Er í lagi að vera með t.d. 1 GB PC2700 333MHz og svo annað 512 MB DDR2 800MHz PC2-6200 (þá auðvitað miðað við að móðurborðið styður svona stórt vinnsluminni) ?
Eða verður allt vinnsluminni í tölvu að vera sömu tegundar?
Takk fyrir.
Er í lagi að vera með blönduð vinnsluminni?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er DDR2 sökkulinn öðruvísi en DDR sökkullinn, bara forvitni í mér hef oft spáð í þetta en ekki nennt að googla þetta
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
beatmaster skrifaði:Er DDR2 sökkulinn öðruvísi en DDR sökkullinn, bara forvitni í mér hef oft spáð í þetta en ekki nennt að googla þetta
DDR 184 pinnar vs DDR2 240 pinnar
Eins og þú sérð þá geturu ekki sett DDR í DDR2 rauf og öfugt, nema með hamri
Fann þetta hér http://www.nix.ru/support/faq/show_arti ... number=571
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Það var akkúrat þetta sem ég nennti ekki að gúggla
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
og af því að ég nenni ekki að gúggla, eða að gera nýjan þráð...
Hvernig er það, nú er ég með 4 raufar dual channel:
Rauf 1A
Rauf 2B
Rauf 3A
Rauf 4B
Er með sitthvorn 256 PC3200 í Rauf 1 og 3, þeir keyra saman á Dual Channel
Get ég ekki verið með 2 512 PC3200 í Rauf 2 og 4 að keyra saman þar eða verða allir 4 kubbarnir að vera jafn stórir?
Hvernig er það, nú er ég með 4 raufar dual channel:
Rauf 1A
Rauf 2B
Rauf 3A
Rauf 4B
Er með sitthvorn 256 PC3200 í Rauf 1 og 3, þeir keyra saman á Dual Channel
Get ég ekki verið með 2 512 PC3200 í Rauf 2 og 4 að keyra saman þar eða verða allir 4 kubbarnir að vera jafn stórir?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
gnarr skrifaði:ég myndi nú halda að minnin ættu að vera í rauf 1 og 2 til að vera í dualchannel samkvæmt þessu. Semsagt á Channel A og Channel B.
Ég myndi halda að A og A ættu að vera saman og B og B, hjá mér er ég alla vega með minnin í rauf 2 og 4 sem eru í sama lit.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Á A og B að vera saman til að keyra í Dual Channel ekki A og A?