ICM skrifaði:Ef þú vilt einkareka allt, borga há gjöld fyrir aðgang, lækka laun fyrir vinnu sem ungt fólk hefur aðgang að (eins og þú varst að vinna hjá MS gumol), lækka laun fyrir flesta þá vinnu sem flest skólafólk stundar, hvað er öðruvísi með því og því sem gerðist í Bandaríkjunum? Í USA eru það valin fyrirtæki sem stjórna ríkistjórninni þar sem hún hefur gefið frá sér öll völd og valin fyrirtæki fengu ýmislegt úthlutað -eins og valdir aðilar fá yfirleitt úthlutað ríkiseigur hér á landi nánast gefins þar sem ríkið má ekki hagnast.
Afhverju ekki að hafa þetta eins og á hinum norðurlöndunum frekar þar sem ríkisjóðir eru að skila inn meiri og meiri hagnaði og fjárfesta í einhverju öðru en fjármögnun á eyðileggingu náttúrunnar.
Hann sagði aldrei að það ætti að einkavæða hvert einasta fyrirtæki.
En þú skilur greinilega ekki ( reynir bara að draga úr áhrifum okkar ) að ríkið hefur enga hagsmuna að gæta hvað varðar skilvirkni og einbeitir sér alls ekki að því.
Hvernig stendur á því að á íslandi er dýrasta heilbrigðiskerfi heims en þrátt fyrir það er það eitt óskilvirkasta á norðurlöndum ?
Einkavæðing í samstarfi við opinbera aðila er framtíðin, síðan vitnar þú alltaf í skandinavíu, en þau eru alls ekki með ókeypis þjónustu, nær allar heilbrigðisþjónustur eru einkareknar í skandinavíu, en þú telur að með einkavæðingu komi einstaklingar til með að greiða 100 % verð ( líkt og samfó er búinn að segja ) en það er bara ekki satt, það er haugalýgi sem þeir eru að dreifa.
Rekstur á aldrei að vera í höndum opinberra aðila, þeir hafa enga hagsmuna að gæta.
Ég held þú áttir þig ekki á því, að þótt nær öll heilbrigðisfyrirtæki td. í noregi og svíþjóð séu einkarekin, þá komi einstaklingar til með að borga einungis komugjald ( 1000-1500 kr eða eitthvað ? ) því ríkið kemur til með að borga restina, hinsvegar er reksturinn alfarið í höndum einkaaðila.
og hver er útkoman hjá þeim ? mikið betri þjónusta, mikið betri aðgengi, engin bið og frammistöðustigið er tugfallt hærra ?
Hættu þessu rugli að við viljum bara flytja inn litað fólk til að vinna skítastörf, launin verða mikið samkeppnishæfari ( ætlar þú virkilega að fara segja mér að ríkið borgi vel ? og fara væla um að einkavæðing lækki laun ? )
Það er nú einu sinni þannig, ég við erum öll reiðubúin að borga í skatta, en að borga í skatta og hvaða lúsifer sem er getur fengið launin mín er alls ekki sanngjarnt.
- síðan kemuru með fatlaða, þú ert svo siðlaus .. afhverju ertu að tala um fatlaða og þroskahefta ? ertu að reyna hækka þín rök með vorkunn á fötluðum ?
Það hefur
aldrei verið rætt um að minnka gæði lífs fatlaða, hvurn andskotin ertu að leggja í belg ?
Það er samfó og VG sem vildu halda í tekjutengingu og skerða tekjur þeirra með að hafa sömu skatta og á eðlilegu fólki, það eru hægri menn sem vilja afnema sem mestu skattana, og ég veit ekki betur en þeir hafa reynt að afnema tekjutengingar og auka samsköttun.
Meiri þvælan, að vera blanda fötluðum inn í pólitískt málefnalega umræðu sem skotvopn er gjörsamlega neðanbeltis.
"hugsaðu þér að breytast í fatlaðan, það yrði sko ósla vont líf sko .. engin lífsgæði blablabla.." ... já, sestu hliðiná Ingibjörgu og hræddu fólk til að kjósa þín málefni.
Þoli ekki svona hræðsluáróður í þessu snarbilaða liði, eru þetta rökin sem þú kemur með ? ANNARS BARA GETURU ORÐIÐ FATLAÐUR!
ég vona að XD komist í meirihluta ríkistjórnar, afnemi tekjutengingar aldraða, afnemi öll álögð gjöld á fatlaða einstaklinga yfir 60 % fötlun, og komi af stað einkaframkvæmdum í samstarfi við ríkið.
ICM: hvað ertu eiginlega að fasast yfir einhverjum 10 % af íslendingum, ef menn ná að skapa sér einhverjar grilljónir í starfslokasamning, það er bara fínt, ekki er ég að skapa þetta og ekki ætla ég að vera afbrýðissamur og heimta að þeir borgi meiri skatt svo þessir sem nenntu ekki að læra geti bara valsað útí banka og tekið úr félóbætur og kaupi sér FAXE.
En þú vilt klárlega að þeir flytji úr landi með seðlana, sem er algjörlega óskiljanlegt, hvers vegna viltu flytja mannauðin, þekkinguna og tækna út ?
Menn eru aðsjálfsagt að misnota loopholes í skattalögunum, en það myndi líklegast batna ef einhver myndi aðeins taka til í þeim, ekki satt ?
Tekjuskatturinn er alltof hár, hann væri ideal í kringum 20 % ( ekki 40 einsog vinstri sinnaði félagshyggjumenn ) og loka fyrir allar loopholes.
en ég nenni nú ekki að fara ræða um eitthvað, alltof upptekin í skólanum[/u]