega þá sem mér sýnist !! Stjórnandi eður ei. Það er ekki eins og þeir séu að greiða fyrir þetta þannig að ég nýt sama málfrelsis og allir aðrir.

EF þú sást ekki að þetta var grín þá þitt vandamál. Broskall með sólgleraugu ætti að vera nokkuð augljós merking um spaugshátt. Ætla ekki að ræða það neitt frekar.

Fyrir utan að þú varst sá eini sem kallaðir e-n hlut drasl og mistúlkaðir svo allt annað bara eftir þínu höfði.

Breytir mig svo sem litlu máli.


En já, ég þekki Pétur í Tölvutækni, en þannig séð ekkert mikið betur en Guðbjart hjá Kísildal ;)

Ef þú endilega vilt fræðast um það þá þekki ég hann meira í gegnum aðra vini mína sem ég hef aldrei samband við í dag.

Sáttur ?

Jájá,ég er sáttur.
Mér finnst bara að stjórnendur ættu að vera fyrirmynd annara á spjallsvæðum,þar sem þeir hafa valdið til að hafa áhrif á ákvarðanir.
Málfrelsi fylgir ábyrgð.

Ekki misskilja mig,þú ert einn öflugasti stjórnandinn á Vaktinni og alltaf tilbúinn að hjálpa og veita álit,þú átt hrós skilið fyrir það. =D>

Kannski var ég að eiga e-h slæman dag í gær,því að ég var ekki að ná djókinu,fannst þú bara vera drulla yfir ákveðið merki,sry about that.

BGF er fínt merki,afhverju heldurðu að ég hafi verið að kaupa BFG kort á netinu,því að það var merkið sem mér leist best á þegar að það fékkst ekki á Íslandi,kallaði það drasl sem mótvægi við Bónus3D kommentinu.

Over and out. :)




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 18. Júl 2007 19:20

HeHe

Þakka hlý orð. Ég er í 99.999% Tilfella að spaugast en ekki hrauna yfir fólk. Misskilst kannski stundum. Ég mjööög léttur á því og alls ekki alvarlega týpan.

Mér tókst meira að segja að gera GuðjónR að litlum Kiðling í fyrra..hehe

Fyrir utan að ég myndi aldrei , ALDREI koma illa fram við Kísildal á nokkurn hátt þar sem að ég kann rosalega vel við þá verslun og menn er þar vinna. Þeir eiga bara hrós skilið, fyrir þjónustu, vöruúrval og framsetningu á sínum vörum.


Og auðvitað eigum við öll okkar slæmu daga, það er bara og verður alltaf þannig.

Eins og Jeff Buckley heitin, sagði " Haleluja "


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Mið 18. Júl 2007 22:59

Mazi! skrifaði:Mæli með inno3d!, þegar kísildalur tók þetta inn fór ég að spá hvað þær væru eiginlega að bralla með svona noname drasl, en svo keipti ég mér móðurborð frá Inno3d sem er besta móðurborð sem ég hef notað og átt!

Semsagt er ég að taka þetta fram yfir, ASUS A8N SLI Premium, Abit KN8 (rusl), ECS rx480a, Asrock Dual sata 2 :lol:

Og það er eitt stikki!!! :twisted: Inno3d 8800GTS á leiðinni í kassann hjá mér og (AMD 6000X2)


Why amd? (sjálfur amd maður en mundi samt kjósa Intel núna)

En annars benti ég vini mínum á Inno kortið sem hann er mjög ánægður með.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS