Sælir vaktmenn.
Nú ætla ég að bæta skjákorti í tölvuna mína. Ég er með þetta hérna móðurborð
http://computer.is/vorur/5929
(sem er reyndar með skjástýringu á en mér finnst það ekki koma að neinu gagni - allt kornótt og ómögulegt). Er ég að klikka á stillingum kannski?
En mig langar að bæta skjákorti í tölvuna og hverju mælið þið með fyrir 5-7 þúsund. (ég veit að það er léglegt á margra mælikvarða en ég spila enga leiki og er ekki með grafíkvinnslu).
Kær kveðja, Ási.
Vantar skjákort - Hverju mælið þið með?
Sælir aftur.
Ég hef ekki fengið skjástýringuna til að virka á móðurborðinu. Eftir að hafa sett upp WinXP virkar allt rétt nema að skjámyndin er öll kornótt og myndir verða eins og í örlítilli móðu (rétt eins og vanti liti og skerpu). Þetta gerist þrátt fyrir að ég hafi update-að driverana fyrir móðurborðið og installerað því og ekkert batnaði þótt ég hafi keypt mér pcie skjákort. Ekkert að virka. Veit einhver hvað getur verið að? Þekkir einhver vandann?
Öll hjálp vel þegin.
Kveðja, Ási.
ES: Já ég mundi að færa snúruna í nýja skjákortið.
Ég hef ekki fengið skjástýringuna til að virka á móðurborðinu. Eftir að hafa sett upp WinXP virkar allt rétt nema að skjámyndin er öll kornótt og myndir verða eins og í örlítilli móðu (rétt eins og vanti liti og skerpu). Þetta gerist þrátt fyrir að ég hafi update-að driverana fyrir móðurborðið og installerað því og ekkert batnaði þótt ég hafi keypt mér pcie skjákort. Ekkert að virka. Veit einhver hvað getur verið að? Þekkir einhver vandann?
Öll hjálp vel þegin.
Kveðja, Ási.
ES: Já ég mundi að færa snúruna í nýja skjákortið.