sælir/ar ég var að formata fyrir manuði og hafði semsagt 31 dag til að registera windowsinu og nuna er þessi 31 dagur komið og ég gleymdi þvi og kemmst ekki inná tölvuna :S er einhver sem veit hvernig er hægt að komast frammhjá þessu? þvi mig langar að ná i gögnin min aður en ég formata aftur
Alli
windows
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 189
- Skráði sig: Þri 31. Jan 2006 16:19
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
windows
Aspire X-Qpack * ASUS A8N-VM CMS * AMD 3500+ Venice @ 2,46 * G.Skill 4x512MB DDR400 Extreme CL 2-2-2-5 * X800PRO @ 585/600 Arctic ATI Silencer 5 * 74 GB, Western Digital Raptor
Ekkert mál að komast framhjá activation dótinu í vista til að færa gögn til.
Það er möguleiki þarna þar sem þeir heimta að maður skrifi löglegan cd-key neðst niðri sem er að fara á heimasíðuna hjá M$ til að kaupa nýjan lykil. Þegar það er búið að opna Internet Exploder skrifar maður í address bar í honum C: og ýtir á ENTER.
Þá er maður kominn með annan venjulegan Exploder glugga sem maður getur ræst explorer.exe eða command prompt og skrifað þar exlorer.exe sem loadar start menu og það allt.
Eina við þetta er að maður fær ekki að opna meira en 6 glugga en það ætti að duga til að færa nokkrar skrár á milli.
Það er möguleiki þarna þar sem þeir heimta að maður skrifi löglegan cd-key neðst niðri sem er að fara á heimasíðuna hjá M$ til að kaupa nýjan lykil. Þegar það er búið að opna Internet Exploder skrifar maður í address bar í honum C: og ýtir á ENTER.
Þá er maður kominn með annan venjulegan Exploder glugga sem maður getur ræst explorer.exe eða command prompt og skrifað þar exlorer.exe sem loadar start menu og það allt.
Eina við þetta er að maður fær ekki að opna meira en 6 glugga en það ætti að duga til að færa nokkrar skrár á milli.