30 Days Left for activation
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 42
- Skráði sig: Lau 02. Okt 2004 00:23
- Staðsetning: Njarðvík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
30 Days Left for activation
Getur einhver hjálpað mér með þetta vandamál? ég kann ekki að activate-a windows ég er með löglega útgáfu og reyndar cdkey af netinu og veit einhver hér hvernig ég laga þetta ? ekki koma með hérna "kauptu annað" eða eitthvað.
CoolerMaster Elite - Core Duo E6420 -
BFG NVIDIA GeForce 8800GTS 320MB OC2 GDDR3 OverClocked - Gigabyte 965P-S3 - SuperTalent 2GB kit(2x1GB) DDR2 800MHz - 500GB 7200rpm 16mb buffer -
BFG NVIDIA GeForce 8800GTS 320MB OC2 GDDR3 OverClocked - Gigabyte 965P-S3 - SuperTalent 2GB kit(2x1GB) DDR2 800MHz - 500GB 7200rpm 16mb buffer -
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Re: 30 Days Left for activation
link skrifaði:Getur einhver hjálpað mér með þetta vandamál? ég kann ekki að activate-a windows ég er með löglega útgáfu og reyndar cdkey af netinu og veit einhver hér hvernig ég laga þetta ? ekki koma með hérna "kauptu annað" eða eitthvað.
ertu með löglega útgáfu en með númer af netinu?
það er ólöglegt....
það er númerið sem gildir
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1228
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
Re: 30 Days Left for activation
link skrifaði:Getur einhver hjálpað mér með þetta vandamál? ég kann ekki að activate-a windows ég er með löglega útgáfu og reyndar cdkey af netinu og veit einhver hér hvernig ég laga þetta ? ekki koma með hérna "kauptu annað" eða eitthvað.
Serialið skiptir öllu........
Þannig þú ert basically screwed, nema að þú *****
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 42
- Skráði sig: Lau 02. Okt 2004 00:23
- Staðsetning: Njarðvík
- Hafðu samband:
ég er með löglegan disk ég týndi bara serial númerinu svo ég notaði af netinu og ég veit ekkert hvað ég get gert ...
Það er "löglegt" að sækja diskinn sem slíkann af netinu en þú þarft löglegt key.. mæli með að þú farir í búðina sem þú keyptir diskinn í og segir þeim af þessu.. Þeir ákveða síðan hvað gera skal
btw,, þú ert með ólöglega útgáfu af Windows því key-ið er ólöglegt.
Ef þú værir með löglegt key og dávnlótaðann disk þá væriru basicly ekki ólöglegur.
Það er "löglegt" að sækja diskinn sem slíkann af netinu en þú þarft löglegt key.. mæli með að þú farir í búðina sem þú keyptir diskinn í og segir þeim af þessu.. Þeir ákveða síðan hvað gera skal
Ef þú værir með löglegt key og dávnlótaðann disk þá væriru basicly ekki ólöglegur.
CoolerMaster Elite - Core Duo E6420 -
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1228
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
link skrifaði:ég er með löglegan disk ég týndi bara serial númerinu svo ég notaði af netinu og ég veit ekkert hvað ég get gert ...
Stemmir.........
It's all about the key.......