Ground theft auto IV


Höfundur
SamourA
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fim 16. Jún 2005 20:30
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ground theft auto IV

Pósturaf SamourA » Þri 26. Des 2006 15:38

i firsta sinn kemur leikja serian GTA á platformi . þá þyðir vice city , liberty city , san andreas á einum leik :) , og kemur Á ps3 , fólkið hjá gamespot halda að þessir hlutir verði i leiknum


bensin fyrir bilin :)
opna bilin með likla eða taka lásin af :)
Betra graphic og enda verður leikurin á ps3 og xobox 360
meiri hraði á bilnum :)
hægt að spila hann á xbox 360 live :) meina á netið "I FIRSTA SINN"
Gaurin skitar og pissar þegar hann þarf að gera það :S
billin springur ekki þegar hann fer á hvolf xD

Veit ekki fleira ;)
Síðast breytt af SamourA á Þri 26. Des 2006 20:51, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Þri 26. Des 2006 15:45

Heyrðu vinurinn, ertu ekki til í að fara bara aftur á bt spjallið og vera þar.



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dagur » Þri 26. Des 2006 17:13

Ground theft? :D



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Pósturaf SolidFeather » Þri 26. Des 2006 18:04

Fann ekkert af þessu sem þú sagðir á Gamespot.




The Flying Dutchman
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Sun 13. Ágú 2006 22:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf The Flying Dutchman » Þri 26. Des 2006 18:12

Haha hann á sennilegast vid "BT" spjallbordid hjá Gamespot, ekki starfsfólkid. Og ég vona ad ekkert af thví sem thú ert ad óska eftir endi í leiknum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 474
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Þri 26. Des 2006 18:32

The Flying Dutchman skrifaði:Haha hann á sennilegast vid "BT" spjallbordid hjá Gamespot, ekki starfsfólkid. Og ég vona ad ekkert af thví sem thú ert ad óska eftir endi í leiknum.


það er reydnar 1 af því sem að hann sagði sem að ég væri til í að hafa...

Bensín
já og ´siðan vantaði rosalega hraðamæli


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
SamourA
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fim 16. Jún 2005 20:30
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf SamourA » Þri 26. Des 2006 19:38

SolidFeather

Fann ekkert af þessu sem þú sagðir á Gamespot.
_________________
Ownage








Leita meira á gamespot og btw learn to read please , before you post
thank you [/list]



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 474
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Þri 26. Des 2006 19:53

endilega sýndu okkur á link um þetta
já og lærðu að nota spjallborð áður en þú ferð að posta


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
SamourA
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fim 16. Jún 2005 20:30
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf SamourA » Þri 26. Des 2006 20:48

ég nenni ekki að mata ykkur , leita og þá munu þér finna , ég lærði að nota spjall bórðið i dag , nema ég gerði mistök með að láta titilin "Checka þessu" svo get over it , þú þarna



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Pósturaf SolidFeather » Þri 26. Des 2006 20:57

Ef ég væri þú þá myndi ég taka aðeins betur eftir í íslenskutímum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 474
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Þri 26. Des 2006 21:42

nennir ekki að mata okkur

kemur hérna með einhverjar svaðalegar yfirlýsingar um einhvern leik

og fullt af upplýsingum
og segir hvar
en einhverja hluta vegna þá finnur enginn okkar það, ég fór inná gamespot og fann ekkert um neitt af þessum nýjungum sem að þú nefndir þarna.

og þú segir orðrétt
fólkið hjá gamespot halda að þessir hlutir verði i leiknum


er það þá ekki bara fólk einsog þú

einhverjir sem að hafa póstað því sem að þeim hefur langað' að sjá í leiknum, vegna þess að ég skoða ekki comment frá fólki "út í bæ" þegar að ég skoða þá síðu, heldur staðfestar fréttir

og gerðu okkur öllum nú greiða og vertu ekki með svona "móral"
einsog
svo get over it , þú þarna

og btw learn to read please , before you post
thank you

ég nenni ekki að mata ykkur , leita og þá munu þér finna


og einnig
reyndu að fylgjast betur með í íslenskutímunum í skólanum


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
SamourA
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fim 16. Jún 2005 20:30
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf SamourA » Þri 26. Des 2006 21:55

lmao! þú ert fyndin , btw hvað ertu gamall xD , BIG TIME RÖFL , til hamingju með að fá 10 i islensku timum , enn ég er ekki perfect eins og þú þvi miður
þú hefur greinilega farið i islensku orðabokina :P kannski ég ætti að fá mér svona eina eins og þú , hvað heldur þú ? og rofl Moth**** þegar þú sagðir gaurar úti bær or some , ert þú ekki úti bær ? , ææ nei kannski ertu bara inni að tjalda og owna folk gegnum netið með þina commenta ,i think you wanna burry me but aint worry :) ,og já þessir hlutir i leiknum munu vera til! og ég stend við það , og vona að gaurin verði svartur meira coolara , fila hvernig þessir svertingjar tala , cj var bara svalur og big smoke gaurin djöss toffari , þetta er ekki lygi það er á gamespot og ég nenni ekki að mata fólk eins og þig :P,Dont give up hope man "just learn to search" like how do you use google xD , you know you need to feed it so she can do her thing



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Pósturaf SolidFeather » Þri 26. Des 2006 22:35

Jæja, er enginn stjórnandi í bannstuði?



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Mið 27. Des 2006 00:04

Djöfull er ég sammála solid. Þetta er viðrini sem ég myndi svo sannarlega ekki sakna ef lokað væri fyrir ip tölun hans :?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


The Flying Dutchman
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Sun 13. Ágú 2006 22:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf The Flying Dutchman » Mið 27. Des 2006 00:18

Ahaha ekki ertu ad hlusta á svona gaura og halda ad their séu ad tala af viti?
http://www.gamespot.com/pages/forums/sh ... d=24807077




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 27. Des 2006 02:11

SamourA skrifaði:lmao! þú ert fyndin , btw hvað ertu gamall xD , BIG TIME RÖFL , til hamingju með að fá 10 i islensku timum , enn ég er ekki perfect eins og þú þvi miður
þú hefur greinilega farið i islensku orðabokina :P kannski ég ætti að fá mér svona eina eins og þú , hvað heldur þú ? og rofl Moth**** þegar þú sagðir gaurar úti bær or some , ert þú ekki úti bær ? , ææ nei kannski ertu bara inni að tjalda og owna folk gegnum netið með þina commenta ,i think you wanna burry me but aint worry :) ,og já þessir hlutir i leiknum munu vera til! og ég stend við það , og vona að gaurin verði svartur meira coolara , fila hvernig þessir svertingjar tala , cj var bara svalur og big smoke gaurin djöss toffari , þetta er ekki lygi það er á gamespot og ég nenni ekki að mata fólk eins og þig :P,Dont give up hope man "just learn to search" like how do you use google xD , you know you need to feed it so she can do her thing
Hahaha, þetta svar minnir mig á steríótípuna af svartri konu í amerískum sjónvarpsþætti sem einhver hefur móðgað lítilega.

Allavega, hann hefur verið bannaður eftir því sem ég best veit.




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mið 27. Des 2006 03:57

gumol skrifaði:
SamourA skrifaði:lmao! þú ert fyndin , btw hvað ertu gamall xD , BIG TIME RÖFL , til hamingju með að fá 10 i islensku timum , enn ég er ekki perfect eins og þú þvi miður
þú hefur greinilega farið i islensku orðabokina :P kannski ég ætti að fá mér svona eina eins og þú , hvað heldur þú ? og rofl Moth**** þegar þú sagðir gaurar úti bær or some , ert þú ekki úti bær ? , ææ nei kannski ertu bara inni að tjalda og owna folk gegnum netið með þina commenta ,i think you wanna burry me but aint worry :) ,og já þessir hlutir i leiknum munu vera til! og ég stend við það , og vona að gaurin verði svartur meira coolara , fila hvernig þessir svertingjar tala , cj var bara svalur og big smoke gaurin djöss toffari , þetta er ekki lygi það er á gamespot og ég nenni ekki að mata fólk eins og þig :P,Dont give up hope man "just learn to search" like how do you use google xD , you know you need to feed it so she can do her thing
Hahaha, þetta svar minnir mig á steríótípuna af svartri konu í amerískum sjónvarpsþætti sem einhver hefur móðgað lítilega.

Allavega, hann hefur verið bannaður eftir því sem ég best veit.

Amen, Ég vorkenni næstum Bt-spjalls fólkinu að þurfa taka við honum þessum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 474
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Mið 27. Des 2006 04:13

SamourA skrifaði:lmao! þú ert fyndin , btw hvað ertu gamall xD , BIG TIME RÖFL , til hamingju með að fá 10 i islensku timum , enn ég er ekki perfect eins og þú þvi miður
þú hefur greinilega farið i islensku orðabokina :P kannski ég ætti að fá mér svona eina eins og þú , hvað heldur þú ? og rofl Moth**** þegar þú sagðir gaurar úti bær or some , ert þú ekki úti bær ? , ææ nei kannski ertu bara inni að tjalda og owna folk gegnum netið með þina commenta ,i think you wanna burry me but aint worry :) ,og já þessir hlutir i leiknum munu vera til! og ég stend við það , og vona að gaurin verði svartur meira coolara , fila hvernig þessir svertingjar tala , cj var bara svalur og big smoke gaurin djöss toffari , þetta er ekki lygi það er á gamespot og ég nenni ekki að mata fólk eins og þig :P,Dont give up hope man "just learn to search" like how do you use google xD , you know you need to feed it so she can do her thing


ok svörum spurningu númer 1.
ég er fæddur árið 1981 og er þar að leiðandi 25 ára, og greinilega ansi mörgum árum eldri en þú.
nei ég hef aldrei á ævinni (eða var það æfinni, satt best að segja þá er ég ekki öruggur, mér finnst bara ævinni líta mun betur út) fengið 10 í íslensku.
ég sagði orð rétt
comment frá fólki "út í bæ"


og það er nákvæmlega það sem að ég meina, þú greinilega ert ekki með nógu þroskaðan hugsunar hátt til að skilja hvað ég meina (ég hugsað að 80 % af restinni af "vökturum" skilji hvað ég eigi við), en hérna kemur útskýring bara fyrir þig.
málið er að á http://www.gamespot.com geta einungis (ef að ég man það rétt) ákveðnir aðilar postað greinum, EN hver sem er (og þar á meðal "gaur útí bæ" getur svarað henni, málið er ef að ég mundi finna það sem að þú bentir á, á gamespot sem "orginal" (sérðu þarna hvernig ég er ekki 100% í íslensku heldur nota ensk orð??) þá mundi ég hugsanlega trúa þessu, en málið er að þú virðist ekki sjálfur geta fundið þetta á gamspot.
ég aftur á móti get farið á gamspot og fundið grein um t.d. Counter Strike leikinn sívinsæla og sagt að í næstu útgáfu þá komi menn til með að þurfa 12 Ghz tölvu og þú komir til með að vera í sýndargrafík, en aftur á móti þá mundi hinn almenni "vaktari" ekki trúa því, þar sem að það væri ekki frá trúverðugum aðila.


ææ nei kannski ertu bara inni að tjalda og owna folk gegnum netið með þina commenta


ok.. 1 spurning. hvern andskotan meinaru með að ég sé bara inni að "tjalda" ??

ég bara því miður skil þetta orðalag ekki nógu vel til að geta svarað þessu
og með seinni hlutann, nei ég er ekki á netinu til að "owna" einn né neinn (hef reynt það í CS 1.6 en bara því miður þá er ég ekki nógu góður í honum til þess að owna einn né neinn.)
og já þessir hlutir i leiknum munu vera til! og ég stend við það

ok ef að þú ætlar að standa svona mikið við það, sýndu okkur þá allavega link frá gamespot sem að segir okkur eitthvað um það, já eða link frá rockstar.com, já eða bara einhverjar heimildir.


og loka orð frá mér til þín.

VÁ hvað þú ert svalur að geta notað ensku í "typeuðu" máli en geta ekki tjáð þig á íslensku

p.s. úr því að enginn okkar kann á google eða gamespot, afhverju sýniru okkur ekki bara hversu gáfðaður þú ert og leyfir okkur að fá link á þessa/r greinar á gamespot sem að þú ert að "vitna" í ?

með kveðju
urban-

jðá og ef að þú vilt meira tala við mig
þá er nick á
irc.simnet.is [^urban^]
msn hjá mér er arni hjá deilir.is ( hjá = @ ef að þú fattar það ekki)
og það er einnig email hjámér

(ég er bara að pæla í að gefa þér þessar upplýsingar ef að þú skildir hafa verið bannaður, sem að væri reyndar skelfilegt, vegna þess að það er alltaf gaman að fá svona trúða hingað inn


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 474
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Mið 27. Des 2006 04:18

æji ég vona núað þetta svar mitt hafi meikað einhvern sens...

en já til ykkar hinna

þetta með 80% vaktara
málið er því miður ða það eru einhverjir svona gaurar hérna ionni og síðan líka spambottar

við hinir erum 80%

og já.. ef að þetta svar mitt meikaði ekki sens, þá biðst ég afsökunar og kenni bjórnum um, ég reyni að laga það þá ef að mér verður bent á það


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Mið 27. Des 2006 12:36

þessi gaur var einum of nettur :) þurftuð þið virkilega að banna hann? ég hafði gaman að honum ;)




The Flying Dutchman
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Sun 13. Ágú 2006 22:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf The Flying Dutchman » Mið 27. Des 2006 14:49

Skárra ad hafa svona en spam bottana... thad er svo lítid um ad vera thessa daga ad ég hefdi haldid ad hvada vitleysa sem er vaeri betra en ekkert.