Windows Media Player 11 Final
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 424
- Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
- Staða: Ótengdur
Windows Media Player 11 Final
Hann er kominn út
Persónulega finnst mér hann endalaust betri en 10. Media Libraryið stórendurbætt og komin leit sem skilar niðurstöðum asnalega hratt, sama hversu mörg lög eru í libraryinu. Líka komið betra sync fyrir mp3 spilara og þægileg tenging við Xbox 360 til dæmis. Einnig er auðvelt að sharea libraryinu sínu með öðrum tölvum sem hafa Windows Media Player 11 installað ef maður er á LANi.
Persónulega finnst mér hann endalaust betri en 10. Media Libraryið stórendurbætt og komin leit sem skilar niðurstöðum asnalega hratt, sama hversu mörg lög eru í libraryinu. Líka komið betra sync fyrir mp3 spilara og þægileg tenging við Xbox 360 til dæmis. Einnig er auðvelt að sharea libraryinu sínu með öðrum tölvum sem hafa Windows Media Player 11 installað ef maður er á LANi.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 424
- Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Pandemic skrifaði:Er það ég eða eru þessar fréttir nokkuð gamlar?
Ég er búinn að vera með final í margar vikur.
Annars ditchaði ég Itunes og gæti ekki verið sáttari þar sem itunes er mesti memory leechari sem ég hef séð.
Uhm nei. Þú ert ekki búinn að vera með final í margar vikur Þú ert líklegast búinn að vera með Beta 2 í margar vikur
File Name: wmp11-windowsxp-x86-enu.exe
Version: 11
Date Published: 10/30/2006
Language: English
Download Size: 24.6 MB
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
CraZy skrifaði:Voffinn skrifaði:foobar2000
Eini spilarinn sem er þess virði að eiga
..."foobar2k 4tw"...
Spurning um að starta foobar UI og layout þræði ef einhverjir aðrir eru að nota hann
styð það
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Auðvelt.
Mediaplayer = Betra sound en Winamp
Styður betur 5.1 og skilar hljóðinu finnst mér betur en Winamp.
Og hann amk 10 og 11 looka miklu betur.
Jólin púngarnir ykkar ....
Mediaplayer = Betra sound en Winamp
Styður betur 5.1 og skilar hljóðinu finnst mér betur en Winamp.
Og hann amk 10 og 11 looka miklu betur.
Jólin púngarnir ykkar ....
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s