Ég fékk mér X-Fi extrememusik um daginn. Fór frá SBLive, og það er mikill munur.
Það er hreint unaðslegt að hlusta á tónlist í þessu (í audio creation mode) með góðum Sennheiserum.
Hljóðkort og arðsemi þess
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
Harvest skrifaði:Ég heyrði mun bara á því að fara úr Audigy 2 yfir í X-Fi, þannig að já.
I'm getting myself a new soundcard tomorrow
Nema eitthver grípi inní og segi mér að bíða af því að þau verði ódýrari eftir smá tíma eða að það séu að koma eitthver betri
þá geturu beðið endalaust eins og með allan tölvubúnað, kemur alltaf eitthvað nýtt og þá lækkar verðið á eldri vörunum
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Extreme Music er snilld. Lang best/mest fyrir peninginn !!
Já, þetta er NÁKVÆMLEGA sama kort og Elite Pro eða hvað sem þau heita. Færð bara ekkert aukadrasl með eða þessi 64Mb XRAM sem gera hvort eð er ekki rassgat
Já, þetta er NÁKVÆMLEGA sama kort og Elite Pro eða hvað sem þau heita. Færð bara ekkert aukadrasl með eða þessi 64Mb XRAM sem gera hvort eð er ekki rassgat
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
þá geturu beðið endalaust eins og með allan tölvubúnað, kemur alltaf eitthvað nýtt og þá lækkar verðið á eldri vörunum
þetta var nú bara meiri svona kaldhæðni, því alltaf þegar maður postar eitthverju hér þá kemur eitthver og segir "bíddu aðeins...eitthvað miklu betra handan við hronið" (sem er jú oftast rétt, en ég nenni ekki að bíða).
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Extreme Music er snilld. Lang best/mest fyrir peninginn !!
Já, þetta er NÁKVÆMLEGA sama kort og Elite Pro eða hvað sem þau heita. Færð bara ekkert aukadrasl með eða þessi 64Mb XRAM sem gera hvort eð er ekki rassgat Wink
En er ekki aðeins betra að fá sér þetta gamer Fatal1ty (jafnvel þó að það heiti bullshitt nafni?)?
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
nei, þú ert að borga fyrir nafnið " FATALITY " því e-r frægasti nörda tölvuleikjaspilari notar þessi borð og er með spons frá þeim.
Græðir ekkert á því.
Græðir ekkert á því.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11