Hefur einhver hugmynd umk það afhverju sum forrit hjá mér komast ekki á netið (WoW og Iexplorer t.d) geta ekki tengst netinu, en Firefox, windows updater og fleiri virka fínt?
Ég er búinn að prófa það með Firewall off/on, og með engann firewall installaðann, og slökkt á windows firewall.
Skil ekki afhverju í ósköpunum þau finna ekki tengingu..
getur einhver hjálpað?
Frekar skrýtið vandamál með netið..
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 798
- Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
- Staða: Ótengdur
Frekar skrýtið vandamál með netið..
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - AMD 7900XTX
-
Höfundur - FanBoy
Heyrðu, það var nákvæmlega það sem Techhead sagði. Ég var með Norton Internet "security" inni og var búinn að taka hann út, en hann hélt mér samt áfram af netinu.. Endur installaði og uninstallaði honum. Works like a charm.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - AMD 7900XTX
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Re: Frekar skrýtið vandamál með netið..
Baldurmar skrifaði:WoW og Iexplorer t.d geta ekki tengst netinu, en Firefox, windows updater og fleiri virka fínt
you've been blessed.
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
Höfundur - FanBoy
Re: Frekar skrýtið vandamál með netið..
Rusty skrifaði:Baldurmar skrifaði:WoW og Iexplorer t.d geta ekki tengst netinu, en Firefox, windows updater og fleiri virka fínt
you've been blessed.
Haha, einmitt það sem að ég hugsaði fyrst en svo virkarði ekki WoW, DCF++, og annað slíkt