Need for speed carbon
Need for speed carbon
Ég var að kaupa þennan leik og þegar ég ætla að spila hann þá get ég það í smá stund og síðan dettur hann bara út ég get spilað hann í fullum gæðum án þess að hann hökti þannig að vélbúnaðurinn er nóu góður hvað er til ráða,? og eitt enn allir driverar eru nýir.
Abit An7 Amd 3000xp 1024mb 9600xt vivo
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Re: Need for speed carbon
gulligu skrifaði:Ég var að kaupa þennan leik og þegar ég ætla að spila hann þá get ég það í smá stund og síðan dettur hann bara út ég get spilað hann í fullum gæðum án þess að hann hökti þannig að vélbúnaðurinn er nóu góður hvað er til ráða,? og eitt enn allir driverar eru nýir.
Prófaðu að lækka gæðin, sérstaklega allt reflection, hjálpaði mér.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Sammála, Er að verða hálfnaður með hann í Career í Xbox360 og það er ferlega lítið af bílum í boði.
Svo finnst mér lummo að þessi leikur er eins og underground báðir.. Bara að nóttu til. Most wanted var þó skárri.
Það vantar alveg skelfilega fullkomið Day/night shift í þessa leiki. Er full einhæft að hafa bara 1 tímasetningu og stundum rigning og stundum ekki.
Svo finnst mér lummo að þessi leikur er eins og underground báðir.. Bara að nóttu til. Most wanted var þó skárri.
Það vantar alveg skelfilega fullkomið Day/night shift í þessa leiki. Er full einhæft að hafa bara 1 tímasetningu og stundum rigning og stundum ekki.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Besserwisser
ÓmarSmith skrifaði:Sammála, Er að verða hálfnaður með hann í Career í Xbox360 og það er ferlega lítið af bílum í boði.
Prófaðiru driftin í challenge series? Og þá sérstaklega með Skyline minnir mig (driftið eftir Downhill Drift á MR2) FÁRÁNLEGT.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
prufaði Þau.. gékk fínt með lotusinn.. en þegar ég prófaði Supru, ekki sjéns í helvíti .. bíllinn fer sirka 2 x of hratt tilað maður haldi stjórn á þessu :S
ekki par hrifinn af þessu.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Besserwisser
ÓmarSmith skrifaði:prufaði Þau.. gékk fínt með lotusinn.. en þegar ég prófaði Supru, ekki sjéns í helvíti .. bíllinn fer sirka 2 x of hratt tilað maður haldi stjórn á þessu :S
Þetta sem ég var að tala um er maður að á um 180 km/klst og bíllinn stjórnar sér nánast sjálfur. Algert bull. Eins og bent hefur verið á áður, þá er MW miklu betri.