![Very Happy :D](./images/smilies/icon_biggrin.gif)
Sjálfur er ég að vinna hjá bænum s.s á Húsavik að slá gras og raka og er að fá 720kr á timann samkvæmt lágmarks launa taxta held ég hef ekki enðá fengið útborgað
![Very Happy :D](./images/smilies/icon_biggrin.gif)
Oh boy.. heyrru.. ég er hérna með langan lista frá konunni minni sem er MRingur með íslenskufetish á háustigiVeit Ekki skrifaði:Er að vinna sem prófarkalesari hjá Morgunblaðinu.
CraZy skrifaði:Kirkjugörðunum aftur bara..
man ekki allveg hvað tíma kaupið er en það er allveg ágætt svosem minnir mig
Það er eitthvað við dána fólkið sem er svo róandi
mmm dead people..
Veit Ekki skrifaði:Er að vinna sem prófarkalesari hjá Morgunblaðinu.
urban- skrifaði:CraZy skrifaði:Kirkjugörðunum aftur bara..
man ekki allveg hvað tíma kaupið er en það er allveg ágætt svosem minnir mig
Það er eitthvað við dána fólkið sem er svo róandi
mmm dead people..
upplífgandi starf er það ekki ?
urban- skrifaði:Veit Ekki skrifaði:Er að vinna sem prófarkalesari hjá Morgunblaðinu.
er þetta fullt starf hjá þér?
ef svo er þá mættiru standa þig betur, ef ekki þá sækja um fullt starf, já og helst bæta við nokkrum og láta yfirfara mbl.is mun oftar og betur, maður gerir ekki annað en að rekast á villur þar sem að ég vill meina að ættu ekki að vera á svoleiðis miðli
Stutturdreki skrifaði:Oh boy.. heyrru.. ég er hérna með langan lista frá konunni minni sem er MRingur með íslenskufetish á háustigiVeit Ekki skrifaði:Er að vinna sem prófarkalesari hjá Morgunblaðinu.Orðinn þreyttur á að hlusta á hana skammast yfir stafsetningar og málfræðivillum í blöðunum.. má hún ekki bara hringja beint í þig?