Daginn, ég er með 1 invite á RTS til að gefa
Ef ykkur langar í það póstið:
afhverju þú villt það
ratio screen af 2 trackers
Boðslykillinn minn rennur út eftir ~24klst svo þið þurfið að vera fljótir
Ég vel svo þann besta..eða ef mér finnst engin nógu "góður " þá fær einn random gaur hérna á vaktinni boðiðslykilinn.
*edit: þess má geta að það er freeleech og 3x upload þangað til í lok Júní
RTS invite giveaway
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Langar í invite þar sem að alltaf er gott að vera member að góðum trackerum þar sem gæða efni er ásamt góðum deilendum en auðvelt er samt að halda góðu ratio. Vill sjálfur halda mér í 2.5+, sem hefur reyndar reynst erfitt á þessari tengingu minni í dag, en maður leggur sig fram.
- Viðhengi
-
- ratio.JPG (60.17 KiB) Skoðað 1831 sinnum
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Er ávallt opinn fyrir nýjum skráar síðum til þess að geta fengið að sem mig og öðrum í kringum mig vantar án þess að þurfa að hafa mikið fyrir því. Tengingin mín er sómasamlega hröð eða 16MB til og frá.
- Viðhengi
-
- istorrent.is.jpg (11.8 KiB) Skoðað 1815 sinnum
-
- demonoid.jpg (19.46 KiB) Skoðað 1814 sinnum
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég væri til í að fá invite á RTS, bara af því að ég á það ekki skilið og kemst ekki einusinni á log on page-ið
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.