Vandamál með að forwarda porti


Höfundur
aldo
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mið 21. Mar 2007 13:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Vandamál með að forwarda porti

Pósturaf aldo » Mán 26. Mar 2007 16:49

ég er komin með PFConfig og er að reyna að forwarda FTP porti á routernum. Þegar ég ætla að updada routerinn þá fæ ég þessa meldingu:
COULD NOT LOG IN TO YOUR ROUTER. CHECK YOUR USERNAME AND PASSWORD.

Hvað geri ég nú...




dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál með að forwarda porti

Pósturaf dorg » Mán 26. Mar 2007 17:36

aldo skrifaði:ég er komin með PFConfig og er að reyna að forwarda FTP porti á routernum. Þegar ég ætla að updada routerinn þá fæ ég þessa meldingu:
COULD NOT LOG IN TO YOUR ROUTER. CHECK YOUR USERNAME AND PASSWORD.

Hvað geri ég nú...


Yfirleitt eru góðar leiðbeiningar um hvernig port eru framsend á portforward.com
Hinsvegar er ftp protocoll ekki sérlega hentugur til að senda gegnum portforward og ástæðan fyrir því er að nattið í routernum þarf að kunna á ftp sem alls ekki er víst að sé raunin. Mæli frekar með að nota sftp sem notar bara eitt port eða þá hreinlega windows file sharing sem þarf í raun bara port 139. til að hægt sé að share disksneið.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 231
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Pósturaf depill » Mán 26. Mar 2007 22:41

Ég giska nú að hann hafi keypt http://portforward.com/store/pfconfig.htm forritið. Passaðu samt að vera líka með opið fyrir range vegna passive tenginga, annars getur hann bara active tengingar.

Allavega, það væri ekki dónalegt að fá að vita hvernig router þú ert að nota, og já hvaða user og pass þú ert að nota.




Óskar Póskar
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Mið 05. Júl 2006 16:02
Reputation: 0
Staðsetning: rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf Óskar Póskar » Mið 28. Mar 2007 12:51

Er ekki líka tómt tjón að reyna að logga sig inn á routera í IE7? Eða er það bara í Speedtouch?



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 231
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Pósturaf depill » Mið 28. Mar 2007 18:01

Óskar Póskar skrifaði:Er ekki líka tómt tjón að reyna að logga sig inn á routera í IE7? Eða er það bara í Speedtouch?


Bara ST sem er að lenda í því, aðrir ekki.