Ekkert framhald!


Höfundur
hakkarin
Staða: Ótengdur

Ekkert framhald!

Pósturaf hakkarin » Fim 18. Jan 2007 19:35

Ekki verður gert framhald af hinum góða leik the bully, þökk sé fólkinu sem mótmælti honum og sögðu að hann snérist um að leggja fólk í einelti sem er þvæla en mótmænedurnir fengu svo milka athygli að orðspor leiksins svertist það mikið að ákveðið var að gera ekki framhald þrátt fyrir háar sölutölur, þetta er bara rugl!
Talað var við nokkra sem mótmældu og þegar þeir voru spurðir sögðust þeir hvorki hafa spilað hann né vissu um hvað hann er.
Í raunini þá vissu þau ekki neitt nema bara að hann heitir Bully!

Það á nátturulega bara að taka þetta fólk sem er að mótmæla
kárahnúkum og tölvuleikum og skjóta það eða það er alla vega mín skoðun!
:evil:



Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1326
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Reputation: 1
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mazi! » Fim 18. Jan 2007 19:43

Slakur núna? :lol:


Mazi -

Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Heliowin » Fim 18. Jan 2007 20:02

Það eru náttúrulega kerlingar sem eru á móti ofbeldisleikjum. Þær ættu bara að prófa sjálfar og sjá hversu endurnærður og afslappaður maður verður eftir blóðug átök.

Það er mín tilfinning að þetta hafi ekki mannskemmandi áhrif á yngri aldurshópa. Varðandi leiki eins og The Bully þá set ég þó fyirvara þar sem ég er ekki alveg viss, en tel þó fæsta verða fyrir einhverjum neikvæðum áhrifum af þeim leik.




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Fös 19. Jan 2007 01:16

Þeir sem verða fyrir einhverjum skaðlegum áhrifum af völdum tölvuleikja eru yfirleitt eitthvað veikir á geði fyrir, vissulega er til það fólk sem tekur þessu of alvarlega, en það ætti ekki að þróa markaðinn í kringum þá einstaklinga, heldur hina, okkur, þessa venjulegu. :D

Hvað myndu menn gera ef markaðurinn færi alltaf eftir þessum lögmálum, húsmæður gætu líklega ekki keypt sér hárblásara út í búð, vegna þess að hann gæti endað sem sjálfsmorðstól í baðkarinu, hnífar og skæri eru ekki barnameðfæri og væru líklega ekki fullorðinsmeðfæri heldur ef hugsunin væri svona.

Pointið er að það eru alltaf einhverjir sem eru veikir/viðkvæmir fyrir ýmsum hlutum, það á ekki að refsa fjöldanum vegna þeirra.




gunnargolf
Ofur-Nörd
Póstar: 235
Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gunnargolf » Fös 19. Jan 2007 14:56

Birkir skrifaði:Þeir sem verða fyrir einhverjum skaðlegum áhrifum af völdum tölvuleikja eru yfirleitt eitthvað veikir á geði fyrir, vissulega er til það fólk sem tekur þessu of alvarlega, en það ætti ekki að þróa markaðinn í kringum þá einstaklinga, heldur hina, okkur, þessa venjulegu. :D

Hvað myndu menn gera ef markaðurinn færi alltaf eftir þessum lögmálum, húsmæður gætu líklega ekki keypt sér hárblásara út í búð, vegna þess að hann gæti endað sem sjálfsmorðstól í baðkarinu, hnífar og skæri eru ekki barnameðfæri og væru líklega ekki fullorðinsmeðfæri heldur ef hugsunin væri svona.

Pointið er að það eru alltaf einhverjir sem eru veikir/viðkvæmir fyrir ýmsum hlutum, það á ekki að refsa fjöldanum vegna þeirra.


Ég hef ekki heyrt neitt svona gáfulegt á langan tíma. Það eru ekki ofbeldisleikir sem gera venjulegt fólk brjálað heldur koma í veg fyrir að fólk noti ofbeldi í raunveruleikanum. Það er betra að framkvæma ofbeldi í tölvuleikjum en á alvörunni. Það skaðar engann :wink:



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6478
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 310
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 19. Jan 2007 21:07

gunnargolf skrifaði:Það eru ekki ofbeldisleikir sem gera venjulegt fólk brjálað heldur koma í veg fyrir að fólk noti ofbeldi í raunveruleikanum.


hakkarin skrifaði:Það á nátturulega bara að taka þetta fólk sem er að mótmæla
kárahnúkum og tölvuleikum og skjóta það eða það er alla vega mín skoðun!
:evil:


"Give what you can, take what you need."


@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1280
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Reputation: 1
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf @Arinn@ » Fös 19. Jan 2007 21:19

Hahahahaha ég held að sumt ofbeldi samt í Bandaríkjunum það sem er slatti ef þessum klikkhausum noti það sem afsökunað þeir hafi verið að spila counter strike eða eitthvað svoleiðis þegar þeir hafa verið að drepa mann.