Hjálp!
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 101
- Skráði sig: Sun 27. Júl 2003 22:24
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hjálp!
Ég er með Thermaltake Xaser 3 kassa með 7 viftum, Gigabyte -7N400 PRO móðurborð með einni lítilli viftu á og Zalman CNPS6000-Cu örgjörvaviftu sem sveimar þarna yfir. Og samt virðist móðurborðið hitna uppí 60° Hvað get ég gert?
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
þær þurfa ekki að vera jafn margar... ég sé ekki hvaða málið það skiptir hvort það er yfir eða undir þrýstingur ég held að þessar pinkulitlu viftur getir ekkert breytt þristingnum inní tölvukassanum. það er hinsvegar sniðugt að hafa svipað CFM á viftunum sem blása inn og þeim sem blása út. þá ertu að nýta vifturnar best.
"Give what you can, take what you need."
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
uhh.. ef þú ert á annaðborð að blása lofti inní tölvuna, þá fer rik inní hana, hvort sem það er yfir eða undir þrýstingur. ég hef verið með tölvuna mína bara með psu viftu í 6 ár. og það var sona 0% rik í henni. ég held að þetta sé nú eilla bara rugl hjá þér.
það getur ekki farið meira loft útúr kassanum heldur en inní hann.
það er bara bull.
elv skrifaði:Ef þú dælir of miklu loftu út miðað við það sem kemur inn fyllist kassin af ryki
það getur ekki farið meira loft útúr kassanum heldur en inní hann.
elv skrifaði:ef þú dælir of miklu inn er alltaf heit loft sem sleppur ekki út
það er bara bull.
"Give what you can, take what you need."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Jamm þetta er slatti...
Svo er nottla líka vifta á örgjörfanum og vifta á skjákortinu
Sammt ekki svo mikill hávaði í þessu.
Mesti hávaðinn er í örgjörva og skjákorti. Ég keyri kassavifturna ekki á nema ca. 6v þ.e.
ég er með splitter á tveimur viftum, viftustyringu á fjórum og ein keyrir á 100%
Er samt að bíða eftir vatnskæli-kitti til að þagga niður í örranum og skjákortinu
Svo er nottla líka vifta á örgjörfanum og vifta á skjákortinu
Sammt ekki svo mikill hávaði í þessu.
Mesti hávaðinn er í örgjörva og skjákorti. Ég keyri kassavifturna ekki á nema ca. 6v þ.e.
ég er með splitter á tveimur viftum, viftustyringu á fjórum og ein keyrir á 100%
Er samt að bíða eftir vatnskæli-kitti til að þagga niður í örranum og skjákortinu
Damien