ég er með nokkar spurningar í sambandi við þetta:
1. með hvoru stýrikerfinu fær maður meira út úr tölvunum í dag? WinXP eða Win2000 ?
2. virkar Hyper-Threading ef maður notar Win2000 ?
3. Ég var með WinXP einu sinni í nokkra daga og ég tók eftir því að tölvan slökkti alltaf á sér eftir smá tíma þegar ég var að spila tölvuleiki.. kann einhver skýringu á því?
Windows XP vs. Windows 2000 HJÁLP!!!
WindowsXP er miklu betra en 2000 ef þú ert að nota þetta í meira en skrifstofu vinnu, og eru margir eiginleikar sem microsoft eru búnnir að gera sem eru eingöngu með windows xp, eins og þeirra nýja p2p tækni, smart display, bluetooth, clear type font, icons með alpha channel og hellingur af svoleiðis drasli, svo + það að þú þarft að installa brjálæðislega mörgum service packs fyrir 2000. Ég myndi persónulega vilja fá WindowsMediacenter20004 ef ég væri að fá mér nýja tölvu það er algjör snilld og gert fyrir smart personal objects, tengja allt við tölvuna, svo er hægt að gera allt með WMC fjarstýringunni eins og að rippa CDs og taka upp sjónvarpsþætti.
Xnotandi skrifaði:bíddu, hverju breytir það að hafa WinXP Pro sp1 pure install heldur en WinXP pro og síðan sp1 ??
mín virkar frábærlega með upprunalegu winxp home og síðan uppfært, ég sé ekkert að það skipti svo miklu að hafa það pure..
svo má bæta við að fleiri og fleiri forrit virka bara með winxp...
Hmm.... ef þú ert að tala um blaster, þá hafði hann líka áhrif á 2k
Ég hef verið alveg vírusfrír, bara updatea norton öðruhverju, og passa _alltaf_ að kíkja á windowsupdate í hverri viku
(sumir eru jafnvel svo lúmskir að fara á lön til annara til að update windowsið sitt, svo þeir þurfi að borga utanlandsdl... *potígumol*)
Ég hef verið alveg vírusfrír, bara updatea norton öðruhverju, og passa _alltaf_ að kíkja á windowsupdate í hverri viku
(sumir eru jafnvel svo lúmskir að fara á lön til annara til að update windowsið sitt, svo þeir þurfi að borga utanlandsdl... *potígumol*)
Voffinn has left the building..
-
- Staða: Ótengdur
Re: Windows XP vs. Windows 2000 HJÁLP!!!
Xnotandi skrifaði:ég er með nokkar spurningar í sambandi við þetta:
1. með hvoru stýrikerfinu fær maður meira út úr tölvunum í dag? WinXP eða Win2000 ?
2. virkar Hyper-Threading ef maður notar Win2000 ?
3. Ég var með WinXP einu sinni í nokkra daga og ég tók eftir því að tölvan slökkti alltaf á sér eftir smá tíma þegar ég var að spila tölvuleiki.. kann einhver skýringu á því?
1. Fer eftir því í hvað þú ert að nota hana.
2. Já.
3. Driver vandamál, tipical fyrir ný Windows kerfið.