Ég er að fara kaupa mér nýja tölvu og er svolítið vandræðum hvernig móðuborð ég á að fá mér, ég hef heyrt að það er mikilvægt að eiga gott móðurborð og þar á leiðandi ætti ég ekki að vera pæla í peningum þegar ég kaupi það.
Sko ég ætla að fá mér intel örgjörva, ég er anti-AMD þannig að ég ætla að taka Intel S-775 móðuborð, en hvað finnst ykkur um að sé besta tengund, eða skiptir það ekki svo miklu máli?
att.is er bara með MSI móðurborð
computer.is er með aðalega MSI og ASUS og reyndar með nokkur Gigabyte og Abit
og tölvulistinn er aðalega með MSI
Hvaða tegund eru þið með og hvað finnst ykkur?
Þannig er MSI málið eða mæliði með ASUS kanski? Hvað finnst ykkur?
Tegund á nýjum móðurborðum?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 639
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Hvort finnst þér fallegri litur - grænn eða blár?
Þetta með móðurborðin er ægilegt smekksatriði. Þú færð líklega ansi mörg og mismunandi svör við þessari spurningu. Persónulega held ég að þú sért að nálgast þetta frá vitlausu sjónarhorni. Reyndu frekar að spá í hvaða fídusa þú kemur til með að nota. Þarftu td. WiFi, Raid, FireWire, 1Gb Lan, 2x slot fyrir skjákort, etc?
Nú en ef þú átt nógan pening þá kaupirðu bara það besta sem er til. Topp-of-the-line borð kostar ca. 30k þessa dagana sem er svosem ekki mikill peningur. Ég hef t.d. góða reynslu af Abit og Asus. DFI þótt góð í yfirklukk, sumir hafa góða reynslu af MSI. Þú ættir auðveldlega að geta minnkað hópinn niður í 5-6 borð sem eru fáanleg hérna heima. Googlaðu svo bara review á þessum borðum og taktu ákvörðun í framhaldi af því ..
- dk
Þetta með móðurborðin er ægilegt smekksatriði. Þú færð líklega ansi mörg og mismunandi svör við þessari spurningu. Persónulega held ég að þú sért að nálgast þetta frá vitlausu sjónarhorni. Reyndu frekar að spá í hvaða fídusa þú kemur til með að nota. Þarftu td. WiFi, Raid, FireWire, 1Gb Lan, 2x slot fyrir skjákort, etc?
Nú en ef þú átt nógan pening þá kaupirðu bara það besta sem er til. Topp-of-the-line borð kostar ca. 30k þessa dagana sem er svosem ekki mikill peningur. Ég hef t.d. góða reynslu af Abit og Asus. DFI þótt góð í yfirklukk, sumir hafa góða reynslu af MSI. Þú ættir auðveldlega að geta minnkað hópinn niður í 5-6 borð sem eru fáanleg hérna heima. Googlaðu svo bara review á þessum borðum og taktu ákvörðun í framhaldi af því ..
- dk
-
- Nörd
- Póstar: 117
- Skráði sig: Fim 03. Feb 2005 14:14
- Staðsetning: Ísland
- Staða: Ótengdur
Ég get mælt með Gigabyte 965P-DS3
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... cts_id=538
Það hefur fengið góða dóma, og býður uppá góða overclocking möguleika.
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... cts_id=538
Það hefur fengið góða dóma, og býður uppá góða overclocking möguleika.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Tegund á nýjum móðurborðum?
sse87 skrifaði:ég ætla að fá mér intel örgjörva, ég er anti-AMD
Þú ert efni í stjórnanda hérna á vaktinni.
Annars er þetta móbóið sem þú ert að leita að.
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Tegund á nýjum móðurborðum?
sse87 skrifaði:
att.is er bara með MSI móðurborð
computer.is er með aðalega MSI og ASUS og reyndar með nokkur Gigabyte og Abit
og tölvulistinn er aðalega með MSI
Hvaða tegund eru þið með og hvað finnst ykkur?
Þannig er MSI málið eða mæliði með ASUS kanski? Hvað finnst ykkur?
Endilega skoða fleiri verslanir eins og Kísildal, Start og tölvuvirkni
-
Foxiconn frá Tölvuvirkni!
Hvað upp topp móðurborðið Foxiconn..úps nei það er AMD en það er samt klikk flott!
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Þri 20. Feb 2007 14:25
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Ég þakka kærlega fyrir góð viðbrögð og svör og endilega commentið á þessa uppfærslu: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=13441
AOpen AX45-4D Max - Pentium 4 2.4 GHz - DDR1 1024 MB @ 133 MHz - NVIDIA GeForce 6800 GT 256 MB