"Star Wars 2007" (PS3/Xbox 360 video)

Skjámynd

Höfundur
gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

"Star Wars 2007" (PS3/Xbox 360 video)

Pósturaf gnarr » Þri 01. Ágú 2006 10:19

http://www.dumpalink.com/media/1154173381/Star_Wars_Force_Unleashed_(PS3)_

Ok.. hversu lélegt getur þetta verið? Þetta er GREINILEGA bara CellFactor vélin. Leikurinn virðist bara nota eitt function úr CF vélinni, og það er þetta PSI function..

Ekki er leikuirnn bara þannig að maður gerir aldrei neitt í leiknum nema að íta á einn takka þegar einhver nálgast og þá springur hann í burtu frá manni?

Þessi leikur er bara eins og CellFactor með Starwars skinn :p Reyndar ágætt að við séum að sjá fleiri leiki með alvöru physics, en mér fynnst að lucas arts hefðu getað gert eitthvað meira úr þessu.

Ég vona innilega að þetta sé bara tech preview video en ekki að það sé verið að demó-a leikinn. Ég skil samt ekki afhverju þeir ættu að vera að tech preview-a leikja vél sem þeir hönnuðu ekki sjálfir...


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1696
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Þri 01. Ágú 2006 10:23

Stendur ekki þarna í byrjun að þetta sé bara eitthvað 'force power pre-vis' ?



Skjámynd

Höfundur
gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Þri 01. Ágú 2006 10:27

sem þýðir hvað?


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1696
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Þri 01. Ágú 2006 10:53

Well.. ég skildi það amk. þannig að það væri verið að fara að sýna eitthvað svona Jedi Force dæmi.. sem mér finnst videoið gera. Akkuru ættu þeir að vera að sýna eitthvað annað ef þetta er bara demo fyrir Force Powers? Hef ekki séð þetta CellForce þannig að kannski er þetta ekkert nýtt. Svo væri gamann að vita hvort þetta væri 'live' upptaka eða pre-render..

En ég vill taka það fram að mér finnst leikja-'tölvur' bölvað óþarfa drasl, er nákvæmlega ekkert spenntur fyrir PS3 og ef ég myndi einhvern tíman hugsa um að fá mér svona þá fengi ég mér xbox og notaði það sem media center inn í stofu. :)



Skjámynd

Höfundur
gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Þri 01. Ágú 2006 10:58

well.. ég er að keyra CellFactor á tölvunni minni.. ef ég væri með gott skjákort væri hann miljón sinnum flottari en þetta, svo ég get ekki sagt að þetta sé eitthvað impressive.

http://ageia.com/physx_in_action/cellfactor.html

þriðja efsta videoið þarna:

http://ageia.com/physx_in_action/footage.html


Eins og ég sagði áðan.. ég skil ekki afhverju þeir eru að demó-a eitthvað sem þeir bjuggu ekki til sjálfir.


"Give what you can, take what you need."


sprayer
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Lau 18. Sep 2004 00:58
Reputation: 0
Staðsetning: Undirgöngin við mikklatún
Staða: Ótengdur

Pósturaf sprayer » Þri 01. Ágú 2006 11:40

í þessu cellfactor dæmi þá fanst mér blóðið ekkert það raunverulegt, það sem var hinsvegar raunverulegt var þyngdarlögmálið var helvíti nice en hinsvegar þetta star wars vid er bara svona til að sýna hvernig force á að virka í leiknum


What happend to all the good things in the world ? Well they did not come to me !

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1696
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Þri 01. Ágú 2006 11:56

gnarr skrifaði:Eins og ég sagði áðan.. ég skil ekki afhverju þeir eru að demó-a eitthvað sem þeir bjuggu ekki til sjálfir.
Welcome to the wonderous world of Marketing! :)

Annars virðast voða fáir í leikjaheiminum vera að búa til eitthvað nýtt. Frekar nota eitthvað engine sem er til fyrir og blóðmjölka það þangað til allir eru búnir að fá ógeð. Í minni vinnu kallast það 'endurnýting' og í hvert skipti sem yfirmaðurinn heyrir það fær hann svona dollara merki í augun..




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Þri 01. Ágú 2006 16:20

úúú þetta lookar eins og nýr Jedi Knight leikur ... það hlakkar í mér.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Þri 01. Ágú 2006 17:53

The clip is also a "pre-visualization"--a video made to give people an idea of what to expect in the upcoming game, and is not running on the game's engine.


Auk þess er þessi leikur líka væntanlegur á Xbox 360 svo afhverju að setja PS3 í titil?



Skjámynd

Höfundur
gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mið 02. Ágú 2006 01:28

Vegna þess að eina info-ið sem ég hafði var að þetta væri PS3 leikur.


"Give what you can, take what you need."