jæja, það kom upp það vandamál hjá mér að sumir leikir vilja barasta ekki virka, en samt þá virka sumir leikir, eins og Farcry, World of warcraft og Wolfenstein: enemy Terratory, en þessa leiki keyri ég í wondowed mode, en þegar mig langar að spila counter-strike og starta honum þá verður allt svart á skjánum, tónlistin stoppar og ekkert gerist.
ég prufaði þetta með marga leiki en það virkar ekkert, ég meira að segja instalaði leik frá '99 en hann virkar ekki heldur.
Svo fékk ég þá hugmynd að installa nýjum driver fyrir skjákortið, ok ég fer á nVidia.com, finn þar driver, næ í hann, byrja að instala, en svo þegar það er búið að loada up þeim fælum sem á að installa þá verður skjárinn svartur aftur, það er eins og ekkert virki nema það sé í windowed mode, svo að mér datt í hug hvort ekki væri hægt að búa til .bat fæl sem startar einverjum leik, svo sem CS og startar honum í windowed mode, eða til að laga þetta endanlega þyrfti ég þá að formata ?
hvað er hægt að gera ?
leiki vilja ekki virka!!!
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 53
- Skráði sig: Lau 18. Sep 2004 00:58
- Staðsetning: Undirgöngin við mikklatún
- Staða: Ótengdur
þar sem ég er ekkert hrifinn af því að formatta, þá fór ég að gá að commands fyrir svo sem CS, og ég fann það að hann getur keyrt í windowed mode á "-windowed" eða "-ws" en hef ekki prufað fyrr en það er búið að update-ast
edit: það virkaði að keyra í windowed
edit: það virkaði að keyra í windowed
What happend to all the good things in the world ? Well they did not come to me !