Ég fékk mér þetta forrit en botna hvorki upp né niður í þessum hitatölum í Readings flipanum. Hvað er hvað og af hverju er harði diskurinn minn On-fire samkvæmt þessum tölum
Temp1: 40°
Temp2: 35°
Temp3: 42°
HD0 : 64°
Temp1: 22°
Eru þetta góðar tölur eða á maður ekkert að treysta þessum tölum
SpeedFan
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Ég hef nú notað þetta forrit töluðverð og yfirleitt er að marka HD hitann.
Síðan getur verið nokkuð maus að finna út hvað er t.d. system, og PSU en cpu hiti er yfirleitt auðveldastur. Ágætt að henda prime á cpu og þá er sá hiti sem ríkur hraðast upp cpu. Nota þó yfirleitt eitthvað annað forrit til þess að bera sama við t.d. Sisoft Sandra og skoða hitann í bios líka.
Síðan getur verið nokkuð maus að finna út hvað er t.d. system, og PSU en cpu hiti er yfirleitt auðveldastur. Ágætt að henda prime á cpu og þá er sá hiti sem ríkur hraðast upp cpu. Nota þó yfirleitt eitthvað annað forrit til þess að bera sama við t.d. Sisoft Sandra og skoða hitann í bios líka.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
SpeedFan
Ég talaði við einhverja gaura í Att og sagði þeim að Harði diskurinn væri í 60° eða eitthvað en þeir sögðu að það væri ekkert að marka þetta forrit því að það væri ekki neinn mælir á harða disknum sjálfum. Eru þeir ruglaðir eða er SpeedFan ruglað.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1327
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Re: SpeedFan
gunnargolf skrifaði:Ég talaði við einhverja gaura í Att og sagði þeim að Harði diskurinn væri í 60° eða eitthvað en þeir sögðu að það væri ekkert að marka þetta forrit því að það væri ekki neinn mælir á harða disknum sjálfum. Eru þeir ruglaðir eða er SpeedFan ruglað.
hvernig disk ertu með?
ps: þetta forrit er alls ekkert rugl! þetta er eitt það besta hitaforritið sem ég veit um
Mazi -
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband: