Hættur með vatnkælinguna
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hættur með vatnkælinguna
Jæja þá er maður búin að ganga frá vatndótinu, konan var orðin eitthvað þreytt á Bonginu mínu
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Re: Hættur með vatnkælinguna
elv skrifaði:Jæja þá er maður búin að ganga frá vatndótinu, konan var orðin eitthvað þreytt á Bonginu mínu
doh!
hvað var málið ?
Hávaði eða ?
Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Hættur með vatnkælinguna
Fletch skrifaði:elv skrifaði:Jæja þá er maður búin að ganga frá vatndótinu, konan var orðin eitthvað þreytt á Bonginu mínu
doh!
hvað var málið ?
Hávaði eða ?
Fletch
Það var aðallega lookið, ég er ekkert hættur, smíða kannski aðra blokk og geri þetta meira compact, gamla blokkin er abyggilega yfir 1KG, þarf aðeins að plana svo byrjar maður aftur
-
- Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Fim 25. Sep 2003 21:21
úps,
ég lenti í sófanum útaf tölvunotkun, svo strákar mínir og stelpur, verið góð við maka ykkar, og reinið nú stundum að sjá eitthvað annað en tölvur.En hvað í fjandanum er ég að segja, get ekki séð neitt nema tölvuna, veit eynhver um tölvufíklafundi, helst á[size=18] netinu[/size]
Hæ, ég heiti Voffinn og neyti linux í óhóflegu magni, ásamt því að vera haldinn óstjórnlegri áráttu sambandi við fullkomleika tölvunnar minnar.
En áður fyrr var ég langt niðri og eyddi öllum mínum stundum í Counter-Strike, en linux hefur sýnt mér ljósið, og fer allur minn tímí í það. - Linux, made by nerds, for nerds.
En áður fyrr var ég langt niðri og eyddi öllum mínum stundum í Counter-Strike, en linux hefur sýnt mér ljósið, og fer allur minn tímí í það. - Linux, made by nerds, for nerds.
Voffinn has left the building..