getur e.h. gefið mér útskýringu á þessu ?
óhóflega paranoid vírusforrit eða ?
http://research.sunbelt-software.com/th ... atid=93002
[/img]
Vírusaðvörun þegar ég kem inná vaktina ...
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 16:13
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vírusaðvörun þegar ég kem inná vaktina ...
Quad Q6600, Gigabyte X38-DQ6 ,GeForce 8800 GTX , 4 GB ram , 2x150 GB raptor (raided), dell 2407WFP , antec p182, thermaltake 700w psu
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 16:13
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Hafðu ekki áhyggjur af þessu, þetta er bara spyware sem við erum að dreifa til að komast yfir heimabanka lykilorð.
flott, með nýju lyklunum sem bankarnir eru að senda öllum mun það gagnast ykkur gífurlega ...
en að öllu gamni slepptu, væri gott að fá útskýringu á þessu, ekki beint traustvekjandi að koma hingað núna
Quad Q6600, Gigabyte X38-DQ6 ,GeForce 8800 GTX , 4 GB ram , 2x150 GB raptor (raided), dell 2407WFP , antec p182, thermaltake 700w psu
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Skoop skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hafðu ekki áhyggjur af þessu, þetta er bara spyware sem við erum að dreifa til að komast yfir heimabanka lykilorð.
flott, með nýju lyklunum sem bankarnir eru að senda öllum mun það gagnast ykkur gífurlega ...
en að öllu gamni slepptu, væri gott að fá útskýringu á þessu, ekki beint traustvekjandi að koma hingað núna
Þess vegna erum við að drífa í þessu núna, auðkennin taka ekki almenn gildi fyrr en 6. feb.
Annars...þá held ég að þessi vörn þín sé eitthvað að floppa...ég fæ ekkert svona.