Hive er að capa

Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hive er að capa

Pósturaf Butcer » Sun 08. Okt 2006 22:53

Kíkjið á þetta myndband sem ég tók af nntp protocol(usenet) og horfið hvernig hraðin helst magicly á 20k á sekundu

http://www.flurl.com/item/Hive_cap__u_191965

3 10ge-3-0-0.was10.ip.tiscali.net (213.200.84.77) 0 ms 0 ms 0 ms þetta er í traceroutinu og er fyrirtæki sem hive er að nota

Kíkti smá á google um þetta fyrirtæki og fann þetta ásamt mörgum fleiri greinum að tiscali er þekkt fyrir að capa notendur þrátt fyrir ótakmarkað dl hljómar kunnilega ekki satt?

http://www.the-scream.co.uk/forums/t12211.html
http://www.3dvelocity.com/articles/tisc ... adband.htm



Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hive er að capa

Pósturaf Butcer » Sun 08. Okt 2006 23:43

Butcer skrifaði:Kíkjið á þetta myndband sem ég tók af nntp protocol(usenet) og horfið hvernig hraðin helst magicly á 20k á sekundu

http://www.flurl.com/item/Hive_cap__u_191965

3 10ge-3-0-0.was10.ip.tiscali.net (213.200.84.77) 0 ms 0 ms 0 ms þetta er í traceroutinu og er fyrirtæki sem hive er að nota

Kíkti smá á google um þetta fyrirtæki og fann þetta ásamt mörgum fleiri greinum að tiscali er þekkt fyrir að capa notendur þrátt fyrir ótakmarkað dl hljómar kunnilega ekki satt?

http://www.the-scream.co.uk/forums/t12211.html
http://www.3dvelocity.com/articles/tisc ... adband.htm




http://www.ispreview.co.uk/new/complain ... in.shtml#1 sjá þetta tiscali eru með flestar kvartarnir af öllu isp í englandi og það 10 sinnum meira en sú fyrir neðan! erað nú ruslið




arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Pósturaf arro » Mán 16. Okt 2006 18:27

Þetta hefur ekkert með Tiscali að gera... þetta er Hive sem er að gera þetta. Ef þú gerir tracert á news.giganews.com (216.196.97.131) fer það ekki gegnum tiscali heldur Teloglobe í NY.

Það er hreint ótrúlegt að hraðinn breytist akkúrat ekkert við það. Síðan prófaði ég aðra síðu (easynews.com) og það breytti heldur engu.

Að lokum prófaði ég SNNTP (NNTP yfir SSL) sem easynews bíður uppá og það breytti heldur engu, þannig að ég dæmi þetta sem svo að Hive sé að keyra eitthvað til að cappa þetta, og hreint ótrúlegt að þeir geti cappað SSL dæmið það sem það á að vera encrypted á milli mín og viðtakenda og öfugt.

Það fær mig til að halda að þeir séu ekki aðeins að cappa protocol heldur líka ákveðnar IP tölur.

kv/ Arró




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Pósturaf corflame » Þri 17. Okt 2006 09:25

Gæti verið að þeir séu líka að blokka port, sértu að nota giganews, þá svara þeir t.d. á port 80 líka ;)




Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Þri 17. Okt 2006 13:01

Þeir eru að kappa IP hjá stórnotendum smkv. því sem ég hef heyrt.




arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Pósturaf arro » Þri 17. Okt 2006 16:52

Amything skrifaði:Þeir eru að kappa IP hjá stórnotendum smkv. því sem ég hef heyrt.
Varla get ég nú talist stórnotandi, hérna er stats hjá mér tók út fyrsta og síðasta mánuðinn sem náðu ekki 1GB

Sep 2006 : 0.87 GB
Ágú 2006 : 24.54 GB
Júlí 2006 : 16.53 GB
Jún 2006 : 16.14 GB
Maí 2006 : 24.92 GB
Aprí 2006 : 57.84 GB
Mar 2006 : 12.63 GB
Feb 2006 : 18.28 GB
Jan 2006 : 31.31 GB
Des 2005 : 85.63 GB
Nóv 2005 : 31.19 GB
Okt 2005 : 9.99 GB
Sep 2005 : 0.01 GB
Ágú 2005 : 0.06 GB

Þetta gera samtals 329,94GB á 14 mánuðum eða 23,47GB á mánuði. Ég hef heyrt af mönnum sem eru að fara yfir 100GB hvern einasta mánuð.
Síðast breytt af arro á Þri 17. Okt 2006 16:55, breytt samtals 1 sinni.




arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Pósturaf arro » Þri 17. Okt 2006 16:54

corflame skrifaði:Gæti verið að þeir séu líka að blokka port, sértu að nota giganews, þá svara þeir t.d. á port 80 líka ;)

Ég er búinn að prófa 5 port hjá giganews, þar af er eitt sem er ekki auglýst. Það breytti akkúrat engu.




dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dorg » Þri 17. Okt 2006 18:27

arro skrifaði:
corflame skrifaði:Gæti verið að þeir séu líka að blokka port, sértu að nota giganews, þá svara þeir t.d. á port 80 líka ;)

Ég er búinn að prófa 5 port hjá giganews, þar af er eitt sem er ekki auglýst. Það breytti akkúrat engu.


Gæti hugsast að þeir cappi per session af öllu óþekktu.
Þá geta þeir valið að það sem er þekkt fái ákveðinn forgang síðan hver session gagnvart erlendri ip tölu fær max 20kb svo hugsanlega heildar cap að auki. En þetta er bara pælingar. Grunar að græjan sem þeir eru að nota sé Cisco Content Engine.



Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Butcer » Þri 17. Okt 2006 20:20

dorg skrifaði:
arro skrifaði:
corflame skrifaði:Gæti verið að þeir séu líka að blokka port, sértu að nota giganews, þá svara þeir t.d. á port 80 líka ;)

Ég er búinn að prófa 5 port hjá giganews, þar af er eitt sem er ekki auglýst. Það breytti akkúrat engu.


Gæti hugsast að þeir cappi per session af öllu óþekktu.
Þá geta þeir valið að það sem er þekkt fái ákveðinn forgang síðan hver session gagnvart erlendri ip tölu fær max 20kb svo hugsanlega heildar cap að auki. En þetta er bara pælingar. Grunar að græjan sem þeir eru að nota sé Cisco Content Engine.



þetta er alveg óþolandi sérstakleg þegar starsfólkið lýgur og þverneitar um augljóst cap




Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Þri 17. Okt 2006 22:38

Butcer skrifaði:
dorg skrifaði:
arro skrifaði:
corflame skrifaði:Gæti verið að þeir séu líka að blokka port, sértu að nota giganews, þá svara þeir t.d. á port 80 líka ;)

Ég er búinn að prófa 5 port hjá giganews, þar af er eitt sem er ekki auglýst. Það breytti akkúrat engu.


Gæti hugsast að þeir cappi per session af öllu óþekktu.
Þá geta þeir valið að það sem er þekkt fái ákveðinn forgang síðan hver session gagnvart erlendri ip tölu fær max 20kb svo hugsanlega heildar cap að auki. En þetta er bara pælingar. Grunar að græjan sem þeir eru að nota sé Cisco Content Engine.



þetta er alveg óþolandi sérstakleg þegar starsfólkið lýgur og þverneitar um augljóst cap


Hvaða lygar? Ég hringdi um daginn og þeir sögðu mér hreint út að þeir væru að takmarka útlandaumferð. Þeir sögðu mér hinsvegar líka að þetta væri tímabundið ástand en ég skal ekki segja hvað þeir hugsa sem tímabundið, einhverjir mánuðir jafnvel :?




arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Pósturaf arro » Þri 17. Okt 2006 22:51

Stebet skrifaði:
Butcer skrifaði:
dorg skrifaði:
arro skrifaði:
corflame skrifaði:Gæti verið að þeir séu líka að blokka port, sértu að nota giganews, þá svara þeir t.d. á port 80 líka ;)

Ég er búinn að prófa 5 port hjá giganews, þar af er eitt sem er ekki auglýst. Það breytti akkúrat engu.


Gæti hugsast að þeir cappi per session af öllu óþekktu.
Þá geta þeir valið að það sem er þekkt fái ákveðinn forgang síðan hver session gagnvart erlendri ip tölu fær max 20kb svo hugsanlega heildar cap að auki. En þetta er bara pælingar. Grunar að græjan sem þeir eru að nota sé Cisco Content Engine.



þetta er alveg óþolandi sérstakleg þegar starsfólkið lýgur og þverneitar um augljóst cap


Hvaða lygar? Ég hringdi um daginn og þeir sögðu mér hreint út að þeir væru að takmarka útlandaumferð. Þeir sögðu mér hinsvegar líka að þetta væri tímabundið ástand en ég skal ekki segja hvað þeir hugsa sem tímabundið, einhverjir mánuðir jafnvel :?
Það var allaveg logið að mér, prófaði að hringja úr vinnunni í gær og þóttist vera nýr áskrifandi. Spurði ítrekað hvort torrent og annað p2p væri einvhernveginn takmarkað. Sá sem var til svara svaraði alltaf neitandi þar til ég frontaði hann með að ég væri þegar áskrifandi, þá átti ég allt í einu að tala við einhvern yfirmann sem var farinn. Allavega er ég búinn að segja upp þjónustunni frá og með næstu mánaðarmótum.




Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 42
Staða: Ótengdur

Pósturaf Cascade » Mið 18. Okt 2006 23:12

arro skrifaði:
Stebet skrifaði:
Butcer skrifaði:
dorg skrifaði:
arro skrifaði:
corflame skrifaði:Gæti verið að þeir séu líka að blokka port, sértu að nota giganews, þá svara þeir t.d. á port 80 líka ;)

Ég er búinn að prófa 5 port hjá giganews, þar af er eitt sem er ekki auglýst. Það breytti akkúrat engu.


Gæti hugsast að þeir cappi per session af öllu óþekktu.
Þá geta þeir valið að það sem er þekkt fái ákveðinn forgang síðan hver session gagnvart erlendri ip tölu fær max 20kb svo hugsanlega heildar cap að auki. En þetta er bara pælingar. Grunar að græjan sem þeir eru að nota sé Cisco Content Engine.



þetta er alveg óþolandi sérstakleg þegar starsfólkið lýgur og þverneitar um augljóst cap


Hvaða lygar? Ég hringdi um daginn og þeir sögðu mér hreint út að þeir væru að takmarka útlandaumferð. Þeir sögðu mér hinsvegar líka að þetta væri tímabundið ástand en ég skal ekki segja hvað þeir hugsa sem tímabundið, einhverjir mánuðir jafnvel :?
Það var allaveg logið að mér, prófaði að hringja úr vinnunni í gær og þóttist vera nýr áskrifandi. Spurði ítrekað hvort torrent og annað p2p væri einvhernveginn takmarkað. Sá sem var til svara svaraði alltaf neitandi þar til ég frontaði hann með að ég væri þegar áskrifandi, þá átti ég allt í einu að tala við einhvern yfirmann sem var farinn. Allavega er ég búinn að segja upp þjónustunni frá og með næstu mánaðarmótum.


Hvert ætlaru?
Eru hin ADSL þjónustufyrirtækin að gera þetta líka?

Ég er einmitt í sömu sporum og þú og er að spá í að fara til einhvers annars fyrirtækis



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 19. Okt 2006 01:39

Vodafone hafa reynst mér vel. Ég hef aldrei verið óánægður hjá þeim frá því að ég byrjaði í Íslandssíma back in the days.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Butcer » Fim 19. Okt 2006 08:35

Cascade skrifaði:
arro skrifaði:
Stebet skrifaði:
Butcer skrifaði:
dorg skrifaði:
arro skrifaði:
corflame skrifaði:Gæti verið að þeir séu líka að blokka port, sértu að nota giganews, þá svara þeir t.d. á port 80 líka ;)

Ég er búinn að prófa 5 port hjá giganews, þar af er eitt sem er ekki auglýst. Það breytti akkúrat engu.


Gæti hugsast að þeir cappi per session af öllu óþekktu.
Þá geta þeir valið að það sem er þekkt fái ákveðinn forgang síðan hver session gagnvart erlendri ip tölu fær max 20kb svo hugsanlega heildar cap að auki. En þetta er bara pælingar. Grunar að græjan sem þeir eru að nota sé Cisco Content Engine.



þetta er alveg óþolandi sérstakleg þegar starsfólkið lýgur og þverneitar um augljóst cap


Hvaða lygar? Ég hringdi um daginn og þeir sögðu mér hreint út að þeir væru að takmarka útlandaumferð. Þeir sögðu mér hinsvegar líka að þetta væri tímabundið ástand en ég skal ekki segja hvað þeir hugsa sem tímabundið, einhverjir mánuðir jafnvel :?
Það var allaveg logið að mér, prófaði að hringja úr vinnunni í gær og þóttist vera nýr áskrifandi. Spurði ítrekað hvort torrent og annað p2p væri einvhernveginn takmarkað. Sá sem var til svara svaraði alltaf neitandi þar til ég frontaði hann með að ég væri þegar áskrifandi, þá átti ég allt í einu að tala við einhvern yfirmann sem var farinn. Allavega er ég búinn að segja upp þjónustunni frá og með næstu mánaðarmótum.


Hvert ætlaru?
Eru hin ADSL þjónustufyrirtækin að gera þetta líka?

Ég er einmitt í sömu sporum og þú og er að spá í að fara til einhvers annars fyrirtækis


efa það sé svona gróflega er núna cappaðuir á usenet öllum portum á 25k á sec prufai i usenet með sama þjónni í vinnuni með sama forrirti og var að dla þar á 400k á sec (max hraði teningar þar) þannig að cappið er augljost




arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Pósturaf arro » Fim 19. Okt 2006 13:47

Butcer skrifaði:Ég er einmitt í sömu sporum og þú og er að spá í að fara til einhvers annars fyrirtækis

Eftir að hafa skoðað þetta heyrist mér að Síminn sé eini ISPinn sem er ekki að cappa, mér skilst (hef ekki sannreynt það) að OgVodafone sé líka að cappa og líklega með sömu stillingarnar í gangi og Hive.

kv/



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Fim 19. Okt 2006 14:36

OgVodafone er fínt fyrir mig ef maður passar að hafa bara kveikt á encryption í utorrent.




cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Fös 20. Okt 2006 08:38

arro skrifaði:
Butcer skrifaði:Ég er einmitt í sömu sporum og þú og er að spá í að fara til einhvers annars fyrirtækis

Eftir að hafa skoðað þetta heyrist mér að Síminn sé eini ISPinn sem er ekki að cappa, mér skilst (hef ekki sannreynt það) að OgVodafone sé líka að cappa og líklega með sömu stillingarnar í gangi og Hive.

kv/


Prufaðu hjá einhverjum sem er með Síman fyrst.
Vinur minn er með Síman og það er algjörlega vonlaus hraði. bæði á browsing og P2P. Þeir eru ekki með eitthvað sem throttlar niður P2P bara, þeir taka alla utanlands traffik niður í 56k módem hraða (svoldið ykt).



Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Butcer » Fös 20. Okt 2006 08:57

cue skrifaði:
arro skrifaði:
Butcer skrifaði:Ég er einmitt í sömu sporum og þú og er að spá í að fara til einhvers annars fyrirtækis

Eftir að hafa skoðað þetta heyrist mér að Síminn sé eini ISPinn sem er ekki að cappa, mér skilst (hef ekki sannreynt það) að OgVodafone sé líka að cappa og líklega með sömu stillingarnar í gangi og Hive.

kv/


Prufaðu hjá einhverjum sem er með Síman fyrst.
Vinur minn er með Síman og það er algjörlega vonlaus hraði. bæði á browsing og P2P. Þeir eru ekki með eitthvað sem throttlar niður P2P bara, þeir taka alla utanlands traffik niður í 56k módem hraða (svoldið ykt).




maður mudni halda þetta væri ólöglegt að augljósa eitthvað sem er margfalt betra en sú vara sem maður fær



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Fös 20. Okt 2006 11:59

Ég fór frá Hive einmitt út af svona "cap" crap kjaftæði...er hjá L$ og sé ekki eftir því.



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dagur » Fös 20. Okt 2006 19:22

ég hringdi áðan. Þeir sögðust ætla að nánast loka fyrir utanlands-torrent fram í miðjan nóvember. Ælti það þýði ekki fyrri hluti 2007.

Ég held að það sé kominn tími til að skipta.



Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Butcer » Fös 20. Okt 2006 19:27

Dagur skrifaði:ég hringdi áðan. Þeir sögðust ætla að nánast loka fyrir utanlands-torrent fram í miðjan nóvember. Ælti það þýði ekki fyrri hluti 2007.

Ég held að það sé kominn tími til að skipta.



hvaða djöfullsins kjaftæði er þetta í þessum fíblum líka það að tímasetningar og hive eiga ekki saman meina hvenar á þetta netsjónvarp að koma?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Fös 20. Okt 2006 20:48

Dagur skrifaði:ég hringdi áðan. Þeir sögðust ætla að nánast loka fyrir utanlands-torrent fram í miðjan nóvember. Ælti það þýði ekki fyrri hluti 2007.

Ég held að það sé kominn tími til að skipta.

Þeir eru búnir að "nánast loka" á torrent síðan í vor. Loksins viðurkenna þeir það, þeir bulluðu alltaf um að það væri verið að "stilla" einhvern búnað...
Ég hef aldrei vitað til þess að það taki marga mánuði að "stilla" einhvern búnað...
Það er rosaflott að auglýsa ótakmarkað utanlands download, og setja síðan þvílíka bremsu á tenginguna að þú getur ekki nýtt nema nokkur prósent af því sem þú ert að borga fyrir.
Hver man ekki eftir spjall.hive.is ? svo þegar þeir voru farnir að fá "óþæginlegar spurningar" þá var spjallinu lokað "vegna viðhalds"´
Núna er ekkert spjall...
Hive.is er bakskita dauðans.



Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Butcer » Fös 20. Okt 2006 22:00

GuðjónR skrifaði:
Dagur skrifaði:ég hringdi áðan. Þeir sögðust ætla að nánast loka fyrir utanlands-torrent fram í miðjan nóvember. Ælti það þýði ekki fyrri hluti 2007.

Ég held að það sé kominn tími til að skipta.

Þeir eru búnir að "nánast loka" á torrent síðan í vor. Loksins viðurkenna þeir það, þeir bulluðu alltaf um að það væri verið að "stilla" einhvern búnað...
Ég hef aldrei vitað til þess að það taki marga mánuði að "stilla" einhvern búnað...
Það er rosaflott að auglýsa ótakmarkað utanlands download, og setja síðan þvílíka bremsu á tenginguna að þú getur ekki nýtt nema nokkur prósent af því sem þú ert að borga fyrir.
Hver man ekki eftir spjall.hive.is ? svo þegar þeir voru farnir að fá "óþæginlegar spurningar" þá var spjallinu lokað "vegna viðhalds"´
Núna er ekkert spjall...
Hive.is er bakskita dauðans.



það er ennþá á google chache



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Lau 21. Okt 2006 02:46

Nú sjáiði eftir því að stökka yfir til hive þegar þeir komu! :8)




arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Pósturaf arro » Lau 21. Okt 2006 10:36

Voffinn skrifaði:Nú sjáiði eftir því að stökka yfir til hive þegar þeir komu! :8)
Nei, það geri ég ekki. Hive voru lang flottastir.

Því miður eru þeir greinilega að reyna að losa sig við "Stórnotendur" sem þeir skilgreina að séu þeir sem nota 20GB eða meira af erlenda linknum á mánuði.

Ég sé alls ekki eftir þessum tæpu tveim góðu árum með Hive. Áður en Hive kom til sögunnar var ekkert til sem hét frítt erlent DL. og ég býst ekki við því að ná 6,7Mbits í DL. hraða erlendis frá í bráð, en þann hraða var ég með í ca 20. mánuði hjá Hive.

kv/