ég fékk mér tölvu intel cure duo 2 e6400
og ég er með skjákort ge force 7300 GT 256 mb
320 harður diskur
1gb af ram
og tölvan er glæ ny , og ræður við half-life2 100%
og svo fer ég i counter-strike source og þar byrjar vesenið ,:S fpsið droppar eins og helviti , i byrjun fer fps lengst upp i 150 og svo þegar 1 litið smoke slær á , þá droppar i 13 fps !! mig lángar að vita , ÞARF COUNTER-STRIKE SOURCE öflugara tölvu , og ef það er viljið segja mér hvað ég þarf að bæta i hana
Vandamál með CS-Source
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Ég lagaði titillinn fyrir þig.
Þetta skjákort er frekar lélegt já. En ætti að ráða alveg við source á amk stöðugum 40 fps myndi ég halda.
Það er spurning um hvort þú þurfir að setja inn e-ð sem kveikir á seinni kjarnanum.
SBR með AMD og HL2 þá þarf að fá uppfærslu sem lagar þetta lagg.
Prufaðu að setja leikinn á 1024 upplausn og allt í medium og taktu Anti aliazing af og Anistropic filtering. Hafðu bara HDR á ( getur líka tekið það bara alveg af )
Þetta tekur gríðarlega mikið afl frá Skjákorti.
Þetta skjákort er frekar lélegt já. En ætti að ráða alveg við source á amk stöðugum 40 fps myndi ég halda.
Það er spurning um hvort þú þurfir að setja inn e-ð sem kveikir á seinni kjarnanum.
SBR með AMD og HL2 þá þarf að fá uppfærslu sem lagar þetta lagg.
Prufaðu að setja leikinn á 1024 upplausn og allt í medium og taktu Anti aliazing af og Anistropic filtering. Hafðu bara HDR á ( getur líka tekið það bara alveg af )
Þetta tekur gríðarlega mikið afl frá Skjákorti.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
gumol skrifaði:Sæll og velkominn á vaktina
Þú þarft að hafa lýsandi titil á bréfum sem þú sendir inn, vanda uppsetningu og gefa þér tíma. Lestu <a href="http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=6900">reglurnar</a> áður en þú skrifa aftur hingað inn.
ég er útlendingur , og ég reyni að vanda mig
það voru sumir sem voru búnir að grenja i mér
með þvi að segja , ég sé ekki útlendingur
but that was history
so i am saying i aint perfect in icelandic ,like you guys.
by the way thanks for welcoming me
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ekkert mál, ég skil að það geti verið erfitt að skrifa íslenskuna en hlutir eins og uppsetning á efninu og enskar skammstafanir ættu ekki að vera vandamál
Dæmi um hvernig þetta hefði getað verið betra án þess að það komi tungumálinu við:
Ekki líta á þetta sem eitthvað gegn þér, ég er bara að koma með ábendingu um hvað gæti verið betra.
Dæmi um hvernig þetta hefði getað verið betra án þess að það komi tungumálinu við:
Ég fékk mér tölvu:
Intel core duo 2 E6400
Geforce 7300 GT 256 MB skjákort
320 GB harður diskur
1 GB af ram
Tölvan er glæ ny , og ræður við half-life2 100%
Svo fer ég i counter-strike source og þar byrjar vesenið ,:S fpsið droppar eins og helviti, i byrjun fer fps lengst upp i 150 og svo þegar 1 litið smoke slær á, þá droppar i 13 fps !! Mig lángar að vita , þarf Counter-Strike Source öflugara tölvu, og ef það er viljið segja mér hvað ég þarf að bæta i hana
Ekki líta á þetta sem eitthvað gegn þér, ég er bara að koma með ábendingu um hvað gæti verið betra.