Er hive komið í bull? Útlenskt sambönd laufhægt

Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Er hive komið í bull? Útlenskt sambönd laufhægt

Pósturaf Butcer » Mið 21. Mar 2007 08:59

Ég hef tekið eftir því að hjá mér að samband við útlönd hefur verið ótruleg hægt í svartíma, innanlands fínt aftur á móti, lenti í því um helgina að samband við útlönd datt alveg út og var ekki einn um það hjá hive.




Dusilmenni
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Þri 06. Feb 2007 18:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dusilmenni » Mið 21. Mar 2007 09:21

Ég frétti af bilun hjá þeim sem á víst að vera kominn undir "control". Einhver af routerunum hjá þeim ákvað að taka FUBAR á málið ásamt þjónustuaðila í útlandinu. Ég er hjá hive og er orðinn góður aftur.


-
How do you get a cisco certified administrator off your porch ?

You pay for your pizza.

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Mið 21. Mar 2007 21:46

Woot...enn ein þráðurinn um Hive....verðið þið aldrei þreyttir að grenja yfir þessu :evil:




Electric
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 08. Nóv 2004 20:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Electric » Mið 21. Mar 2007 23:02

Ég er hjá Hive og útlönd nánast dauð hjá mér.

En þetta er víst sæstrengsbilun um að kenna.

http://www.hive.is/Fors%C3%AD%C3%B0a/ta ... dagtt.aspx



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 22. Mar 2007 01:42

flott þjónusta hjá Hive! Annað en helvítis Sóðafón og $íminn sem að birta ekkert nema helvítis auglýsingar á sínum síðum, sama hvað gerist eða bilar.


"Give what you can, take what you need."


Dusilmenni
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Þri 06. Feb 2007 18:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dusilmenni » Fim 22. Mar 2007 07:59

Var að læra það að það er eitthvað vesen sem verður reddað fyrir helgi. Það plús sæstrengurinn = crap. Maður tekur þessu bara með stóískri ró á meðan.


-

How do you get a cisco certified administrator off your porch ?



You pay for your pizza.

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf emmi » Fim 22. Mar 2007 18:33

gnarr skrifaði:flott þjónusta hjá Hive! Annað en helvítis Sóðafón og $íminn sem að birta ekkert nema helvítis auglýsingar á sínum síðum, sama hvað gerist eða bilar.


Það er útaf því að það bilar aldrei neitt hjá þeim ;)



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 22. Mar 2007 18:57

riiiight...


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 272
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 46
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Climbatiz » Fös 23. Mar 2007 15:11

shitt hvad madur er kominn med oged af thessum endalausu hradavandamalum hja hive, bunir ad vera 3 manudir nuna sem eg fae alveg engann hrada utanlands gegnum p2p (0-1kb/s) og sidastlidna daga er http buid ad vera hraedilega haegt lika (gaeti verid utaf saestrengnum), samt hvenar i fjandanum aetla their ad fara laga thetta p2p cap

fatta nu samt ekki afhverju http innanlands er lika illa slow, thad er einsog eg se ad nota alla bw mina or some

<Psychomenace> Innan kerfis Hive er auglýstur hraði alltaf tryggður. Mjög mikið álag á kerfinu getur valdið tímabundinni lækkun á hraða, en slíkt er mjög óalgengt og alltaf í mjög skamman tíma. Þetta á sérstaklega við um erlent niðurhal. Einnig getur slæmt ástand á símalögnum haft áhrif á hraða.
<Psychomenace> EKKI RÉTTT !!!!!! sá þetta á Hive.is assholes verða að fara laga þetta tengingar vesen hjá mér ég þoli bara ekki lengur að hafa 100kb og undir í total dl hraða og þá er ég auðvita ekki að tala um síðustu daga heldur síðustu MÁNUÐI AAAAARRRRGGGGGGG
<Climbatiz> jah, "óalgengt" my ass
<Climbatiz> tsk, búinn að vera capped utanlands í 3 mán núna
<Climbatiz> fæ like 0-1kb/s frá utanlands gegnum p2p
<Climbatiz> svo eitthvað að reyna segja það sé bara eitthvað að hjá mér, ef ég get dlað innanlands á yfir 700kb/s ætti ég ekki að geta dlað á yfir 700kb/s utanlands ?
Síðast breytt af Climbatiz á Fös 23. Mar 2007 17:22, breytt samtals 1 sinni.


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1326
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Reputation: 1
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mazi! » Fös 23. Mar 2007 15:30

gnarr skrifaði:flott þjónusta hjá Hive! Annað en helvítis Sóðafón og $íminn sem að birta ekkert nema helvítis auglýsingar á sínum síðum, sama hvað gerist eða bilar.


:shock: :shock: :shock:


Mazi -

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 23. Mar 2007 16:06

ég er að tala um linkinn inná hive síðuna sem að er þarna.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Pósturaf depill » Lau 24. Mar 2007 16:41

gnarr skrifaði:flott þjónusta hjá Hive! Annað en helvítis Sóðafón og $íminn sem að birta ekkert nema helvítis auglýsingar á sínum síðum, sama hvað gerist eða bilar.


Líklega vegna þjónustuaðila eða eithvað svipað. Netið hjá Vodafone er allavega alveg óbreytt, enda lang mestur partur af netumferð okkar yfir FARICE núna eins og hjá Símanum.

Við allavega höfum ekki fengið neina tilkynningu um þetta, og við fáum yfirleitt að vita um hvern einasta smábút sem til er. Sé líka að RHnet nefnir þetta ekki í atburðaskránni sinni og það er full trafík á NORDUnet sambandinu þeirra, þannig að linkurinn yfir til DK er enn sprækur.

Jafnframt er þetta ekki nefnt á farice.is, siminn.is, vodafone.is. Hive einir með fréttinar og greinilega einir með að vera orðnir verulega hægir.

Sem gæti auðvita verið mest tengt því að þeir eru ennþá með ofmikið invested í einum streng. Bara persónuleg skoðun, var allavega að d/la rétt áðan frá aðila tengdum Telia, sýnist í US á kringum 1,4 MB/s ( ADSL Extra 14 ), 10 tengingar á sama þjón. Þannig allt eðlilegt hjá Vodafone



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Pósturaf Minuz1 » Mið 04. Apr 2007 02:16

Climbatiz skrifaði:shitt hvad madur er kominn med oged af thessum endalausu hradavandamalum hja hive, bunir ad vera 3 manudir nuna sem eg fae alveg engann hrada utanlands gegnum p2p (0-1kb/s) og sidastlidna daga er http buid ad vera hraedilega haegt lika (gaeti verid utaf saestrengnum), samt hvenar i fjandanum aetla their ad fara laga thetta p2p cap

fatta nu samt ekki afhverju http innanlands er lika illa slow, thad er einsog eg se ad nota alla bw mina or some

<Psychomenace> Innan kerfis Hive er auglýstur hraði alltaf tryggður. Mjög mikið álag á kerfinu getur valdið tímabundinni lækkun á hraða, en slíkt er mjög óalgengt og alltaf í mjög skamman tíma. Þetta á sérstaklega við um erlent niðurhal. Einnig getur slæmt ástand á símalögnum haft áhrif á hraða.
<Psychomenace> EKKI RÉTTT !!!!!! sá þetta á Hive.is assholes verða að fara laga þetta tengingar vesen hjá mér ég þoli bara ekki lengur að hafa 100kb og undir í total dl hraða og þá er ég auðvita ekki að tala um síðustu daga heldur síðustu MÁNUÐI AAAAARRRRGGGGGGG
<Climbatiz> jah, "óalgengt" my ass
<Climbatiz> tsk, búinn að vera capped utanlands í 3 mán núna
<Climbatiz> fæ like 0-1kb/s frá utanlands gegnum p2p
<Climbatiz> svo eitthvað að reyna segja það sé bara eitthvað að hjá mér, ef ég get dlað innanlands á yfir 700kb/s ætti ég ekki að geta dlað á yfir 700kb/s utanlands ?


encryptaðu p2p traffíkina og breyttu portinu í eitthvað eins og 60xxx


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Sun 08. Apr 2007 02:24

Ég mundi nú bara skipta yfir í símann... fer ekki líka öll utanlandsumferð fyrst í gegnum þá?


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 272
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 46
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Climbatiz » Sun 08. Apr 2007 07:39

meh... utanlands nidri atm :{

anyways, hringdi i hive um daginn og gaurinn sem eg taladi vid sagdi ad eg aetta ad prufa skipta um router, kannski hafi minn gamli fry'ad or some ;} anyways svo geri eg thad en netid enntha crap (eda gaeti verid ad thad var i lagi med netid i nokkrar min og svo hringdi eg i hive ad lata opna porta og tha for allur hradinn aftur :{
eina sem er buid ad lagast er http traffik seems thegar strengurinn lagadist um daginn tha hafi thad lagast hja mer

Minuz1, ef ad hive er ad cappa mig og eg bid tha um ad opna port fra 60k+ what's to stop them from capping me there than the ports i'm already using ;}


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!


Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Sun 08. Apr 2007 17:25

Climbatiz skrifaði:meh... utanlands nidri atm :{

anyways, hringdi i hive um daginn og gaurinn sem eg taladi vid sagdi ad eg aetta ad prufa skipta um router, kannski hafi minn gamli fry'ad or some ;} anyways svo geri eg thad en netid enntha crap (eda gaeti verid ad thad var i lagi med netid i nokkrar min og svo hringdi eg i hive ad lata opna porta og tha for allur hradinn aftur :{
eina sem er buid ad lagast er http traffik seems thegar strengurinn lagadist um daginn tha hafi thad lagast hja mer

Minuz1, ef ad hive er ad cappa mig og eg bid tha um ad opna port fra 60k+ what's to stop them from capping me there than the ports i'm already using ;}


Já ok..

Spurning að fjárfesta í lyklaborði ? :P


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS