Pæling varðandi President neftóbakið

Allt utan efnis

Höfundur
HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 421
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Staða: Ótengdur

Pæling varðandi President neftóbakið

Pósturaf HemmiR » Mið 04. Júl 2007 17:37

Já góðan daginn. Ég hef verið að velta þessu fyrir mér afhverju í ósköponum þetta tóbak er ólöglegt á íslandi? ég hef fengið bara þau svör að svona fínt mulið tóbak sé bannað afþví að það getur farið æðar i hausnum á manni og stíflað þær og maður getur orðið blindur þegar það gerist. En þarna erum við að tala um að það GETUR gerst það er ekki pottþétt.. eins með reykingar þær geta valdið krabbameini en það er ekki pottþétt að þær geri það.. ég er svona að spá eru þessi lög um fín mulið tóbak þá ekki frekar asnaleg? hvað finnst ykkur? :roll:
Síðast breytt af HemmiR á Mið 04. Júl 2007 18:52, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 04. Júl 2007 17:42

Eins með munntóbak (þ.e.a.s. snus).

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16568
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 04. Júl 2007 18:10

Ég hef stundum verið að velta því fyrir mér af hverju tóbak er yfir höfðu leyft...
Ef tóbak væri að koma á markað í dag...þá yrði það flokkað sem eiturlyf og bannað.

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Mið 04. Júl 2007 18:20

kannski afþví að tóbak er búið að vera á "markaði" í mörghundruð / þúsund ár í heiminum..

Mér finnst ekkert að því að ef fólk vill nota tóbak.. sígarettur eða neftóbak..

Þó kannski meira á móti sígarettum útaf reyknum.. en mér finnst bara að það ætti að vera val hvers og eins að nota nef og munntóbak

Höfundur
HemmiR
Stjórnandi

Pósturaf HemmiR » Mið 04. Júl 2007 18:29

Akkúrat. því ef maður er að nota neftóbak eða munntóbak þá er maður ekki að drepa fólk i kringum sig :p

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16568
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 04. Júl 2007 18:31

Blackened skrifaði:kannski afþví að tóbak er búið að vera á "markaði" í mörghundruð / þúsund ár í heiminum..

Einmitt...ég svaraði sjálfum mér með því að segja að ef það væri nýtt á markaði (ekki aldargömul hefð) þá yrði það bannað.
Blackened skrifaði:Mér finnst ekkert að því að ef fólk vill nota tóbak.. sígarettur eða neftóbak..

Þó kannski meira á móti sígarettum útaf reyknum.. en mér finnst bara að það ætti að vera val hvers og eins að nota nef og munntóbak

Já það má svo sem segja það, en á þá ekki að vera val hvers og eins hvort viðkomandi vill reykja hass...eða taka í kók í nös?

Og hver á að borga sjúkrakostnaðinn þegar tóbaksbrjálæðingurinn leggst inn með langvarandi sjúkdóm?
Kannski er lausnin á hækka pakkann í tvö til þrjúþúsund krónur og láta mismuninn renna til heilbrigðiskerfisins...

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Staðsetning: Rvk

Pósturaf AngryMachine » Mið 04. Júl 2007 18:34

Í stuttu máli þá er þetta neyslustýring með það að markmiði að bæta heilsu landsmanna. Svona svipað og hugmyndin um 'sykurskatt' á gos og annað gúmmelaði.

Svo er evrópusambandið líka með puttana í þessu, snusbannið kemur td. þaðan.

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...

Pósturaf AngryMachine » Mið 04. Júl 2007 18:42

Svo er spurning hvort að upphafsinnlegg þessa þráðs, þar sem haldið er fram að að President neftóbak sé 'indislegt', sé ekki brot á lögum um tóbaksvarnir:
Hvers konar auglýsingar á tóbaki og reykfærum eru bannaðar hér á landi... Með auglýsingum er í lögum þessum m.a. átt við:... ...hvers konar umfjöllun í fjölmiðlum um einstakar vörutegundir til annars en að vara sérstaklega við skaðsemi þeirra.

[-X

Höfundur
HemmiR
Stjórnandi

Pósturaf HemmiR » Mið 04. Júl 2007 18:53

ok alltilagi ég er buinn að laga það ef þér líður betur núna :evil:

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...

Pósturaf AngryMachine » Mið 04. Júl 2007 18:57

Mér líður æðislega, takk fyrir. :megasmile

dadik
Tölvutryllir
Póstar: 639
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Pósturaf dadik » Fim 05. Júl 2007 00:57

Var ekki mulið gler í einhverju af þessu snussi? Minnir það amk. Þetta átti að rispa slímhúðina í nefinu þannig að tóbakið ætti greiðari aðgang.

Höfundur
HemmiR
Stjórnandi

Pósturaf HemmiR » Fim 05. Júl 2007 01:11

Jú það er vissulega mulið gler i President.. en mér hefur verið sagt að það sé lika þannig i islenska en ég veit það samt ekki hef ekki skoðað það neitt :p

Tjobbi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 366
Skráði sig: Fös 07. Apr 2006 19:25
Staðsetning: Gbr
Hafðu samband:

Pósturaf Tjobbi » Fim 05. Júl 2007 08:11

HemmiR skrifaði:Jú það er vissulega mulið gler i President.. en mér hefur verið sagt að það sé lika þannig i islenska en ég veit það samt ekki hef ekki skoðað það neitt :p

Það eru tréflísar í íslenska en gler í sænska.

- asus a8n-sli - amd 3700@2.7ghz - watercooled - sparkle 7800gtx - g-skill 2x1gb ddr500 cl3 - 250gb - 22" acer -

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...

Pósturaf AngryMachine » Fim 05. Júl 2007 09:21

Þetta með glerbrotin er klassískt urban legend. Sænskt snus inniheldur mikið af salti, þal. sjást oft glærir kristallar í því. Nikotín fer létt með það að smjúga í gegnum slímhúðina án þess að bætt sé við glerflísum, tréflísum eða ryðguðum nöglum.

Níkotínið er leyst úr tóbakinu með hjálp basa, því hærra pH, því sterkara verður efnið. Basinn í sænskt snus er (eða var amk. hér áður fyrr) pottaska, mig minnir að í íslenska neftóbakinu sé notuð ammoníakslausn, hvort að það standi ekki meira að segja á umbúðunum.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6395
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 05. Júl 2007 13:25

munntóbak er ógeðslegt !!! bara oijbarastaullabjakk !

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Veit Ekki » Fim 05. Júl 2007 23:17

worghal skrifaði:munntóbak er ógeðslegt !!! bara oijbarastaullabjakk !

Vel mælt.

Zorba
spjallið.is
Póstar: 450
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04

Pósturaf Zorba » Fös 06. Júl 2007 16:31

AngryMachine skrifaði:Þetta með glerbrotin er klassískt urban legend. Sænskt snus inniheldur mikið af salti, þal. sjást oft glærir kristallar í því. Nikotín fer létt með það að smjúga í gegnum slímhúðina án þess að bætt sé við glerflísum, tréflísum eða ryðguðum nöglum.

Níkotínið er leyst úr tóbakinu með hjálp basa, því hærra pH, því sterkara verður efnið. Basinn í sænskt snus er (eða var amk. hér áður fyrr) pottaska, mig minnir að í íslenska neftóbakinu sé notuð ammoníakslausn, hvort að það standi ekki meira að segja á umbúðunum.

Maður finnur það bara á lyktinni af íslenska að það sé notað ammoníak, Ekki viss um sænska samt

Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB

DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf DoRi- » Fös 06. Júl 2007 16:36

DMT skrifaði:Maður finnur það bara á lyktinni af íslenska að það sé notað ammoníak, Ekki viss um sænska samt

vanalega finn ég bara lykt af hestaskít af íslenska tóbakinu

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6799
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 06. Júl 2007 16:50

Íslenska neftóbakið er horbjóður, forsetinn er hins vegar hressandi mentol bomba...

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Höfundur
HemmiR
Stjórnandi

Pósturaf HemmiR » Fös 06. Júl 2007 16:59

Mér finnst nú fínt að taka íslenska i vörina.. en að taka það í nefið það er bara nei

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...

Pósturaf AngryMachine » Fös 06. Júl 2007 17:22

Íslenska neftóbakið er horbjóður, forsetinn er hins vegar hressandi mentol bomba...

Og þarna hittir þú naglann á höfuðið. Hugmyndafræðin á bakvið bann af þessu tagi er að það sem er vont fyrir þig á að vera óaðlaðandi og helst óþægilegt í neyslu. Ergó, það er ókei að selja íslenskt neftóbak af því að það er viðbjóðslega fráhrindandi á meðan bragðbættu snuffin eru komin langt í það að vera bara tóbaksnammi, mentól bragð, lakrís bragð, ávaxta bragð etc. Þetta er líka til þess að börn laðist síður að þessu, enginn heilvita krakki færi að fyrra bragði að sækja í gamla góða lopapeysu neftóbakið en bjóddu þeim fínmalað snuff sem angar af hindberjum...

Bjórbannið var af sama meiði (bragðgóða áfengið tekið af markaðnum) og aftur kom þetta upp þegar ÁTVR fór að selja áfengt gos (bulldogs, woodpecker og hvað þetta allt hét) fyrir svona tíu árum. Sumir vildu ekki leyfa sölu áfengs goss af því að það sem að er óhollt á að vera óaðlaðandi, annars fara börnin beint í það.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fös 06. Júl 2007 17:43

Angry, ég verð að vera ósammála um að allt bragðbætt tóbak sé aðlaðandi. Hef prófað bragðbætt munntóbak og verri óþverra hef ég aldrei smakkað, þá er General eins og fín máltíð á 5 stjörnu veitingahúsi miðað við það.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."