Kosningar 2007!

Allt utan efnis

Hvaða flokk munt þú kjósa?

X-B
3
4%
X-D
32
43%
X-F
4
5%
X-I
3
4%
X-S
11
15%
X-V
10
14%
Baráttuflokkinn (Aldraðir og öryrkjar)
1
1%
Auðu/ógildu
10
14%
 
Samtals atkvæði: 74

Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Mið 02. Maí 2007 23:45

Mér lýst nú bara ekki á neina af þessum flokkum. Það er frekar erfitt að gefa frá sér stjórnvaldið þegar maður verður að velja "the lesser of evils" ef ég má breyta orðalaginu aðeins.
Annars segi ég bara:
X-MIKE GRAVEL fyrir forseta heimsins 2008!




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Pósturaf hallihg » Fim 03. Maí 2007 00:08

CendenZ skrifaði:
raptuss skrifaði:Uss, Sjálfstæðisflokkurinn er nú bara Snobba flokkur fyrir rika fólkið :lol:



No hard feelings



Það þýðir ekkert að vera fátækur og kenna stjórnmálaflokkunum um það, hverjum er þá að kenna að einhver sé ríkur ?

það er ekkert nema argasta rugl þessi áróður hjá Samfó og VG, að það sé svo dýrt í Menntaskóla, það kostaði mig undir 10 þús kr. ein önn í menntaskóla, síðan fór ég í einkarekin háskóla sem er að standa sig miklu betur hvað varðar kennslu mv. HÍ.

Síðan er auðvitað alveg frábært að heyra "fátækt" fólk ( þeas. fólkið sem fór að djamma í 10 bekk og fór aldrei í menntaskóla og hvað þá háskóla, bara djamm, fyllerí og ríða ) tala um það hvað skattarnir eru háir og kjósa þá samfó.

hey newsflash, Samfylkingin og Vinstri grænir vilja hækka skatta amk uppí 45 %, ef þú vilt eiga meiri pening og ráða hvað þú gerir við þann pening, ekki kjósa flokkinn sem ætlar að eyða honum "fyrir" þig.

Svo er jöfnuður alveg brilljant "máltak" hjá samfylkingunni.

Jöfnuður þýðir semsagt = þeir duglegu sem fór í gegnum menntaskóla, og í gegnum háskólanám, lærðu nær öll sín unglingsár í stað þess að vera fullur og vitlaus, eigi að borga meiri skatt fyrir þá sem fóru ekki í gegnum þann menntaveg.

og btw, ekki koma með týpisku VG-Samfó svörin "en hvað með fatlaða og þá sem geta ekki lært???", bara svo þið vitið það, þá eru líkamlega fatlaðir að læra í háskólum, þeir geta þetta alveg, hættiði þessum lygum.

Síðan eru spítalarnir ríkisreknir.. þannig það kostar alveg jafn mikið fyrir milljarðamæring og fátækling að fara á sjúkrahús.. það eru ekkert nema lygar hjá Samfó að segja að það sé svo dýrt og það hafi ekki allir efni á því.

Afhverju á ég að gjalda fyrir djammfíkn þeirra sem voru með mér í grunnskóla?

nota bene, ég kýs ekki X-D .. og ég er sá eini í grunnskóla í 2 árganga sem hefur klárað menntaskóla, og ég er sá eini í 2 árgöngum sem er í háskóla.

Afhverju á ég að borga fyrir þeirra innlögn á sjúkradeild/meðferðarheimili/ lækka þeirra skatta ?

ekki hafa þau neinn áhuga að borga skatta né bæta samfélagið.

Samfó og VG eru einungis að spila á heimsku fólks ( sbr. ingibjörg, ögmundur og þeirra hvítflibbaáróður ) og fólkið sem nennti ekki að læra.

Ég flyt úr landi eftir nokkur ár, en landið verður saurugt af spillingu þá.

Félagshyggja virkar ekki á 21 öld, hún bara virkar því miður ekki.

Ég er nota bene að vinna að verkefni sem snýst um einkavæðingu sjúkrahúsa, hjúkrunarheimila og sérfræðistofnanna, og að heyra ruglið sem kemur uppúr stjórnmálamönnum er alveg FUBAR .. ég er lærður og veit alveg hvað orðin þýða, en það þykir lítið mál að misnota orðin til eigin hagræðingar, sbr "Jöfnuðu" "tekjuskattur" "Heimsmarkaðir" etc..

Ögmundur Jónasson vill sem dæmi flytja Bankana úr landi, Steingrímur J vill sem dæmi loka á alla stóriðju og stórmarkaði ( td. álver, bónus, hagkaup etc.. ) og Ingibjörg vill lækka skatta hjá þeim fátæku og hækka hjá þeim ríku.

Þetta lið er alveg orðið snarbilað, hver sér réttlætið í þessum aðgerðum ?

XD eru loksins byrjaðir að sparka gömlu körlunum út, en ég bíð eftir því að Björn Bjarna fái hjartaáfall og að Seðlabankinn verði pólitískt-aftengdur.

Einkavæða með samstarf við opinberfyrirtæki er það sem koma skal, sbr. skandínavíu, ( aleris, EQT ofl.)

Ekki hlusta á lygarnar í Samfó og VG ..

Ég ætla líka að bæta við, Samfó var við völd í RVK í 8 ár, og fyrir síðustu kosningar notuðu þau 6 kosningarloforð.. þau sömu og fyrir 6 árum -> hvers vegna framkvæmdu þau ekki loforðin þessi síðustu 6 ár ??

Tja, maður spyr sig, þau stóðu svo sannarlega ekki við orð sín, og hvers vegna ætti maður að trúa þessu núna ?


CendenZ þetta er mesta kjaftæðissvar sem ég lesið.

Þú ert fullkomið dæmi um þessa hrokafullu fyrstaáriíháskóla-knowitall týpu sem matt stone og trey parker gera svo óspart grín að.

En hey, þú hlýtur að hafa rétt fyrir þér! Þú ert nú sá eini sem kláraði menntaskóla í gamla skólanum þínum, heilum tveim árgöngum.

Þetta er hlægilegt.


count von count

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Fim 03. Maí 2007 09:41

kjóstu þá félagshyggjuna.

það er bara þitt atkvæði.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1697
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Fim 03. Maí 2007 10:06

Bessi skrifaði:"hey newsflash, Samfylkingin og Vinstri grænir vilja hækka skatta amk uppí 45 %" Þetta er einfaldlega rangt.

"Jöfnuður þýðir semsagt = þeir duglegu sem fór í gegnum menntaskóla, og í gegnum háskólanám, lærðu nær öll sín unglingsár í stað þess að vera fullur og vitlaus, eigi að borga meiri skatt fyrir þá sem fóru ekki í gegnum þann menntaveg." Tekjuskattprósentan er alveg jafn há enda búið að afnema hátekjuskattinn. Skilningurinn á jöfnuði er að samfélagið hjálpist að til þess að enginn hafi það skítt.

"Félagshyggja virkar ekki á 21 öld, hún bara virkar því miður ekki. " Jújú, þetta gengur ágætlega á norðurlöndunum.
Bara benda á að td. er tekjuskattur yfir 40% í Danmörk.. er það ekki eitt af þessum skandinavísku-félagshyggjulöndum sem VG og Samfylkingin vilja líkjast?

Svo er allt að verða vitlaust í DK út af félagslega kerfinu, allskonar skítapakk sem nennir ekki að vinna hrúgast þangað til að lifa á kerfinu.. þar á meðal er stór hópur svokallaðra 'Tyrkja-Íslendinga'.. ætti að vita það, systir mín er ein þeirra.

Í þessu rómaða félagshyggjulegasinnaða landi þarf fólk sem nennir að fara í gegnum skóla og fólk sem nennir að vinna að borga yfir 40% af tekjunum sínum til að einhverjir aumingjar þurfi ekki að gera neitt.




Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Xyron » Fim 03. Maí 2007 10:40

Vona bara að aðrir flokkar eins frjálslyndir fari að gera eitthvað til að koma í veg fyrir að við þurfum að glíma við "útlendingavandmál"

dáldið mikið að það hafi 12.000 innfytjendur komið inn til landsins í fyrra..
miðað við að við erum rétt um 300.000 .. ef þetta heldur lengi svona áfram þá sé ég fram á ýmis félagsleg vandamál á næstu árum :evil:



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Fim 03. Maí 2007 10:53

Bessi skrifaði:"það kostaði mig undir 10 þús kr. ein önn í menntaskóla," Bara innritunargjald og "efnisgjald" gera 18 þúsund þ.e. 9 þúsund á önn og þá hefurðu keypt bækur fyrir 1000 þúsund? Tja... Ég tók margar bækur á bókasafni

"síðan fór ég í einkarekin háskóla sem er að standa sig miklu betur hvað varðar kennslu mv. HÍ." Ái. staðfest, einkareknir skóla standa sig betur hvað varðar fjárveitingar, kennslu og afurðir til nota

"hey newsflash, Samfylkingin og Vinstri grænir vilja hækka skatta amk uppí 45 %" Þetta er einfaldlega rangt. ertu ruglaður ? hvað heldur þú að félagshyggja þýði hvað varðar skattnám ?

"Jöfnuður þýðir semsagt = þeir duglegu sem fór í gegnum menntaskóla, og í gegnum háskólanám, lærðu nær öll sín unglingsár í stað þess að vera fullur og vitlaus, eigi að borga meiri skatt fyrir þá sem fóru ekki í gegnum þann menntaveg." Tekjuskattprósentan er alveg jafn há enda búið að afnema hátekjuskattinn. Skilningurinn á jöfnuði er að samfélagið hjálpist að til þess að enginn hafi það skítt. Það fólk sem hefur það skítt er það fólk sem uppsker það sem það sáir

"Síðan eru spítalarnir ríkisreknir.. þannig það kostar alveg jafn mikið fyrir milljarðamæring og fátækling að fara á sjúkrahús.. það eru ekkert nema lygar hjá Samfó að segja að það sé svo dýrt og það hafi ekki allir efni á því. " Það að verð gangi jafnt yfir alla þýðir ekki að allir hafi efni á því. Enda svo að ef eitthvað kostar 1000 og þú átt bara 900 þá hefurðu ekki efni á því. Engu breytir þó að sá sem á 1100 þurfi líka að borga 1000. Dýrasta stofnun landsins, Landspítali Háskólasjúkrahús, hefuru séð rekstrareikningin þeirra ?, nei ég hélt ekki, hann er nefnilega ekki gefin út, einungis fjárhagsbókhaldið, Getur einhver sagt okkur hvað verður um fjármagnið sem fer þangað inn ? hvernig getur það staðist að eitt dýrasta heilbrigðiskerfi sé á íslandi, og það eru endalausir biðlistar og algjörlega ósættanleg þjónusta. 15 % af Vergri landsframleiðslu, hvaða rugl er þetta ?! Hvað verður um peningana ?

"Félagshyggja virkar ekki á 21 öld, hún bara virkar því miður ekki. " Jújú, þetta gengur ágætlega á norðurlöndunum. Sömu rök og Ingibjörg kom með fyrir nokkru, fyrir utan að á norðurlöndunum eru skólarnir, heilbrigðisstofnanir og opinberar stofnanir einkareknar í samstarfi við ríkið, að auki þá skal ég nefna tískufyrirbrigðin í dag, Byrgismálið og Breiðavík, hver var orsökin ? jú, misnotkun á félagshyggjunni. Félagshyggja virkar alls ekki á þeim tíma þarsem fé og samfélagsstaða er til staðar, Framsókn og Vinstri-Grænir er búið spil

"Ögmundur Jónasson vill sem dæmi flytja Bankana úr landi" Þetta er ekki eins manns flokkur. Það hefur fjöldi sjálfstæðismanna viljað einkavæða heilbrigðiskerfið síðustu árin en það hefur ekki haft í för með sér að heilbrigðiskerfið hafi verið einkavætt. En hverjir eru að koma í veg fyrir það ?

"Steingrímur J vill sem dæmi loka á alla stóriðju og stórmarkaði" Það er ekki það sama að segja að nú sé komið nóg og að ganga milli álvera og loka þeim. Hið síðarnefnda er svo einfaldlega ekki lagalega mögulegt þannig að þar þarf ekki að hafa áhyggjur.Hverjir geta breytt lögunum ?, það er vinstri sinnað að halda í kaupmanninn á horninu, það er að vera á móti stóriðju, stórmörkuðum og heimsmörkuðum, loka landið frá alheimsmörkuðum.

"og Ingibjörg vill lækka skatta hjá þeim fátæku og hækka hjá þeim ríku. " Ingibjörg vill hækka persónuafsláttin og sú hækkun kemur öllum jafnt til góða. Hins vegar kemur hún þeim hlutfallslega best sem lægstar hafa tekjurnar.þeir vilja lækka skatta með því að hækka persónuafsláttinn, en með því að gera aðeins þessa breytingu munu skattar í raun alltaf hækka, þá meina ég raungildið

"Einkavæða með samstarf við opinberfyrirtæki er það sem koma skal, sbr. skandínavíu," Ég myndi ekki kalla það einkavæðingu enda er það ekki einkavæðing í þeirri merkingu sem það orð hefur verið notað hingað til. Það sem á norðurlöndunum er iðkað er meira svona útboð einstakra verkþátta til einkaðila.Og hvað er það ? einkaframkvæmd .. Heilsugæslan í Salahverfi, Egilshöll, Sjónlag, Orkuhúsið, Sóltún, Artmedica, Mörkin, Leikskólin við Sjáland, Lækjaskóli, Íþróttamiðstöð Lækjahlíðar Mosó, Menntaskólin Hraðbraut, o.fl, þessi fyrirtæki er merki um illsku í augum félagshyggjunnar.


Ég kýs hinsvegar ekki XD, þeir þurfa alvarlega að taka til hjá sér, rétt sjónarmið, kolröng framkvæmd, bindiskylda, okur og samstarf aðila.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1697
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Fim 03. Maí 2007 11:06

Djö.. búinn að vera í vinnunni í tvo daga eftir þriggja mánaða frí, er að hætta eftir 25 daga og hef ekkert betra að gera.. :)

Xyron skrifaði:Vona bara að aðrir flokkar eins frjálslyndir fari að gera eitthvað til að koma í veg fyrir að við þurfum að glíma við "útlendingavandmál"

dáldið mikið að það hafi 12.000 innfytjendur komið inn til landsins í fyrra..
miðað við að við erum rétt um 300.000 .. ef þetta heldur lengi svona áfram þá sé ég fram á ýmis félagsleg vandamál á næstu árum Evil or Very Mad


'Frjálslyndi' flokkurinn segist vilja tryggja réttindi erlends vinnuafls með því að banna þeim að koma til landsins.

Það er voðalega lítill 'útlendingavandi' á íslandi, voðalega fáir sem koma hingað til að lifa á kerfinu, það er amk. það sem ég sé sem vandamál. Ekkert að því að útlendingar komi hingað til að vinna á meðan það er eftirspurn eftir því og það er ekki verið að fara illa með þá (eins og að troða þeim ofan í nokkur hundruð metra löng jarðgöng sem eru full af eiturgufum og gefa þeim ekkert að eta eða drekka).

Já, fleirri flokkar mættu taka það til sýn að tryggja réttindi erlends vinnuafls, en að banna þeim að koma hingað.. held það myndi heyrast eitthvað kvein ef það ætti að fara að banna Íslendingum að vinna erlendis.

Svo gleymist alltaf að tala um hversu margir af þessum 12.000 sem komu fara eða eru farnir aftur til baka.
Síðast breytt af Stutturdreki á Fim 03. Maí 2007 11:13, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Fim 03. Maí 2007 11:09

Xyron skrifaði:Vona bara að aðrir flokkar eins frjálslyndir fari að gera eitthvað til að koma í veg fyrir að við þurfum að glíma við "útlendingavandmál"

dáldið mikið að það hafi 12.000 innfytjendur komið inn til landsins í fyrra..
miðað við að við erum rétt um 300.000 .. ef þetta heldur lengi svona áfram þá sé ég fram á ýmis félagsleg vandamál á næstu árum :evil:


Ingibjörg kom því á framfæri í Silfri Egils fyrir nokkru, að það hefði aldrei gerst að innflytjendur skapi vandamál.

Ég spyr einsog asni, hvað með Danmörk og frakkland ???? Er hún búin að gleyma öllu vandamálum sem eru þar hvað varðar gríðarlegri fjölgun útlendinga ?

Ég þekki ansi marga íslendinga sem sækja nám í Danmörku og Svíþjóð, og einsog StuttuDreki kom á framfæri, þá er það fólk sem sýgur á ríkisspenanum.

Ég þekki 3 stelpur þar sem hættu í grunnskóla til að djamma og vinna og hafa það gott, og svo núna fara þau til Danmörku til að lifa á ríkinu og bara hafa það gott, síðan flytja þau aftur til íslands og komu til með að borga lítið sem ekkert, einungis flugmiðan og vínið.

Hverjir borga undir þessi útgjöld ? Dönsku ríkisborgararnir sem borga skatta!

Frændi minn er úti með fyrirtæki sitt og borgar alveg jafn mikið á mánuð í gjöld, það er nefnilega ekkert ódýrt að vera í DK nema maður sé í námi.

Þetta vil ég alls ekki hafa í ríkisbatteríinu, ef fólk hefur ekki efni á námi, fínt.. farið til DK og misnotið kerfið.

Einhvern veginn áttar fólk sig ekki á því að það er ekkert sem heitir ókeypis, það er alltaf einhver kostnaður bakvið ókeypis.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Fim 03. Maí 2007 11:30

hallihg skrifaði:
En hey, þú hlýtur að hafa rétt fyrir þér! Þú ert nú sá eini sem kláraði menntaskóla í gamla skólanum þínum, heilum tveim árgöngum.

Þetta er hlægilegt.


Já, það er hlægilegt, 3 þeirra eru á atvinnuleysisbótum, hver er að borga fyrir þetta ?

Ég er að borga undir þeirra leti, ég er að borga undir áfengið hjá strákunum!

Rónarnir á austurvelli frá m.a. kringum 20 þúsund í einhverjar bætur á tveggja vikna fresti, afhverju ? hvers vegna fá þeir pening fyrir víni ?

Og hverjir borga það ? Við sem drulluðumst í gegnum skóla!

Burt með þessa skattaóðu sósjaílisma, ríkistyrkir og niðurgreiðslur virkar ekki, WTO er búið að gagnrýna þessa aðferð hjá Íslenska landbúnaðarráðherra og Iðnaðar & viðskiptaráðherra.

Engin vill læra af mistökum annarra landa, frekar bara læra sjálft.

Fáránlegt.




Bessi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 01. Jan 2004 22:10
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bessi » Fim 03. Maí 2007 12:07

Þú verður að hafa í huga CendenZ að þó að þú leggir ákveðinn skilning í hægri og vinstri þá þarf ekki að vera stjórnmálaflokkarnir leggi sama skilning í orðin og þú. Þar af leiðir að stefna þeirra þarf ekki að vera samkvæm skilning þínum. Við sjáum þetta svo til dæmis gerast þegar þú segir að samfylkingin og vinstri grænir vilji hækka skatta upp í 45% en þetta stendur hvergi í stefnu þeirra.

Þetta afgreiðir nú flest af því sem þú sagðir en til gamans skulum við skoða eitt: "þeir vilja lækka skatta með því að hækka persónuafsláttinn, en með því að gera aðeins þessa breytingu munu skattar í raun alltaf hækka, þá meina ég raungildið". Sjáðu til. Persónuafslátturinn lækkar skatta um ákveðna krónutölu, jafn háa hjá hverjum og einum. Það getur því aldrei komið upp sú staða hækkun persónuafsláttar hækki skattbyrði einhvers. Þú talar svo um hækkun raungildi skattana. Hér reikna ég með að þú eigir við um að skattarnir hækka að nafnvirði en það er vissulega rétt, óhjákvæmilegt og æskilegt. Ástæðan er verðbólga sem er nauðsynleg ætli menn að halda í hagvöxt. Hins vegar virkar verðbólgan þannig að þá hækka launin að jafnaði líka og því stendur raunverð skattana í stað. Þetta gerist einmitt sökum þess að við borgum prósentu í skatta ekki fasta upphæð.




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Fim 03. Maí 2007 12:20

GuðjónR skrifaði:
CraZy skrifaði:Ef ég gæti kostið mundi ég kjósa pápa ( x-D ) ;)

Og hver er pápi?

Þorvaldur Ingvarsson
4.sæti á N-A held ég..svosem ekki það merkilegt sæti




Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Xyron » Fim 03. Maí 2007 14:48

Stutturdreki skrifaði:'Frjálslyndi' flokkurinn segist vilja tryggja réttindi erlends vinnuafls með því að banna þeim að koma til landsins.


Voru að tala um að hafa betri eftirlit með því hverjir séu að koma til landsins, ss. þegar erlent vinnuafl/inflytjendur koma til landsins þurfa þeir að sýna framá hreint sakavottorð og sjúkravottorð.
Voru heldur aldrei að tala um að takmarka komu útlendinga hingað, bara að hafa betri yfirsjón yfir því hverjir séu að koma til landsins..

Með að bæta réttindi erlends vinnuafls, þá voru þeir einungis að tala um að þeir væru ósáttir við hvernig aðstæðum margir erlendir vinnumenn/innflytjendur voru að lenda í.. og vildu gera eitthvað í því


Stutturdreki skrifaði: Það er voðalega lítill 'útlendingavandi' á íslandi, voðalega fáir sem koma hingað til að lifa á kerfinu, það er amk. það sem ég sé sem vandamál. Ekkert að því að útlendingar komi hingað til að vinna á meðan það er eftirspurn eftir því og það er ekki verið að fara illa með þá (eins og að troða þeim ofan í nokkur hundruð metra löng jarðgöng sem eru full af eiturgufum og gefa þeim ekkert að eta eða drekka).


Sem betur fer er þetta ekki ennþá orðið vandmál, en er ekki betra að hafa þetta alveg á hreinu áður en þetta verður vandamál.. með illa meðferð á vinnuafli þá er það nú þegar frekar slæmt, ég hef heyrt frekar margar fréttir síðastliðið ár um hvernig margir verktakar séu að fara frekar illa með verkamennina sína... þarf að hafa skýrari reglur um hver réttindi erlendrar verkamanna sé. Hef nú ekki séð neina aðra flokka heldur en frjálslinda tala um það hingað til


Stutturdreki skrifaði:'Já, fleirri flokkar mættu taka það til sýn að tryggja réttindi erlends vinnuafls, en að banna þeim að koma hingað.. held það myndi heyrast eitthvað kvein ef það ætti að fara að banna Íslendingum að vinna erlendis.


Ég var nú bara persónulega að tala fyrr um að ég væri til í að hafa einhverja hömlur á þessu, og þá helst að taka upp svipað kerfi og bretar eru að koma sér upp.. þar sem eftirspurn á vinnumarkaðinn ræður ferðum. Hef ekkert heyrt frjálslinda vera að tala um neinar hömlur á erlendu vinnunafl

Með að bæta réttindi erlends vinnuafls, þá voru þeir einungis að tala um að þeir væru ósáttir við hvernig aðstæðum margir erlendir vinnumenn/innflytjendur voru að lenda í.. og vildu gera eitthvað í því

Stutturdreki skrifaði:Svo gleymist alltaf að tala um hversu margir af þessum 12.000 sem komu fara eða eru farnir aftur til baka.


það er alveg satt, en þegar svona stórar tölur innflytjenda koma inn á svona stuttum tíma þá er nánast öruggt að það skapist einhver félagsleg vandamál.. ekki að það komi þessum kosningum eitthvað við, þar ég held að enginn sé farinn að tala um neina formdóma gagnvart útlendingum á þessu stigi af neini alvöru.. en ég hef samt persónulega tekið eftir því að fordómar gagnvart útlendingum hafa aukist talsvert seinasta ár eða svo..



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1697
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Fim 03. Maí 2007 15:23

Xyron skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:'Frjálslyndi' flokkurinn segist vilja tryggja réttindi erlends vinnuafls með því að banna þeim að koma til landsins.


Voru að tala um að hafa betri eftirlit með því hverjir séu að koma til landsins, ss. þegar erlent vinnuafl/inflytjendur koma til landsins þurfa þeir að sýna framá hreint sakavottorð og sjúkravottorð.
Voru heldur aldrei að tala um að takmarka komu útlendinga hingað, bara að hafa betri yfirsjón yfir því hverjir séu að koma til landsins..

Með að bæta réttindi erlends vinnuafls, þá voru þeir einungis að tala um að þeir væru ósáttir við hvernig aðstæðum margir erlendir vinnumenn/innflytjendur voru að lenda í.. og vildu gera eitthvað í því
Forsvarsmenn Frjálslynda flokksins hafa margsinnis talað um það að þeir vilji nýta ákvæði í samningi milli ESB og EES sem heftir frjálst flæði vinnuafls milli landa. Veit ekki með aðra en ég skil það þannig að þeir vilji banna ákveðnum hópi fólks að koma til landsins til að stunda atvinnu.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 03. Maí 2007 15:53

Stutturdreki skrifaði:- Kraginn eða Suðvestur eða hvað sem það heitir.
- Efnahagslegur stöðuleiki, sem er jú undirstaða alls.
- xD.


Við getum ekki einusinni gengið í ESB vegna þess hversu óstöðugt efnahagslífið er -Hvernig getur það talist sem stöðugleiki? Er það stöðugleiki að fresta öllum vandamálum til næstu ára?

Erlendar greiningarstofur... jafnvel Forbes kallar stjórnina basicly vitleysinga og óábyrga í fjármálum... höldum samt Davíð og Seðlabankanum frá umræðunni.

Afhverju er fjöldi fyrirtæki sem neitar að nota krónuna í sínum viðskiptum vegna óstöðugleika? Afhverju flýja hátækni fyrirtæki landið? Og nei ég fellst aldrei á að kalla álver hátæknifyrirtæki þótt ríkistjórnin fullyrði að svo sé.


Varðandi fólk sem talar um "aumingja" það er þroskahefta/fatlaða/öryrkja/geðveika/aldraða
þetta fólk kaus þetta víst allt yfir sig right :roll:

Hugsaðu þér að þú sért að keyra heim úr vinnunni og allt gengur vel, þú ert með meðal lán að borga af og góð laun... Ölvaður ökumaður kemur á ofsa hraða og klessir á þig... þú hlýtur af varanlegan skaða og ert ófær um að vinna hefðbundna vinnu, þú getur ekki staðið undan lánunum og missir mestar eigur þínar. Þú ert öryrki.

Þú lifir á lágum bótum sem eru lægri en lágmarkslaun, þú hefur orku til að vinna 2 tíma á dag -vilja til að vinna enn lengur en það, ef þú vogar þér það þá eru bætur þínar skertar verulega og allt þetta erfiði er til einskis, þú ert fastur í gildru og engin leið að losna út.

Menn eins og CendenZ geta eins lent í því og aðrir, það sem virðist vera tilefnislausar árásir þar sem ráðist er á fólk með rörbútum eða öðrum bareflum, fleiri en einn öryrki hefur verið búin til á þann hátt og þeir hafa ekki allir "átt það skilið" eða verið tengdir fíkniefnaheiminum.

Fólk kýs ekki að verða öryrkjar og það gerir það ekki til að hagnast á því, ef einhver gerir það þá er hann réttdræpur samkvæmt mínum bókum.

Finnst það bara alltaf fyndið hversu fjarstæðukennt fólk telur að eitthvað geti komið fyrir það sjálft eða fjölskyldur þeirra.




Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Xyron » Fim 03. Maí 2007 18:00

Stutturdreki skrifaði:Forsvarsmenn Frjálslynda flokksins hafa margsinnis talað um það að þeir vilji nýta ákvæði í samningi milli ESB og EES sem heftir frjálst flæði vinnuafls milli landa. Veit ekki með aðra en ég skil það þannig að þeir vilji banna ákveðnum hópi fólks að koma til landsins til að stunda atvinnu.


Staðan í dag er þannig að það getur hver sem er komið inn til landsins án þess að sýna fram á neitt, þar af segja ef þú ert í atvinnuleit.. getur verið á landinu í 3 mánuði að gera það sem þér sýnist meðan þú ert að "leyta" að atvinnu..

Með þessum ákvæðum sem þú ert að vitna í er frjálslyndi flokkurinn að reyna að fá einhverja yfirstjórn yfir því hverjir séu að koma til landsins..
ss. þeir sem eru með eitthvað óhreint á sakaskráni er bannað að koma til landsins í "atvinnuleyt" nema með einhverjum undanþágum(ekkert búið að ákveða um hversu þungt þetta eigi að vera)

ekki er verið að tala um að loka landinu, bara fá að vita hvaða fólk sé að koma til landsins.. Eru það of háar væntingar að fólk sem kemur hingað í atvinnuleyt hafi hreint sakavottorð og heilbrigðisvottorð? Mér finnst það alls ekki, held að íslendingar í heild sinni eigi eftir að hljóta góðs af því, burtséð frá því hvort þeir eru innflytjendur eður ei



Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Fim 03. Maí 2007 19:45

CendenZ: hvað viltu láta gera við þessar stelpur? Þær hljóma ekki eins og að þær séu nothæfar í neitt. Ég er eginlega alveg sjokkeraður á að það er til fólk sem notfærir sér kerfi sem er gert til þess að fólk sem er tímabundið óvinnuhæft til þess að djamma og djúsa.




Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Taxi » Fim 03. Maí 2007 22:26

Stutturdreki skrifaði:
Xyron skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:'Frjálslyndi' flokkurinn segist vilja tryggja réttindi erlends vinnuafls með því að banna þeim að koma til landsins.


Voru að tala um að hafa betri eftirlit með því hverjir séu að koma til landsins, ss. þegar erlent vinnuafl/inflytjendur koma til landsins þurfa þeir að sýna framá hreint sakavottorð og sjúkravottorð.
Voru heldur aldrei að tala um að takmarka komu útlendinga hingað, bara að hafa betri yfirsjón yfir því hverjir séu að koma til landsins..

Með að bæta réttindi erlends vinnuafls, þá voru þeir einungis að tala um að þeir væru ósáttir við hvernig aðstæðum margir erlendir vinnumenn/innflytjendur voru að lenda í.. og vildu gera eitthvað í því
Forsvarsmenn Frjálslynda flokksins hafa margsinnis talað um það að þeir vilji nýta ákvæði í samningi milli ESB og EES sem heftir frjálst flæði vinnuafls milli landa. Veit ekki með aðra en ég skil það þannig að þeir vilji banna ákveðnum hópi fólks að koma til landsins til að stunda atvinnu.

Ef ég man þetta rétt,þá var Ísland eina land NV-Evrópu sem var í EU og nýtti sér ekki þá frestun sem var í boði til að undirbúa þessa miklu breytingu á vinnumarkaðnum.

Núna sitja erlendir betlarar fyrir utan matvöruverslanir,með hatt í hendi og aumingjasvip biðjandi um pening
(Krónan Höfðabakka,síðasta Laugardag)
Á Suðurnesjum ganga erlendir verkamenn á milli fyrirtækja og bjóðast til að vinna fyrir 300 kall á tímann,því að þeir áttu bara ekki fyrir rútunni til Reykjavíkur og löbbuðu til Keflavíkur.
(Sagði mér Jarðvinnuverktaki á Suðurnesjum,gamall vinur minn)

En hvað á þetta að ganga langt áður en við förum að tala um þessa GERÐ af innflytjendum og afleiðingar þeirra á samfélagið. :?:

Ekki misskilja mig,mér líkar vel við innflytjendur. :8)
Innflytjendur hafa margt að gott bjóða og hafa bjargað genabanka okkar frá úrkynjun.

X-?.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Fös 04. Maí 2007 00:52

hallihg skrifaði:En hey, þú hlýtur að hafa rétt fyrir þér! Þú ert nú sá eini sem kláraði menntaskóla í gamla skólanum þínum, heilum tveim árgöngum.

Hann var sá eini sem útskrifaðist úr grunnskóla í Hvergivík í þessi 2 ár ;)

Annars skal ég alveg viðurkenna að Sjálfstæðisflokkurinn er með slæma stefnu í mörgum málum, en á Íslandi er flokkakerfi sem þýðir að maður verður að kjósa það sem manni lýst best á.

En ég sá smá vott af umræðu um hugmyndafræði þarna, og langar að segja hvernig þetta lítur út fyrir mér. Vinstri flokkar vilja þjóðnýta stærstan hluta af tekjum fólks, eða reyndar aðallega tekjur hjá hátekjufólki. Þeir vilja hækka persónuafsláttinn, sem virkar í rauninni þannig að fólk sem er með lægri laun borgar ekki bara margfalt minni upphæðir, heldur mun minna hlutfall í tekjuskatt.

Þetta væri vel réttlætanlegt að mínu mati ef fólk hefði ekki sömu möguleika til að afla sér tekna, en á Íslandi hafa allir sömu möguleika, heilbrigt fólk græðir á framtaksemi og dugnaði en tapar ef það nennir ekki að vinna. Þessvegna finnst mér alveg fáránlegt þegar er verið að tala um jöfnuð og að þeir sem eru ríkir eigi að borga hlutfallslega meira en þeir sem eru með lægri laun. (lesist: Gefa þeim sem nenna ekki að vinna pening) Þetta á auðvitað ekki við um fólk sem getur ekki unnið þótt það vilji það. Skattafslátturinn fer til allra, ekki bara þeirra sem geta ekki unnið.

Það þarf að vera hvatning til að til að vinna vel og standa sig, ef fólk sem þénar minna og vinnur minna en aðrir eiga að fá allt nákvæmlega eins og þeir sem þéna meira þá er engin ástæða fyrir fólk að leggja meira á sig. Þessvegna finnst mér alveg fáránlegt þegar er verið að tala um að hækka persónuafsláttinn um einhvern helling, það á frekar að lækka skattprósentuna.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 04. Maí 2007 01:05

gumol þeir sem hagnast mest á auknum persónuafslætti er t.d. gamalt fólk og öryrkjar, hvernig er það fólk samkeppnishæft við hraust ungmenni eins og þig :roll:



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 04. Maí 2007 02:40

gumol: ertu að segja að kennarastéttin eins og hún leggur sig séu aumingjar sem nenna ekki að vinna? Allavega síðast þegar ég tékkaði voru þau með einhver allra lægstu laun sem að bjóðast á íslenskum vinnumarkaði, þrátt fyrir háskólamenntun.

Á meðan launamismunun í þessu þjóðfélagi er svona þykir mér ekki veita af því að hafa margfalt hærri persónuafslátt.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Fös 04. Maí 2007 02:53

Af því að grunnskólakennarar eru svo öflugir hérlendis? Stærðfræðikunnátta þeir er grín. Ekki vegna skorts á námsframboði, heldur að þeir sem sækjast í kennslu hafa bara enga getu á sviði stærðfræði og það skilar sér svo með að krakkarnir missa áhugann á stærðfræði af því að kennarinn getur ekki útskýrt þetta nógu vel.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 04. Maí 2007 08:10

miðað við hvernig þú talar hér held ég að stærðfræðin sé ekki það sem þú þarft að hafa áhyggjur af.

Ég veit allavega að ég fékk persónulega mjög góða stærðfræðikennslu í grunnskóla. Það var ekki fyrr en á öðruári í menntaskóla sem ég fékk slæman stærðfræðikennara.

En afhverju helduru að það sé algengara að finna góða stærðfræðikennara í menntaskólum en grunnskólum? Helduru að það sé vegna þess að þeim þótti grunnskólakennaralaunin svo "heillandi" að þeir ákváðu að halda sig frá þeim of fara á svið þar sem að þau eru allavega aðeins skárri?


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Fös 04. Maí 2007 10:29

gnarr skrifaði:gumol: ertu að segja að kennarastéttin eins og hún leggur sig séu aumingjar sem nenna ekki að vinna? Allavega síðast þegar ég tékkaði voru þau með einhver allra lægstu laun sem að bjóðast á íslenskum vinnumarkaði, þrátt fyrir háskólamenntun.

Á meðan launamismunun í þessu þjóðfélagi er svona þykir mér ekki veita af því að hafa margfalt hærri persónuafslátt.


Svar: Einkaframkvæmdir í samstarfi við opinbera.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1697
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Fös 04. Maí 2007 10:36

Ég átti einu sinni bol sem á stóð (meðal annars) "Þeir sem geta gera, þeir sem geta ekki kenna og þeir sem geta ekki kennt kenna leikfimi". Fór alltaf í honum í leikfimi..

Og þegar ég var í 8. og 9. bekk (áður en 10. bekkur varð til) þá gat ég aldrei beðið stærðfræðikennarann minn um aðstoð af því að hún var svo andfúl (reykingarmannsekja).

Hvað eruði annars að rífast um grunnskólakennara og alþingiskosningar? Alþingi hefur ekkert með grunnskóla að gera þar sem þeir tilheyra sveitafélugunum.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Fös 04. Maí 2007 12:06

gnarr skrifaði:gumol: ertu að segja að kennarastéttin eins og hún leggur sig séu aumingjar sem nenna ekki að vinna? Allavega síðast þegar ég tékkaði voru þau með einhver allra lægstu laun sem að bjóðast á íslenskum vinnumarkaði, þrátt fyrir háskólamenntun.

Á meðan launamismunun í þessu þjóðfélagi er svona þykir mér ekki veita af því að hafa margfalt hærri persónuafslátt.

Ég held að launamismunurinn verði alltaf talsverður, það er ekkert óeðlilegt eða slæmt í sjálfu sér.

En afþví þú nefndir mikið menntað fólk sem er með lág laun, hvað hefur þetta fólk sameiginlegt? Það er að vinna hjá ríkinu.

Ríkið á ekki að vera með puttana í öllu, það hefur sýnt sig að hlutafélagavæðing og síðan einkavæðing á stofnunum ríkisins er það besta sem getur komið fyrir þær. Þetta á ekki bara að gera með bankana, Símann, Ríkisútvarpið og önnur ríkisfyrritæki í samkeppnisrekstri heldur á að gera það sama með skólana, leikskóla o.s.frv. Líka í heilbrigðiskerfinu og samgöngumálum. Svo gerir ríkið þjónustusamning við fyrirtækin, reksturinn batnar og launin hækka.