Félagi minn var eitthvað að tala um það að sumstaðar þarsem það er þráðlaust net þurfi að vera XP Pro til að komast inná það? Er eitthvað til í því?
Er nefnilega að spá í að kaupa tölvu í skólan og slæmt að sitja fastur með Home og komast ekki á netið En já, ef það er eitthvað til í því er þá almennt hægt að skipta(þegar þú skoðar fartölvur er yfirleitt skráð XP Home/XP Pro og stór hluti tölva virðist vera XP Home svo ég var að spá hvort það væri eitthvað vesen við kaupa á fartölvu að fá að breyta úr Home yfir í Pro?
XP Home/XP Pro
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
corflame skrifaði:Allir grunnskólar í Reykjavík a.m.k. keyra á Novell neti. Þ.e. allt sem heyrir undir fræðslusvið hjá Reykjavíkurborg keyrir á Novell.
Eru grunnskólakrakkar farnir að nota ferðatölvur og með þráðlaust net í skólunum?
Ég var að tala um á einstaklingstölvum nemenda eins og hann var að spurja um, ekki tölvur skólanna.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
gumol skrifaði:corflame skrifaði:Allir grunnskólar í Reykjavík a.m.k. keyra á Novell neti. Þ.e. allt sem heyrir undir fræðslusvið hjá Reykjavíkurborg keyrir á Novell.
Eru grunnskólakrakkar farnir að nota ferðatölvur og með þráðlaust net í skólunum?
Ég var að tala um á einstaklingstölvum nemenda eins og hann var að spurja um, ekki tölvur skólanna.
Reyndar sagðir þú:
gumol skrifaði:Novell er helvíti, efast um að nokkur skóli noti það lengur.
Fyrirgefur mér þó ég hafi ekki getað séð þetta út úr því
En, nei, enginn skóli lætur nemendur setja upp Novell client hjá sér (sem betur fer).
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
corflame skrifaði:Fyrirgefur mér þó ég hafi ekki getað séð þetta út úr því
Ég geri það. Upphaflega bréfið var um einhvern sem var að fara í framhaldsskóla og vildi vita hvort hann þyrfti að fá sér XP Pro á ferðtölvuna. Einhver svaraði því að hann þyrfti ekki að vera með það ef hann notar novell svo ég svaraði að Novell væri bla bla og að ég vonaði að enginn skóli notaði það lengur. Hélt ég þyrfti ekki að taka fram að ég væri að meina á ferðatölvur nemenda þar sem umræðan snérist akkurat um þær.
(já, ég er í stuði til að þursast )
Gott að vita það. Ætli það hafi ekki bara verið MK sem gerði það.corflame skrifaði:En, nei, enginn skóli lætur nemendur setja upp Novell client hjá sér (sem betur fer).
En svona til að lýsa netþjónustunni í MK þá fór einn inn í tölvuhjálpina til að skrá netkortið sitt. Konan sem var að afgreiða rak augun í OpenOffice hjá honum og spurði "Er þetta ekki einhver vírus?"