Bjarki14 skrifaði:það er satt, aðal upgradið sem dx10 gefur er performance, það minkar over-headið á milli gpuið og cpuið og það er búið að uppfæra libraryið þannig að skjákortið fær að gera miklu meir af genaral efni og tekur gríðarlegt álag af cpuinum. Og svo er dx9 mjög gallað, og dx10 lagar fullt af þessum göllum.
hér er link:
http://www.gamespot.com/features/6143883/p-4.html
ef þið lesið " Setting standards and improving performance " þá sjáiði allt um þetta og hvernig þeir fá svona mikið meir performance á DX10
DirectX 10 kemur EKKI í staðinn fyrir DirectX 9. Ef leikur er skrifaður fyrir DirectX 9 þá græðir hann ekkert á DirectX 10 driverum. Þetta overhead sem þú talar um er kallað "function overhead" og er vel þekkt í forritun. Það tekur tíma að kalla á hinar og þessar aðgerðir (sama hversu lítið þær gera) og þessi tími var minnkaður töluvert til þess að bæta nýtinguna á GPUinum.
Kosturinn líka við DirectX 10 er að það er hægt að nýta GPUinn í meiri vinnslu en bara að teikna tölvugrafík eins og t.d. physics útreikninga og ýmislegt annað til að hjálpa CPUinum en enn og aftur, þá græðiru ekkert á því nema leikurinn sé forritaður til þess. Þú værð ekkert töfrastökk í performance þó þú fáir DirectX 10 drivera ef leikurinn er ekki forritaður til að nýta DirectX 10.