diskurinn klikkar :S


Höfundur
dallurinn
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fös 17. Nóv 2006 21:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

diskurinn klikkar :S

Pósturaf dallurinn » Sun 17. Jún 2007 23:34

þannig er mál með vexti að hrðidiksurinn sem ég er að nota sem flakkara finnst ekki þegar ég tengi hann við tölvuna þótt að hann sé plug and play
það eina sem að skeður er að það heirist bara klikk hljóð úr jonum á sekundu fresti




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blackened » Sun 17. Jún 2007 23:45

Hann hefur að öllum líkindum dottið í gólfið og leshausinn skemmst í honum

Lítið sem að hægt er að gera í því.. hef reyndar heyrt að fólk hafi sett diskana í frysti til að ná gögnum af þeim.. en ég persónulega veit ekki hvernig það ferli er..

Ég lenti í þessu um daginn með flakkarann minn og það var nákvæmlega þetta.. það tikkar í honum bara.. ég gat ekkert gert nema að bölva og kaupa mér nýjan disk




Höfundur
dallurinn
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fös 17. Nóv 2006 21:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf dallurinn » Fös 22. Jún 2007 00:51

okei enn ég skilaði hinum og fékk mér bara 320 enn það sem gerist er að það kemur aftur sama hljíði og skilaboðinnn sem að komu áður ætli þá að hysingin sé orinn einhvað slöpp?




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 636
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 112
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dadik » Fös 22. Jún 2007 09:16

Ég lenti í sama fyrr á árinu. Hélt að diskurinn væri ónýtur en síðar kom í ljós að usb portið var ekki að gefa nægilega mikinn straum til að hann gæti startað (þetta er 2.5" diskur). Málið leystist með því að tengja hinn usb kapalinn (power) og ég hef notað hann vandræðalaust síðan.