Verð nú bara að hrósa þér fyrir þetta og að nenna að henda inn myndum og sýna okkur hinum
Hvernig tengingu ertu með þetta á ?
Margmiðlunarcenter heimilisins version 2......
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
- Staða: Ótengdur
Mazi! skrifaði:gnarr skrifaði:svona án djóks, þá er ég með 110GB inná tölvunni af upptökum af mér og öðrum að syngja...
hehe frændi minn er ljósmyndari og er með fullan 300gb disk og er að filla einn 250! af ljósmyndum
það er nú frekar auðvelt samt miðað við að ein raw mynd er kannski 10mb og .tif er 20mb+ er með flestar mínar myndir á dvd bara skemmtilegra að flétta í gegnum möppuna heldur en á harðadisknum
Síðast breytt af CraZy á Þri 07. Nóv 2006 19:17, breytt samtals 1 sinni.
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég er að fara að versla mér nikon d80 og til gamans má geta að þar er raw+jpeg fine tæp 17-18MB þannig að maður yrði ekki lengi að fylla nokkur hundruð GB
Ef að einhver veit um utanáliggjandi hdd hýsingu sem að tekur 4 drif og tengist með e-sata að þá væri flott ef að þeir myndu benda mér á það
Ef að einhver veit um utanáliggjandi hdd hýsingu sem að tekur 4 drif og tengist með e-sata að þá væri flott ef að þeir myndu benda mér á það
This monkey's gone to heaven
Sælir allirsaman,
Takk fyrir góð commet.
Ég er með 20Mb link á þetta.
Ég til dæmis rippaði allar DVD myndir barnana þarna inn, er þar af leiðandi með safnið miðlægt og þannig hægt að spila skrániar í öllum vélum heimilisins og í Xboxinu.
Aðgang: ehehe það er ólöglegt.
Þarna inni er náttúrulega allt stafrænt efni sem ég á + að keyra afritun af öllum vélum heimilisins.
Til þeirra sem hafa verið að senda mér póst, þá lenti mikið af póst frá ykkur í Spam möppunni, ég mun svara í kvöld
Haugru
Takk fyrir góð commet.
Ég er með 20Mb link á þetta.
Ég til dæmis rippaði allar DVD myndir barnana þarna inn, er þar af leiðandi með safnið miðlægt og þannig hægt að spila skrániar í öllum vélum heimilisins og í Xboxinu.
Aðgang: ehehe það er ólöglegt.
Þarna inni er náttúrulega allt stafrænt efni sem ég á + að keyra afritun af öllum vélum heimilisins.
Til þeirra sem hafa verið að senda mér póst, þá lenti mikið af póst frá ykkur í Spam möppunni, ég mun svara í kvöld
Haugru