BIOS fuck-up!


Höfundur
Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Reputation: 2
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

BIOS fuck-up!

Pósturaf Selurinn » Fös 22. Des 2006 23:49

Jæja, mér tókst það stórverk að disable buffer eitthvað fyrir skjákortið í BIOSinum þannig að nú kemur einfaldlega ENGINN mynd á skjánum :(

Þetta er onboard graphic card og þetta er PCI-E móðurborð þannig ég á engin PCI-E kort :(


Hvað get ég gert til að fá skjáinn aftur.


Ég get hinsvegar komist inní tölvuna með því að nota remote desktop :) Ef það mun létta mér eitthvað verkið :)



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Fös 22. Des 2006 23:56

Clear CMOS, skoðaðu manualinn.




@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1280
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Reputation: 1
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf @Arinn@ » Lau 23. Des 2006 00:00

hvað er remote desktop ?



Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1326
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Reputation: 1
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mazi! » Lau 23. Des 2006 00:29

@Arinn@ skrifaði:hvað er remote desktop ?


þá ertu í annari tölvu tildæmis og getur stjórnað Desktopinu þaðann.


Mazi -


Höfundur
Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Reputation: 2
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Selurinn » Lau 23. Des 2006 01:55

Tók batteríið úr móbóinu og setti í aftur and it worked :)



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Lau 23. Des 2006 12:35

Fólk hérna þarf virkilega að fara að læra að taka leiðbeiningum og að læra að gera clear cmos með jumper.


"Give what you can, take what you need."


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Lau 23. Des 2006 14:26

gnarr skrifaði:Fólk hérna þarf virkilega að fara að læra að taka leiðbeiningum og að læra að gera clear cmos með jumper.
Er hin leiðin eitthvað verri?




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Lau 23. Des 2006 14:30

mér finnst betra að nota batteríið.. Jumperinn er bakvið snúrur og dót en batteríið er á góðum stað fyrir hendurnar ekkert mál að taka það úr og setja í aftur..



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Lau 23. Des 2006 14:47

Flestum síðum sem ég hef skoðað þá er sagt að nota báðar leiðar, og hafa það í minnst 2 tíma til að vera pottþéttur á þessu, þannig að taka batteríið úr er ekkert verra (fyrir utan að allar stillingar resettast, sem er jú tilgangurinn með að cleara CMOS ekki satt?).


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Lau 23. Des 2006 17:49

4x0n skrifaði:Flestum síðum sem ég hef skoðað þá er sagt að nota báðar leiðar, og hafa það í minnst 2 tíma til að vera pottþéttur á þessu, þannig að taka batteríið úr er ekkert verra (fyrir utan að allar stillingar resettast, sem er jú tilgangurinn með að cleara CMOS ekki satt?).


Það þykir ekki æskilegt að vera að snerta contact fleti á rafhlöðum með fingrum. Vegna þess að húðfita getur haft áhrif á leiðni. Þannig að.....



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Lau 23. Des 2006 19:41

Yank skrifaði:
4x0n skrifaði:Flestum síðum sem ég hef skoðað þá er sagt að nota báðar leiðar, og hafa það í minnst 2 tíma til að vera pottþéttur á þessu, þannig að taka batteríið úr er ekkert verra (fyrir utan að allar stillingar resettast, sem er jú tilgangurinn með að cleara CMOS ekki satt?).


Það þykir ekki æskilegt að vera að snerta contact fleti á rafhlöðum með fingrum. Vegna þess að húðfita getur haft áhrif á leiðni. Þannig að.....


Skiptir voðalega litlu og smá húðfita er ekkert að fara að stoppa þessa contacta þar sem þeir eru oftast flugbeittir og leiða vel. Hef ekki kynnst því að húðfita hafi eyðilagt tengingu á milli rafhlöðu og raftækis.

Held að aðalmálið með þessum clear cmos takka / jumper sé svo þú sért ekki að skemma rafhlöðu socketið.




so
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
Reputation: 0
Staðsetning: Hornafjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf so » Lau 23. Des 2006 21:08

CLEAR CMOS ER ÞAÐ FYRSTA SEM ALLIR ÞURFA AÐ LÆRA EF ÞEIR ÆTLA AÐ FARA AÐ FIKTA OG VERÐA ALVÖRU NÖRDAR :D


Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir


Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Lau 23. Des 2006 23:35

Pandemic skrifaði:
Yank skrifaði:
4x0n skrifaði:Flestum síðum sem ég hef skoðað þá er sagt að nota báðar leiðar, og hafa það í minnst 2 tíma til að vera pottþéttur á þessu, þannig að taka batteríið úr er ekkert verra (fyrir utan að allar stillingar resettast, sem er jú tilgangurinn með að cleara CMOS ekki satt?).


Það þykir ekki æskilegt að vera að snerta contact fleti á rafhlöðum með fingrum. Vegna þess að húðfita getur haft áhrif á leiðni. Þannig að.....


Skiptir voðalega litlu og smá húðfita er ekkert að fara að stoppa þessa contacta þar sem þeir eru oftast flugbeittir og leiða vel. Hef ekki kynnst því að húðfita hafi eyðilagt tengingu á milli rafhlöðu og raftækis.

Held að aðalmálið með þessum clear cmos takka / jumper sé svo þú sért ekki að skemma rafhlöðu socketið.


Þetta er skrítinn fullyrðing. :lol: