Hvaða heyrnatól?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
kristjanm skrifaði:Mér finnst hundar alveg frábærir en ég myndi aldrei vilja eiga svoleiðis sjálfur, of mikil ábyrgð.
Kettir hins vegar sja alveg um sig sjálfir, þarf bara að gefa þeim að éta og baða þá öðru hverju
uff ég hlít þá að vera köttur
555 Sennheiser magnaður hljómur en mæli ekki með þeim ef þú villt ekki trufla aðra í kringum þig þar sem að þau eru opin.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Ég er persónulega bæði bara. Hataði ketti fyrir nokkrum árum þar sem að ein af mínum fyrrvernandi átti andstyggilega leiðinlegan kött en í dag finnst mér þessi kvikindi fyndin bara.
Persónulega langar mig samt ekkert í hund því ég nenni ekki að sjá um hann. Það þarf að hugsa um þetta eins og krakka og ég hef engan tíma í það.
Persónulega langar mig samt ekkert í hund því ég nenni ekki að sjá um hann. Það þarf að hugsa um þetta eins og krakka og ég hef engan tíma í það.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
ég fékk mér HD595 og fór svo á skjálfta, varð freeeeekar pirraður eftir síðasta leikinn og ætlaði að taka músina mína og headphonin heim eins og maður gerði alltaf, og ég ætlaði að taka snúruna úr headphonum, og það gekk ekkert þannig ég var farin að nota tennurnar og BAMM snúran úr og ég hélt bara á snúru með fullt af endum útí loftið og eitthvað brotið plast haha
frekar misheppnað hahaha
enn ég var ekki lengi að kaupa mér önnur, og hef átt þau núna í eitthvað eitthvað ár, eru svo geðveik
frekar misheppnað hahaha
enn ég var ekki lengi að kaupa mér önnur, og hef átt þau núna í eitthvað eitthvað ár, eru svo geðveik