jæja, er að pæla, er með ST585 og ég hata hann alveg endalaust(sinnum pí)
ég myndi skella mér á nýjann ráter strax en (cliffhanger)
ég er með sjónvarp í gegnum ADSL (Gasp!)
þarf ég einhvern sérstakann ráter til þess að getað notað það áfram eða virka allir ráterar fyrir það
það sem ráterinn þarf að hafa er auðveld stilling á portum ( 585 er leiðinlegur með port)
og hann þarf að sjálfsögðu að virka
veit bara ekkert um rátera,
með fyrirfram þökkum
Ráterpælingar
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Staða: Ótengdur
kom eitthvað vitlaust út úr mér =)
meinti að það þarf sér firmware fyrir hvaða router sem er til að þetta gangi upp..
ss. getur ekki notað annan router.. nema að síminn sé í einhverju samstarfi við vodafone/hive .. möguleiki að það sé til eitthvað firmware fyrir Zyxel routerana frá þeim, veit það samt ekki
meinti að það þarf sér firmware fyrir hvaða router sem er til að þetta gangi upp..
ss. getur ekki notað annan router.. nema að síminn sé í einhverju samstarfi við vodafone/hive .. möguleiki að það sé til eitthvað firmware fyrir Zyxel routerana frá þeim, veit það samt ekki
-
- Nýliði
- Póstar: 8
- Skráði sig: Mið 05. Júl 2006 16:02
- Staðsetning: rvk
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
þarf ég einhvern sérstakann ráter til þess að getað notað það áfram eða virka allir ráterar fyrir það
Bara þessir routerar (sem ég veit um) sem maður getur notað í þessi blessuðu sjónvörp.... því miður.
Af hverju villtu annars stilla portin?
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
Speedtouch 580, Speedtouch 585, Speedtouch 585v6, Sagem 1500/1540.
Þetta eru einu routerarnir sem eru 'guaranteed' að virka með TVoDSL. Semsagt þetta eru einu routerarnir sem þú færð hjálp með í þjónustuveri símans 8007000. Það má alveg láta aðra routera virka séu þeir stilltir til - sjónvarpsbroadcastið er bara að nota standard IP staðla (IGMP,Multicast, TCP tengingar).
En ef þú reynir að fikta með þetta sjálfur - you are on your own
Þetta eru einu routerarnir sem eru 'guaranteed' að virka með TVoDSL. Semsagt þetta eru einu routerarnir sem þú færð hjálp með í þjónustuveri símans 8007000. Það má alveg láta aðra routera virka séu þeir stilltir til - sjónvarpsbroadcastið er bara að nota standard IP staðla (IGMP,Multicast, TCP tengingar).
En ef þú reynir að fikta með þetta sjálfur - you are on your own