Klukkan er 18:00 það er 18.Mars og nú hefur http://www.dci.is ræst síðuna og tengipunkta sýna,endilega tengist þeim og heimsækjið http://www.dci.is
Kveðja frá öllum stjórnendum DCi
www.dci.is
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Pandemic skrifaði:NPI en hverjum dettur í hug að nota DC nú til dags þegar Torrent er helmingi betri og hraðari staðall.
Það er nú ágætt að kíkja á DC ef manni vantar eitthvað sem er ekki nýlegt, eða svo hef ég heyrt
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
YYYYYYEEEEEEEEEEEAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Mér finnst nú bara DC hafa margt um að bera fram yfir Torrent
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
beatmaster skrifaði:Mér finnst nú bara DC hafa margt um að bera fram yfir Torrent
jú það hefur það fram yfir að það er meira gagnamagn (meira af gömlu dót) á DC
en aftur á móti þá er nær alltaf meir hraði á torrent (þeða það finnst mér allavega)
en jú ég segi það nú ekki að ég sé mótfallinn DC, það væri þá helvíti mikil breyting á einu og hálfu ári síðan að ég var með því að reka nokkuð stórt DC samfélag
en ég persónulega er algerlega kominn yfir í torrent
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !