Annars vegar
dB mæli eitthvað hliðstætt við þetta. http://www.action-electronics.com/dbmeter.htm
og hins vegar
Watt mæli sem fer í rafmangs innstungu og tengist síðan við heimilistæki. T.d. tölvu. Gefur þannig upplýsingar um orkunotkun.
Til slík græja sem heitir kill a watt. http://www.p3international.com/products ... 00-CE.html
kærar þakkir
Veit einhver hvort ég fæ á Íslandi dB mæli?
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Búinn að tjékka hvort þetta sé til í Íhlutum? (Skipholt 7)
ADD: Annars er dB mælir í Nokia 5140i en efa að hann sé marktækur
Síðast breytt af ManiO á Lau 31. Mar 2007 12:04, breytt samtals 2 sinnum.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Skoo.. ég reyndar hef ekki ennþá séð svona tæki sem maður setur inní rásina til að sjá W notkunina.. en flestöll tæki eru merkt í W einhverstaðar nálagt "inntakinu" á því
síðan er auðvitað hægt að kaupa sér Ampertöng og breyta síðan amperunum í W með því að reikna al einfalda formúlu
Wött = Amper x Volt
og þarsem að spennan er 230V á neysluveitunni á íslandi þá er eitt amper 230W og 16A eru 3.68kW svona tildæmis
En svona ampertöng kostar alveg 10þúsund kall.. amk eins og ég á
síðan er auðvitað hægt að kaupa sér Ampertöng og breyta síðan amperunum í W með því að reikna al einfalda formúlu
Wött = Amper x Volt
og þarsem að spennan er 230V á neysluveitunni á íslandi þá er eitt amper 230W og 16A eru 3.68kW svona tildæmis
-
Höfundur - </Snillingur>
Blackened skrifaði:Skoo.. ég reyndar hef ekki ennþá séð svona tæki sem maður setur inní rásina til að sjá W notkunina.. en flestöll tæki eru merkt í W einhverstaðar nálagt "inntakinu" á því
Wött = Amper x Volt
Takk fyrir ábendinguna ég veit af þessu. Á svona töng. Pantaði af amazon fyrir 21 usd. Hitt er bara mun þægilegra til þess að sjá breitingu á afli sem t.d. tölva tekur í full load ws idle. Hafði hugsað mér að nota svona í vélbúnaðar umfjöllun á aflgjafa og skjákortum t.d. Það virðist töluðvert til af slíkum búnaði í USA en það er ekki 240V.
4x0n Íhlutum? (Skipholt 7)
tékka á því takk.
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
4x0n skrifaði:Búinn að tjékka hvort þetta sé til í Íhlutum? (Skipholt 7)
Stórefast að þessi sími mæli rétt/nákvæmt... skv. honum er hljóðið í herberginu mínu yfir 60dB... Það er náttúrulega bara bull..
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
Höfundur - </Snillingur>
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Harvest skrifaði:4x0n skrifaði:Búinn að tjékka hvort þetta sé til í Íhlutum? (Skipholt 7)
Stórefast að þessi sími mæli rétt/nákvæmt... skv. honum er hljóðið í herberginu mínu yfir 60dB... Það er náttúrulega bara bull..
Tekur kannski eftir því sem ég sagði eftir að ég segi að það sé dB mælir í honum
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,