Hallo...
Þannig er mál með vexi að ég er með glænýjan medion lappa og ætlaði mér að fara að klippa video á hana og var því að spá í að fá mér utanáliggjandi harðan disk
Hvernig hafa þeir verið að koma út. Er eitthvað alminnilegur gagnaflutningur á þeim?! Gæti þetta gegnið í svona?!!?
UTANÁ LIGGJANDI HARÐUR!
ég keypti mér box utan um 3.5" harðan disk (venjulegan), það er með firewire og usb 2.0
boxið virkar fínt og transfer rate-ið er mjög hátt (næstum eins og um IDE tengdan harðan disk væri að ræða!).
ég hef bara keyrt hann firewire því ég er ekki með usb 2.0 í tölvunni.
FYI: Svo eru líka til box utan um 2.5" (ferðatölvu)diska, oftast er það sem er auglýst sem utanáliggjandi harður diskur bara svona box með venjulegum 2.5" diski inní. það þýðir að ef þú kaupir lítinn utanáliggjandi disk ættirðu að geta skipt um diska í hulstrinu eins og þig lystir
boxið virkar fínt og transfer rate-ið er mjög hátt (næstum eins og um IDE tengdan harðan disk væri að ræða!).
FYI: Svo eru líka til box utan um 2.5" (ferðatölvu)diska, oftast er það sem er auglýst sem utanáliggjandi harður diskur bara svona box með venjulegum 2.5" diski inní. það þýðir að ef þú kaupir lítinn utanáliggjandi disk ættirðu að geta skipt um diska í hulstrinu eins og þig lystir
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
valdiorn skrifaði:ég keypti mér box utan um 3.5" harðan disk (venjulegan), það er með firewire og usb 2.0
væriru til í að posta niðurstöðum fyrir boxið á quickbench þræðinum?
"Give what you can, take what you need."