hvernig spila ég cs á linux ?


Höfundur
ballz
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mið 27. Des 2006 00:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

hvernig spila ég cs á linux ?

Pósturaf ballz » Mið 27. Des 2006 23:36

vilja fólk vita hvernig maður spilar counter-strike 1.6 /source/half-life 2/ á linux

ég vil first fá jákvætt svar svo ég get útskyrt hvernig maður spilar þetta á ubuntu linux , ég get jafn vel sett taka skjá myndir step by step , ef þið viljið . mig vantar bara jákvætt svar , takk fyrir mig



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Fim 28. Des 2006 01:31

Auðvitað, komdu með þetta.




Höfundur
ballz
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mið 27. Des 2006 00:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ballz » Fim 28. Des 2006 20:01

Alrighty then

1 first þartu að ná i forrit sem heitir wine og það fæst það hér -> http://www.winehq.com/site/download-deb og um leið sérðu leiðbeiningar hvernig þú installar wine

2 þegar þú ert búin að installa wine þá opnar þú console og skrifar sudo apt-get update og sudo apt-get upgrade

3 eftir þú ert búin með 2 þá förum við að ná steam hjá http://www.steampowered.com "muna að gera save"

4 eftir þú ert búin með þryðja þá þartu að opna console og skrifar cd þar sem þú hefur saveað "steaminstall.exe"

5 eftir 4 skrifar þú þá þetta i console wine steaminstall.exe og gerir bara eins og þú installar steam á windows

6 eftir 5 þá kemur ekkjart skrift , þar sem á að standa "creat a new account account" og "login to existing ccount" þá þyðir að okkur vantar tahoma font
7 lokaðu gluggan steam , og svo farðu að leita á google eða ef þú hefur windows og linux dual boot , þá geturu náð gegnum það , það er annað saga ef ég fer að útskyra hvernig þú nærð windows files gegnum linux :) svo við látum það lyggja

8 eftir þú ert búin að finna tahoma fontið færðu það hér "home/username/.wine/divice_c/program files/windows/fonts"

9 opna aftur steam með þvi að opna console og cd /home/username/.wine/divice_c/Program\ Files/Steam/


10 og svo skrifa i console wine steam

og allt mun virka , endilega skrifa comment , ef þið hafið vanda enn , ég vona þið skiljið islenskuna mina

Takk fyrir mig




HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 420
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf HemmiR » Sun 31. Des 2006 14:27

amm ég gerði þetta fyrir um 1 eða 2 mánuðum.. gerði allveg eins og þú sagðir en ég fékk allveg steam til að virka og náði að dla counter-strike 1,6 og e-ð en náði aldrei að kveikja á honumm.. komst ekki i counter-strike i linux fyrr en ég byrjaði að nota cedega þá virkaði allt fint :wink: en kannski gerði ég e-ð smá vitlaust :p




Höfundur
ballz
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mið 27. Des 2006 00:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ballz » Sun 31. Des 2006 18:19

þetta er i toppstandi hjá mér , :) , og þú ert að eyða $ á mánuði , þegar þú getur fengið þetta fritt




HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 420
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf HemmiR » Mán 01. Jan 2007 01:37

Já. ég var lika að spila world of warcraft og fleiri leiki svo ég sé ekkert eftir að hafa fengið mér cedega þó að wine eigi að geta spilað wow lika.